" Kageyama.. Cậu có cảm nhận được gì tôi cảm nhận không? "
Tsukishima đi đến chổ của Kageyama đang ngồi gục ở một góc nào đó sau đó lên tiếng hỏi. Kageyama liền ngước đầu lên.
" Cảm nhận cái gì? "
" Sinh mạng của Hinata. "
Gương mặt Kageyama thoáng chút kinh ngạc. Đúng là Y dạo này cảm giác có thứ gì đó tồn tại trong lồng ngực. Nó cứ tạo cho Y một thứ gì đó..
" Không phải chỉ mình tôi và cậu cảm nhận được mà còn rất nhiều người khác nữa. Dù Hinata đã rời đi, cậu ấy vẫn tin tưởng và giao cho chúng ta sinh mạng của cậu ấy. Cho chúng ta biết được cậu ấy như thế nào."
" Tên ngốc đó rất nhẫn tâm... Bỏ đi như thế, nếu đi thì đừng để gì lại chứ.. Sao lại để lại thứ này? "
Tsukishima ngồi xuống kế bên Kageyama.
" Cậu biết tại sao tôi lại biết được Hinata đã để lại cho chúng ta sinh mạng của cậu ấy không? "
" Làm sao? "
" Tại tôi đoán... Nhưng mà tôi đoán có lý lắm chứ đùa, tôi nghĩ là cậu ấy làm như thế để cho chúng ta biết cậu ấy vẫn sống rất là khỏe mạnh, để chúng ta an tâm nhiều hơn."
" Cậu trưởng thành rồi.. Tsukishima. "
" Ê.. Tôi nói thôi cậu đừng nói, cậu chen mỏ cậu vô là tôi thấy kì cục lắm ấy. "
...
Ánh mắt Hinata cô đọng lại trước những sự vật. Cậu thấy mình bị nhốt trong chiếc lồng sắt màu đen, đặc biệt là Hinata không bị nhốt chung với một tù binh địa ngục nào. Cậu một mình một chiếc lồng, không ai quấy rầy cũng không ai nói gì.
" Thật sự phải dùng đến cách này sao? "
Giọng nói nhẹ nhàng của Hinata vang lên đánh tan mọi khung cảnh rùng rợn bên ngoài. Từ trong bóng đi, đi ra là Aesir. Hắn ta nhìn cậu bằng ánh mắt khỏi xử.
" Xin lỗi nhưng... chủ nhân không muốn mất ngài, Ma Giới cũng không muốn mất đi một vị phu nhân như ngài. "
" Vậy là các ngươi bày trò đem ta nhốt vào trong đây... Chỉ để ta không trở về Thiên Giới làm việc? "
Dù giọng nói Hinata từ nãy đến giờ vẫn rất nhẹ nhàng, nhưng Aesir có thể thấy sự tức giận len lỏi trong đó. Hinata rất ít khi tức giận, nếu như thế này... chứng tỏ cậu đã bị bức đến phát điên.
" Ta cũng không muốn như thế phu nhân, nếu ngài không trở về Thiên Giới, toàn tâm toàn ý ở bên cạnh chủ nhân thì mọi chuyện sẽ không như thế. Lúc đó ta có thể thả ngài ra được. "
" Ta không cần, ngươi đi đi... "
" Phu nhân.. "
" Ta bảo ngươi cút đi. "
" Tuân lệnh ! "
Hinata xoay người vào bên trong, cánh thiên thần của cậu không còn phát sáng.. xụ xuống vô cùng mệt mõi. Gương mặt cũng trở nên trắng bệch, phải nói.... cầu ma lực ngày càng bị tổn hại, cơ thể Hinata cũng dần dần bị tàn phá.
Lý do tại sao cậu chọn việc hy sinh..
Đầu tiên là có thể cân bằng lại được Thiên Giới, giải trừ mối hiểm họa tại nạn bẻ cánh Thiên thần. Thống nhất tam giới bình yên vô sự. Nếu cậu cho Ma Giới và Thiên Giới kết hợp lại để chống đỡ thì chắn chắn Nhân giới sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Cậu không muốn nhiều người dân vô tội phải chết, đặc biệt là bọn họ.
Điều thứ hai, nếu giờ không dùng thân mình Hy sinh.. Đến lúc quả cầu ma lực nổ tung, cậu cũng sẽ nổ tung theo. Đến lúc đó xác không còn, hồn cũng không. Còn nếu cậu hy sinh, phần hồn của cậu vẫn còn có thể tích tụ lại trong cầu ma lực, sau này có thể van xin Thượng Đế cho cậu một thân xác để có thể tiếp tục sống.
Nhưng Oikawa không hiểu điều này... Hắn sợ mất cậu, cậu biết! Nhưng hắn không thể ít kỉ đến mức giam cậu trong đây để cậu yên ổn. Hinata không thể chấp nhận điều này.
Có vẻ như Oikawa đã nhầm khi giam giữ Hinata mà không trông chừng cẩn thận. Hắn sẽ không biết được chuyện, Hinata có khả năng vận khí lực mà không cần về Thiên giới. Là do tâm của cậu đã hoàn toàn liên kết với toàn bộ Thiên Giới. Dù hiện tại có bị giam nhốt ở đâu, Hinata vẫn có khả năng dùng sức mạnh của mình.
" Xin lỗi Kanji-sama, dù không muốn thế nhưng em phải rời khỏi nơi đây. "
Hinata ngồi xếp bằng ngay ngắn xuống dưới đất, hai tay chắp lại.. xung quanh chổ ngồi của cậu xuất hiện một cái vòng tròn màu vàng, nó ánh lên cái ánh sáng chói mắt. Khắp cơ thể Hinata đều có một luồn ánh sáng kỳ lạ bao bọc, tóc của Hinata cũng bắt đầu hóa trắng.
Cùng lúc đó, trên thiên giới..
" Cầu ma lực đang hồi phục lại dáng vẻ lành lặn kìa. Thật tốt quá, nó hôm đó vừa bị tấn công đến mức như muốn vỡ qua. Hiện tại đang lành lại một cách thần kì. "
" Nếu như cầu ma lực lành lại các vết nứt, khác gì... thiên thần nắm giữ cầu ma lực đang hy sinh cơ thể mình. "
" Hinata Shouyou? "
" Ừm... "
END CHƯƠNG 54
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...