" Cho tôi xin lỗi..thưa ngài...Xin ngài hãy cho tôi thêm một cơ hội. Tôi sẽ thành công đi lấy cánh của thiên thần truyền thuyết. Tôi sẽ mang về phục tùng ngài..xin ngài.."
" Ngươi đã có ý định phản bội ta.. Ngươi nên chết."
" AAAAA"
Nhà khoa học lúc trước từng có ý định bắt Hinata về để bẻ gãy cánh của cậu đã nằm chết lăn lóc dưới sàn, máu tươi đỏ chói tràn đầy ra sàn nhà. Chuyện là hắn vừa bị tổ chức của mình phát hiện chuyện đã phát hiện ta thiên thần truyền thuyết mà không báo cáo, âm thầm hành động một mình. Bị nghi ngờ rằng có ý đồ bất chính, liền bị đem đi giết chết.
Chủ nhân của hành tinh chuyên làm điều sai trái này chính là một người đàn ông trung niên. Ông ta có năng lực đặc biệt chính là thao túng tâm trí của kẻ khác. Khả năng này giúp ông ta có thể dễ dàng gầy vựng lên cho mình một thế giới hoàn toàn khác biệt...
" Sadow, ngươi đem vài người lên Thiên Giáo. Canh giữ cầu ma lực cho đàng hoàng, do nơi chứa cầu ma lực rất ít người lui đến. Chỉ cần đánh ngất một vài thiên thần canh giữ. Ta sẽ tận tay đi bắt Thiên Thần Truyền Thuyết. Chú ý tín hiệu, nếu như ta ra lệnh. Liền phá cầu ma lực cho ta "
"Tuân lệnh ngài, chủ nhân..."
...
" Chính là...ngài vì lý do vì vợ mình đứng gần kẻ khác, nổi giận với mình nên đã giận hờn mà bỏ về đây ? "
Aesir nghiêm mặt nhìn Oikawa tay chống cằm ngồi trên ngai của chủ nhân. Mấy hôm trước, trong lúc hắn đang vô cùng vui vẻ đi kiểm tra danh sách tham gia Ma Giới tuần qua, vị chủ nhân này lại đột ngột xuất hiện với gương mặt như bị táo bón. Sau đó không nói lời nào liền tự mình nhốt mình vào phong giam của tội phạm, ở trong đó liên tục mấy ngày mới vác cái mặt ra ngoài.
Theo như Aesir điều tra, lý do tại sao chủ nhân lại trở về trong khi mấy ngài trước vẫn còn vui vẻ mà chuyền bóng trên Nhân Giới. Ặc ! Chính là do phu nhân 'vô tình' mà 'cố ý' nổi giận với chủ nhân, còn bảo sẽ không về. Oikawa vì quá tức giận mà giận hờn nên đã bỏ về đây, còn để lại lời hăm dọa nữa cơ chứ.
" Chỉ là lúc đó... ta quá tức giận.."
" Đây là do ngài tự làm..nên tự chịu đi. Tôi không có khả năng giúp đỡ "
" Aesir.. giúp ta đi. Dù sao chúng ta cũng là bạn thân từ nhỏ rồi còn gì, ngươi đi theo ta bao nhiêu thế kỉ rồi. Không lẽ một chút chuyện nhỏ này cũng không thể giúp sao ? "
" Không ! "
Oikawa tiếp tục quay lại gương mặt bị táo bón mà nhìn Aesir. Riêng Aesir hiện tại chỉ muốn đi đến trước mặt Oikawa và nói..
Nếu ngài muốn đi vệ sinh thì cứ việc đi đi. Đừng bày ra vẻ mặt buồn vệ sinh đó.
" Không thể quay lại được sao ? Aesir, ngươi có thể điều khiển thời gian không ? "
" Không ! "
" Aesir..một chút thôi cũng không được à ? Ngươi chỉ cần cho thời gian quay lại 2 ngày thôi là được rồi "
" Ngài cứ việc mơ tưởng đi "
" Aesir..."
" Aesir.."
" Aesir.."
" Cái quái gì ? Ngài có thể im lặng một tí không hả ? Tôi không thể làm việc được. Hừm... Lúc trước đã dặn dò cẩn thận dù có tức giận đến đâu cũng đừng có để bung cái cánh ra. Bung cái cánh ra là không thể trở thành con người lại được, nói mà có chịu nghe đi. Giờ tự chịu đi, ai mà rãnh để đi giúp "
Aesir phun một tràng ra rồi đi thẳng ra ngoài phòng, còn ngó lại một cái..
" Nếu mắc vệ sinh thì đi đi nhé, nhịn lâu không tốt cho cơ thể đâu chủ nhân "
Nói ra được cảm thấy nhẹ lòng quá đi..
...
" Anh hai...'
Natsu nhảy thẳng lên ôm lấy cổ của Hinata, cô bé vùi đầu vào hõm cổ của anh. Hít thở mùi hương đặc trưng của anh trai mình. Hinata mĩm cười xoa xoa đầu cô bé, từ hồi lúc biết anh có thể rời đi, con bé này đã kiềm chế cái tính cụ non của mình lại. Ngày càng giống một đứa con nít rồi đó.
" Gì vậy cô nương, ăn cơm chưa ? "
" Anh nghĩ em là ai mà chưa ăn cơm hả ? Em là Natsu Hinata.."
" Thôi thôi cô ơi.. Anh vừa khen em giống một đứa con nít đó "
" Thì em là con nít mà "
" Chắc anh mày tin "
Hinata đem Natsu đặt xuống sàn, cúi xuống cởi giày dưới chân mình ra. Bước vào trong nhà..
" Anh hai ? "
Hinata đột ngột ôm tim có chút đau đớn, như có một dòng điện chạy qua khiến cơ thể cậu bị tê liệt nhưng nhanh chóng ngay sau đó liền quay trở lại bình thường. Lại là cái cảm giác này, cái cảm giác mấy ngày nay cứ hiện lên liên tục. Như sắp có điều chẳng lành sẽ xảy ra..
Cùng lúc này trên Thiên Giáo..
" Chủ nhân, tôi đã khống chế được cầu ma lực. Ngài cứ việc thực hiện kế hoạch của mình đi "
END CHƯƠNG 31
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...