Hằng ngày là một đầu đen một đầu cam đi học cùng nhau, nhưng thế đếch nào giờ lại thêm cái đầu màu vàng đi bên phải cái đầu màu cam thế nhỉ ? Tsuki lúc đầu là không bao giờ đi học cùng Hinata, vì cậu nhóc không biết việc Kageyama hằng ngày đều đợi Hinata ở đầu ngỏ. Nay biết rồi ! Đi theo giữ vợ chứ sao nữa.
" Sao cậu lại đi học cùng bọn tôi ?"
" Tôi thích. Ý kiến lên phường nha ! "
" Hừ ! Đầu vàng khốn kiếp . "
" Đồ đầu đen khó ưa "
Hinata im lặng giữa cái không khí không hề im lặng này. Sao lại im lặng hả ? Tại vì...quen rồi :)). Vâng ! QUEN RỒI. Hai tên này khi gặp nhau không khác gì chó với mèo, cứ cãi nhau suốt. Vì vậy người ta chỉ thấy cảnh hai thằng nhóc cao cao cãi nhau và một bé con im lặng đi ở giữa. Nhưng trong mắt một số người " A ! Là hai ông Công cãi nhau để giành bé Thụ ".
*Chụt*
Hinata dừng lại, cảm thấy bên má phải của mình có gì đó vừa mới chạm vào. Nhanh như cắt quay qua nhìn Tsuki, cậu hôn vào má tớ phải không ? Mau nói cho trẫm biết, không là trẫm chém đầu ngươi đó .
" Chồng hôn vợ không có gì sai đâu "
Đm ! Trí óc của một đứa lớp 1 ?
" Cậu...cậu..cậu...."
*Chụt*
Hinata cảm thấy bên má trái đột nhiên bị đột kích, liền quay phắt qua Kageyama. Chỉ thấy cậu nhóc hai má đỏ đỏ, đầu quay sang chổ khác che dấu xấu hổ. Ngươi cũng hôn trẫm sao ? Loạn hết rồi, loạn rồi .
" Cậu..Sao cậu..."
" Cậu ta được quyền hôn thì tôi cũng được "
Ể ? Vậy cậu ấy là chồng tớ thì hôn tớ, cậu cũng hôn tớ vậy cậu cũng là chồng tớ sao ?
" A ! Hai cậu thật đáng ghét "
Hinata ôm mặt đỏ ửng chạy đi trước, hai kẻ vừa hoàn thành tâm nguyện đứng cười trong vô cùng đen tối. Sau đó cũng lần lượt chạy theo cờ rút của mình :>
...
Hinata hai má vẫn đỏ ửng, nhưng không còn là chuyện lúc nãy nữa mà lạ SỐT RỒI. Tsuki học khác lớp, Kageyama lại ngồi xa cậu. Vì cậu lùn nên phải ngồi bàn đầu, còn tên tóc đen kia cao cũng nhất nhì lớp nên bắt buột phải ngồi bàn cuối rồi.
" Trò Hinata, lên bảng làm giúp cô bài tập a nào "
Hinata đang gục mặt xuống bàn, khi nghe cô giáo gọi liền ngẩng đầu lên. Mắt mơ hồ nhìn lên bảng, sau đó hai tay lấy bàn làm điểm tựa mà chống đỡ cơ thể nặng nề đứng lên. Hai chân cố gắng không run rẫy mà đi lên bảng, cầm lấy viên phấn từ tay cô ghi lên bảng. Nhưng giây phút sau cơ thể liền đổ xuống mà ngất xỉu.
Kageyama khi thấy Hinata đổ gục xuống thì hoảng hốt chạy lên. Các bạn học cũng tụ tập lại một chổ của Hinata.Cô giáo lúc đó liền chạy sang phòng học kế bên nhờ thầy giáo bên đó đưa Hinata xuống phòng y tế, mà đó lại là lớp của Tsuki.
Tsuki cùng Kageyama liền chạy theo thầy giáo. Hinata được thầy đưa xuống phòng y tế liền được cô y tá kiểm tra, cô nói là bé con bị sốt 39 độ. Cô sẽ cộng thuốc cho uống, nghỉ một chút sẽ tỉnh lại.
" Hai đứa quay về phòng học đi, khi nào ra về thì đến thăm bạn "
" Nhưng thầy ơi.."
" Về phòng học đi ! Nếu bạn tỉnh dậy mà biết hai đứa không học chỉ vì bạn thì bạn sẽ đau lòng lắm đó "
" Vâng..."
Sau khi ba người kia rời đi, cô y tá cũng có việc mà rời khỏi phòng y tế. Ngay sau đó cửa phòng y tế lại mở thêm một lần nữa, một cậu nhóc có mái tóc màu vàng khá dài. Nhưng đặc biệt chân tóc lại màu đen :)). Còn nhỏ mà ba mẹ sao lại cho nhuộm tóc thế hử ? Mau đi nhuộm lại màu đen cho tôi. Khoan ! Vậy là Tsuki và Hinata đều phải nhuộm đen à ? Thôi bỏ đi ha, để yên vậy đi.
Cậu nhóc đó có gương mặt lười biếng, nhưng hai con mắt sáng rỡ nhìn chằm chằm người trên giường. A ! Thiên thần...Tôi đợi em lâu lắm rồi đó.
Cậu nhóc tóc nhuộm này là Kenma Kozume, năm nay đã là học sinh lớp 2. Và cậu nhóc cũng là người yêu đương phương Hinata :)). Trong lần khai giảng, Kenma 'vô tình' nhìn thấy một đứa nhóc tóc màu cam nhỏ nhỏ xinh xinh nở một nụ cười như ánh nắng mặt trời. Ngay lúc đó liền biết yêu thích là gì rồi.
Nhưng kế bên Hinata lại có một tên tóc đen khó ưa, sau đó dạo này còn có một tên tóc vàng tươi ngắn ngắn nữa. Chướng mắt thật chứ ! Nhưng phải bình tĩnh, không được làm crush hoảng sợ hihi :))). Lúc nãy thấy thầy giáo đưa Hinata xuống phòng y tế, liền công khai mà trốn học. Sau đó đi xuống đây để ngắm Hinata.
" A ! Ngủ mà cũng đẹp nữa..Thiên thần nhỏ nhắn ! Thiên thần xinh xắn..Cậu có biết cậu là thứ tôi yêu thích còn hơn game không hả ?"
Kenma hai tay nắm lấy tay nhỏ của Hinata, mặt phỡn phỡn...Xoa xoa..Mềm mềm !
" A..Mềm mềm..Đáng yêu quá. Nè, em có muốn làm con dâu của mẹ tôi không ? "
Xin nhắc lại Kenma Kozume năm nay chỉ mới học lớp 2 thôi nha !
Tuổi trẻ tài cao :)))
END CHƯƠNG 3
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...