Hinata quyết định vạch ra một kế hoạch, cùng với sự giúp đỡ của Natsu. Cậu đã phải nâng cấp độ mặt dày của mình lên một chút, dù có bị đuổi ra khỏi đội bóng, cũng phải đến đó hằng ngày. Nhằm phá bỏ cái sợi dây điều khiển tâm trí gì đó mà Hinata vô tình hiểu được.
" Cố lên anh hai, em tin mấy người đó sẽ nhanh chóng trở về bình thường mà "
" Cứ giao cho anh Natsu, anh sẽ đem chiến thắng về cho em "
" Thôi đi nhanh nhanh lên hộ "
...
Hinata mở cánh cửa phòng tập quen thuộc ra, bên trong vẫn đầy ắp người như bình thường. Nhưng khi nhìn thấy cậu bước vào, cả đám liền nổi lên tia khinh bỉ vô hình. Rõ ràng là nghe nói cậu ta đã bị đuổi ra khỏi đội bóng mà vẫn đến đây, đúng là mặt dày mà. Chỉ riêng Tsukishima hoàn toàn không đem cậu để vào trong mắt của mình.
" Chẳng phải tôi đã nói rõ ràng rồi sao ? Cậu đã bị huấn luyện viên loại ra khỏi đội bóng ? Sao còn đến đây làm gì nữa ? "
" Em..em..."
Hinata ngập ngừng không biết trả lời như thế nào cho phải, liền nhìn vào túi đồ nặng trịch mà mình đang đeo. Vội vội vàng vàng đem những thứ có trong đó đưa đến trước mặt mọi người.
" Em có làm cơm hộp cho mọi người, dù không được ngon nhưng cũng mong mọi người ăn vui vẻ "
" Hinata, làm vậy để làm gì? "
" Dạ..? "
" Tôi hỏi cậu làm vậy để làm gì? Bọn tôi đâu nghèo đến mức không có tiền để mua cơm để ăn. "
Mỗi người một câu thêm thêm bớt bốt, Hinata vẫn đứng chôn chân ở đó nghe bọn họ phỉ báng mình. Tâm không chút dao động nhìn bọn họ, mặt cũng không có biểu cảm gì gọi là đau lòng, cũng không khóc như hôm qua.
Kenma vô tình đi ngang, Hinata liền lấy trong túi đồ ra thêm một phần cơm đưa cho Kenma. Nhưng cậu chàng bên kia chỉ liếc Hinata một cái, nhẫn tâm thẳng tay hất đổ hộp cơm trên tay cậu xuống. Cái hộp bị vỡ, cơn túa ra rải đầy trên sàn. Kenma vẫn không quan tâm mà đi tiếp về phía trước.
Hinata cúi xuống thu dọn cơm lại vào hộp, giọng nói thong thả không chút tức giận vang lên...
" Kageyama đâu rồi ạ? Sao hôm nay em không thấy cậu ấy ? "
Dù không muốn trả lời, nhưng vẫn phải giữ cái phép lịch sự trước mặt Kyoko, Nishinoya buột lòng lên tiếng.
" Chắc đang ve vỡn với bồ rồi, dạo này có đứa con gái cứ theo sau Kageyama. "
Hinata bỗng chốc ngừng hành động thu dọn lại, sau vài phút lại bắt đầu thu dọn tiếp. Cúi đầu chào mọi người như tạm biệt.
" Em hiện tại không cần mọi người trở về lúc trước, chỉ mong mọi người suy nghĩ thử.. tại sao mọi người lại ghét em như thế!"
" Ghét cậu là do... là do.... "
Yamaguchi định nói lý do nhưng đột nhiên khựng lại.. Quan trọng là không biết lý do thì làm sao mà nói được. Tại sao mình lại ghét Hinata nhỉ? Nhưng mà có thứ gì đó khiến mình phải ghét cậu ấy.... Là thứ gì đó.
Hinata mĩm cười vô cùng nhẹ nhàng, là bọn họ cũng chẳng biết tại sao lại ghét mình. Hiểu rồi...
Xoay người rời khỏi phòng tập, bỏ lại đám người đang đứng suy nghĩ cái lý do gì đó để ghét Hinata. Cuối cùng là tại sao ghét cậu ấy?
...
" Kageyama-kun, tớ thật sự rất thích cậu. Xin hãy làm bạn trai của tớ "
Một cô gái hai má đỏ ửng đứng trước mặt Kageyama, ngại ngùng nói lời tỏ tình với y.
" Cậu cuối cùng đã theo dõi tôi bao lâu rồi? Đây hiện tại là hè, không phải là năm học mới. Cậu theo đuổi tôi ngay hè luôn sao? "
" Tớ... tớ... "
" Còn muốn nói gì nữa? "
" Tớ chỉ là muốn ở gần cậu một chút, tớ thật sự ghen tị với Hinata. Cậu ấy luôn được Kageyama-kun quan tâm, hai cậu lại... lại lớn lên cùng nhau. Tớ đã từng thấy cậu hôn Hinata... Tớ... tớ.. hức... "
Kageyama tức giận, hai tay nắm chặt vào nhau tạo thành nấm đấm rõ ràng. Nhìn người con gái trước mắt mình đột nhiên òa khóc càng khiến y nộ khí.
" Tôi khẳng định lại, tôi và Hinata Shouyou không hề có chuyện gì với nhau. Tôi và cậu ta không có mối liên quan gì hết, và tôi cũng không hề thích cậu ta. Càng không có chuyện hôn cậu ta "
" Thật... thật sao? "
" Tôi rất ghét Hinata Shouyou, đừng nhắc đến cái tên đó trước mặt tôi... "
" Được, tớ.. tớ hiểu rồi "
" Nhưng như thế cũng không có nghĩa là tôi thích cậu, chấp nhận lời tỏ tình này của cậu. Cậu vẫn còn trẻ con lắm, tôi không thích những người có tính trẻ con "
" Tớ.. tớ sẽ thay đổi mà "
" Tùy, tôi không thích xen vào chuyện của người khác. Thay đổi hay không thì tùy cậu thôi "
Kageyama đột nhiên đưa tay xoa đầu thiếu nữ đứng trước mặt mình. Lại chẳng thể ngờ có một kẻ nào đó đang đứng ở bức tường gần y, hai tay cậu nắm chặt lấy quai cặp. Cơ thể run run như muốn khóc...
Bị ghét thật rồi, Kageyama vừa nói ghét Hinata. Còn không muốn nghe tên của cậu nữa mà... Hinata thả lỏng hai tay, quay đầu lại rời khỏi chổ đó. Trả lại cho hai người kia khung cảnh màu hường vui vẻ..
Một lần nữa tự đi về nhà.
Một lần nữa không có bọn họ.
Một lần nữa cô đơn.
END CHƯƠNG 34
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...