Một đợt này Ma Giới tấn công khiến Rừng Chạng Vạng lâm vào cùng cực, dù có chiến đấu chống lại cũng không bao giờ có khả năng thắng. Điều đặc biệt là dù bọn quỷ ma đó có tàn phá đến đâu thì cũng không bao giờ đụng đến 'Cầu ma lực'.
Hiện tại đội binh này do Aesir chỉ đạo, hoàn toàn không có mặt Oikawa ở đây. Nếu hỏi hắn ở đâu? Chắc chắn là đã đi tìm tên Edwin nào đó để cho người ta biết cái cảm giác sống không bằng chết là như thế nào.
" Các ngươi... các ngươi nếu không dừng lại, Thượng Đế sẽ trị tội các ngươi. "
Một thiên thần già dặn đi ra chỉ thẳng tay vào mặt Aesir mà hét lên, dù vậy vẫn có thể nhìn thấy ông ta đang run rẫy đến cỡ nào. Aesir cười khinh một cái, đưa tay chạm nhẹ vào cơ thể của thiên thần kia.. Nhanh chóng ông ta bị một lực đẩy mạnh đập thẳng vào cái cây gần đó.
" Hinata Shouyou là mối liên kết hòa bình duy nhất giữa Chạng Vạng và Hắc Ám. Bây giờ cái mối liên kết đó đã biết mất rồi, ma đấu với tiên là chuyện bình thường. Dù Thượng Đế có trách phạt, hôm nay bọn ta phải giết sạch các ngươi. "
" Ngươi.. Ngươi không sợ mình bị hồn phi phách tốn, không có khả năng quay về hay sao? "
" Ta là ai? Là thủ lĩnh của toàn bộ yêu ma Hắc Ám, là thuộc hạ thân cận nguyện trung thành với Kanji-sama đến vĩnh hằng. Vậy ngươi có nghĩ rằng ta lo sợ mình hồn phi phách tán, ta lo sợ mình không có khả năng quay về hay không? "
Aesir ngày càng tiến đến gần vị thiên thần đang không ngừng thổ huyết dưới gốc cây, đem chân mình đạp lên cánh ông. Dùng cái giọng nói lạnh băng không chút cảm xúc để đáp trả.
" Rồi ngươi sẽ hối hận vì những chuyện ngươi đã làm. Hinata Shouyou là tự nguyện đem thân mình ra bảo vệ cho Thiên Giới, bọn ta không ép cậu ta. "
Nghe đến câu từ này, Aesir liền tức giận đẩy mạnh một luồn khí màu đen về cánh của thiên thần. Chỉ trong chốc lát nó liền xảy ra tình trạng thối rửa, vị thiên thần la hét trong đau đớn.
" Đúng là bọn ăn cháo đá bát, đám phàm nhân kia liền cho bọn Thiên thần các ngươi là tốt đẹp để thờ phụng. Sao chúng không nghĩ đến đám người các ngươi không khác gì những kẻ xảo trá. Phu nhân đã làm tất cả vì các ngươi, vì chỉ sợ Thiên Giới bị tấn công bởi Edwin mà đã đem thân mình ra che chắn. Giờ ngươi lại có thể thốt ra được cái lời này? Thiên Giới rất đáng bị diệt vong. "
Nhìn thiên thần đang dần dần héo mòn, chết trong thối rửa. Aesir cười lớn một tiếng đầy thích thú. Quay qua nói lớn với đám yêu ma.
" Giết sạch không chừa một kẻ nào. "
...
" Ngươi có vẻ rất thích thú sau những chuyện mình đã làm nhỉ? "
Oikawa lạnh nhạt nhìn Edwin đang dần dần chết đi chỉ vì dính một đòn trí mạng của hắn ta. Kẻ này quá yếu đuối, yếu đuối đến mức chỉ cần hắn dẫm dưới chân cũng có thể giết chết. Vậy mà kẻ yếu đuối này đã làm ra cái tai ương gì nhỉ?
" Tha... cho... ta.. "
Edwin khó khăn mở miệng cất giọng nói, ánh mắt đau khổ hướng đến Oikawa cầu cứu. Nhưng lại bị đáp lại một cái nhìn đỏ tươi, đẫm máu. Một lát sau, Edwin liền cảm thấy hai hốc mắt mình đau đến chết đi sống lại. Hai con mắt trên mặt hắn dần dần lăn ra khỏi hốc, kéo theo một đường mạch máu cùng màu dài.
" Đừng nhìn ta bằng ánh mắt kinh tởm của ngươi. "
" Làm ơn... tha cho ta... "
" Tha cho ngươi? Ngươi nói thử cái lý do vì sao ta phải tha cho ngươi đi, nếu đúng thì ta tha. "
" Ta... Ta không phải kẻ giết Hinata Shouyou.. Là.... là Thiên Giới, ngươi phải giết chết bọn Thiên thần đã hại cậu ta. Aaaaa! "
Cơ thể của hắn bị đứt ra làm đôi theo chiều dọc, chắc đang thắc mắc là máy móc thì làm sao mà đau được phải không? Nhưng... Oikawa lúc nãy đã đem thứ thuốc biến thành người không ngần ngại trút hết vào miệng tên này, cơ thể của hắn đang có biến chuyển sang cơ thể người. Vì vậy, khi bị xé toạc cơ thể ra. Đau cũng là điều đơn nhiên thôi.
" Hmm.. Nhưng nếu ngươi không đụng đến Thiên Giới là Shouyou của ta sẽ không phải chết. Với lại, hiện tại ngươi đã như thế này rồi... Ngươi nghĩ bọn ta không tấn công Thiên Giới sao? Có khi hiện tại, trên cái vùng đất toàn Thiên thần trắng đó chỉ còn lại những cái xác trơ trọi với những chất lỏng đỏ tươi thôi. "
" Ngươi.. Ngươi.. "
" Suỵt! Đừng nói, nếu ngươi nói thì thứ càn phá cơ thể ngươi sẽ di chuyển rất nhanh đấy. Ngươi sẽ sớm chết đấy, như thế thì đâu còn gì vui phải không? "
Edwin định mở miệng ra nói liền bị Oikawa một đao chém đứt lưỡi.. Để xem, ngươi nói kiểu gì nào?
" Cứ ở đó mà nằm chịu chết đi... "
END CHƯƠNG 57
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...