Chương 10

7.8K 746 12
                                    

Khu Rừng Chạng Vạng đang hoàn toàn bị rối loạn cả lên. Các thiên thần lần lượt bỏ chạy loạn xạ. Cái thứ khí Hắc ám tỏa ra từ người Kanji ngày càng nặng. Hắn đi đến đâu liền cho thuộc hạ phá hủy chổ đó. Một số thiên thần xấu số liền chết dưới những thanh chùy sắt của những tên ác quỷ.

Vị thiên thần đứng đầu Rừng Chạng Vạng liền đi ra nhìn Kanji bằng gương mặt có chút hoảng loạn, nhưng nhanh chóng lấy lại vẻ khí chất là một người lãnh đạo mà nghiêm mặt hỏi hắn.

" Thưa chúa quỷ, chúng ta chẳng phải đã kí hiệp ước hòa bình lâu dài sao? Hôm nay ngài lại dẫn thuộc hạ đến phá hủy Rừng Chạng Vạng, còn giết hại rất nhiều thiên thần vô tội. Xin hỏi lý do được không? "

Kanji hoàn toàn không biết phép tắc mà lướt qua mặt vị đứng đầu kia, đi lại cái ghế được mạ vàng tone chủ yếu là màu trắng ngồi xuống. Chân vắt qua một bên, tay chồng cằm đặt lên cạnh ghế. Hắn nở nụ cười châm chọc nhìn các thiên thần, sau đó là cất giọng nói thập phần bỡn cợt lên.

" Ai da... Ta đã nói rõ ràng với các ngươi rằng.. Ta khi lấy được thiên thần Shouyou liền mới kí hiệp ước hòa bình lâu dài...

Nhưng cái thứ ta nhận được từ các ngươi chính là loại hàng giả kém chất lượng sao? "

" Ý ngài là sao? Chẳng phải thiên thần Shouyou hiện là người của ngài sao? "

Kanji vỗ tay hai cái, thuộc hạ mặt quỷ liền đem Kochi quăng ra.

" Cô ta dám cả gan dùng thuật cải trang biến thành Shouyou, còn khai ra tội ác của mình là đã đẩy Shouyou xuống trần gian làm phàm nhân. Các ngươi định đối với ta giải quyết chuyện này thế nào nhỉ? "

Các thiên thần có chức vị cao lớn liền đưa mắt đến chổ của Kochi đang quỳ xuống hiện lên tia trách móc. Cả gan dám lừa gạt chúa quỷ của Rừng Hắc Ám, có vẻ đã thèm mùi vị chết chóc rồi nhỉ?

" Chuyện này hoàn toàn là sai sót của Rằng Chạng Vạng bọn tôi. Thiên thần này tùy ngài giải quyết.. "

Không để người khác nói hết, Kanji liền xen vào. Ngữ khí liền lạnh đi vài phần thể hiện hắn đang vô cùng tức giận.

" Giải quyết thế nào? Giết cái mạng nhỏ của cô ta thì Shouyou có thể trở về bên ta không? Đó là các người cần phải biết, ta đến đây hôm nay không phải để tố cáo việc này, cũng không để các người giải quyết cô ta. Kanji này chỉ cần một nhát kiếm liền lấy đi cái mạng què đó. Chỉ muốn các ngươi dùng cầu ma lực để truy tìm vị trí của Shouyou dưới trần gian. "

Cầu ma lực - một thứ quý báu trên Rừng Chạng Vạng. Nó được cất giấu ở nơi sâu nhất của khu rừng, được canh giữ nghiêm ngặt. Nếu nó bị đánh cắp thì nơi này liền sẽ sụp đổ. Vì vậy lợi ích nó mang lại không hề ít. Có thể dò tìm vị trí của toàn bộ thiên thần dù bọn họ ở bất kì đâu hay ở thế giới nào.

" Cầu ma lực không thể là thứ có thể dễ dàng sử dụng, nếu sơ suất có thể khiến nó bị vỡ. Nơi này cũng sẽ sụp đổ. Không được dùng nó cho một thiên thần nhỏ bé như Hinata... "

Lời vừa chưa dứt khỏi miệng, một thiên thần đã lớn tuổi liền bị lửa trân cánh tay của Kanji tạo ra làm cho hồn bay phách tán. Hắn nheo mắt sắt lại nhìn đám người với gương mặt hoảng sợ.

" Các ngươi cũng biết... Shouyou không phải một thiên thần nhỏ bé mà ai cũng có thể nhắc đến tên của em ấy... Và chắc cũng biết Hắc Ám có sức mạnh gấp mấy lần Chạng Vạng nhỉ? Có thể xem đây là uy hiếp, nhưng có tin chỉ với ngọn lửa nhỏ này của ta mà nơi này bị thiêu cháy không? "

" Ngươi.. Ngươi.. Đừng có quá đáng. Không thôi ta sẽ báo lên Thượng Đế "

" Chơi không lại liền đem Thượng Đế ra uy hiếp ta sao? Nếu ta nói với ngài việc Chạng Vạng các ngươi đã lừa gạt ta thế nào thì các ngươi có còn đường sống không? "

" Ngươi... "

" Nhanh mau sử dụng. Nếu ta không tìm được Shouyou sớm thì chắc chắn em ấy sẽ bị những thợ săn thiên thần tấn công "

Thợ săn thiên thần...

Trên vũ trụ này không chỉ tồn tại riêng Trái Đất, đối diện nó còn có một hành tinh mang tên Alede... Nơi đó tồn tại những con người dùng thiên thần vào các cuộc thí nghiệm ra thuốc trường sinh bất tử. Họ sẽ bẻ gãy cánh thiên thần, dùng nó để nghiên cứu. Nói nghe có vẻ đơn giản, nhưng đối với thiên thần đôi cánh hoàn toàn là sự sống. Mất cánh như mất tất cả...

Bọn chúng luôn luôn săn những thiên thần có thể săn được. Hiếm khi có thiên thần bị đẩy xuống trần gian. Dù sao ở nơi đó, các thợ săn cũng rất khó tìm ra được vì họ sống dưới lốt của một con người bình thường. Nhưng khi bị phát hiện ra.. liền rất thảm.

Ánh sáng của cầu ma lực phát ra vô cùng chói chang, khi lúc nãy vị trưởng lão vừa chạm vào và thực hiện kí hiệu thập ấn liền bị chọi lại. Chứng tỏ nó đã từ chối tìm kiếm thiên thần...

Nhưng điều kì lạ trên cầu ma lực lại xuất hiện một mảnh vỡ trong vô cùng nhỏ nhưng cũng đủ khiến đám nào đó hoảng hốt loạn hết cả lên.

...

Cơn đau đầu bỗng nhiên ập tới, Hinata có cảm giác đầu mình như có thứ gì đó đánh vỡ một đường. Hiện tại vẫn đang trong trận đấu tập, cậu lại ôm lấy đầu ngồi thụp xuống khiến ai cũng vô cùng lo lắng.

" Shouyou.. Có chuyện gì sao? "

" Chibi-chan.. Em sao thế? "

Kenma sờ sờ phía sau đầu Hinata liền thấy ẩm ướt, bèn đưa ra ngoài nhìn thử.

Là máu..

END CHƯƠNG 10

Bí mẹ nó kịch bản bên Kuroko nên mới qua đây viết nè

[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ