Chương 32

2.6K 301 75
                                    

" Anh hai.. mau thức dậy ngay. Chẳng phải anh phải đến trường để cùng mọi người tập luyện sao ? Mau mau đi "

" Được rồi Natsu, anh dậy ngay rồi đây "

" Anh hai, hôm nay em không thấy Kageyama, Tsukishima hay Kenma đến đón anh hết "

" Chắc các cậu ấy bận, anh tự đạp xe đến trường cũng được mà "

...

Mở cửa ra đón chào nắng sớm, như thường lệ liền nói lời chào ai đó đã đứng sẵn trước cửa. Nhưng hôm nay lại trống trơn, cậu thầm trách mắng bản thân mình. Đã quen có bọn họ từ sáng sớm đến đón, hôm nay đã nghe Natsu nói...vẫn thực hiện thói quen cũ là chào. Có phải quá...quen thuộc rồi không ?

Đến trường trong tâm trạng vô cùng hưng phấn, hôm qua Ushijima đã nói là nay sẽ hướng dẫn cậu thêm trong việc đập bóng. Cất xe đạp vào một góc đầy quen thuộc, Hinata tung tăng đi vào trong phòng tập quen thuộc. Đưa cái đầu vô cánh cửa, mọi người đều đang luyện tập bên trong. Tuyệt vời quá ta, nhìn ai cũng sung sức hết làm cậu cũng lên tinh thần. Vui vẻ bước vào cười đùa

" Chào mọi người..."

Không gian vẫn như thế tiếp tục diễn ra, tay Hinata từ trên không hạ xuống. Không ai chú ý hay đáp lại lời chào của cậu, bình thường mỗi lần cậu đến đều có người chạy đến bên cậu, điển hình có thể nói là Kenma. Nhưng Hinata không quan tâm đến chuyện hiện tại, thấy Kenma đang cầm máy chơi game ngồi trong một góc, cậu liền đi lại chổ đó. 

" Kenma, cậu đang chơi gì đấy ? Đã ăn sáng chưa, tớ đã dặn đã ăn đầy đủ rồi mà.."

" Hinata Shouyou.. cậu thật phiền phức. Mau cút sang chổ khác cho tôi chơi game "

" Ken...Kenma.. Cậu sao thế ? "

" Tôi nói mà cậu không nghe sao ? Mau cút sang chổ khác cho tôi chơi game "

Hinata hai mắt trừng trừng, không tin vào tai những gì mà mình nghe được. Y mới bảo cậu cút sang một chổ khác sao ? Kenma chưa từng nặng lời với cậu như thế, cũng không vì game mà đối xử với cậu tồi tệ. Đầu óc Hinata ngày càng trở nên mơ hồ...

" Kenma, nhanh vào nào. Sắp tới lượt chúng ta đấu với Fukurodani rồi đấy "

" Lười chết đi được, anh không thể để em nghỉ một ngày sao Kuroo ? "

Kuroo cười xuề xòa với Kenma, sao đó mới chú ý đến Hinata đứng bên cạnh. Sắc mặt tươi cười liền nhanh chóng tắt ngắm đi, nhìn Hinata bằng ánh mắt dò xét, người khác nhìn vào liền thấy nó không chứa một chút thiện cảm nào cả.

" Cậu hôm nay vẫn đến đây à ? "

" Kuroo san ? " Hinata ngước mặt nhìn Kuroo

" Kuroo, mặc kệ cậu ta đi. Cậu ta đến đây chỉ để làm chướng mắt mọi người "

" Đúng vậy, thôi anh đi đây. Em nhớ vào phòng thay đồ ngay nhé "

Kuroo vừa bước đi, Kenma cũng đứng dậy bỏ máy game vào túi rồi bước đi. Hinata nhanh chóng níu cậu lại.

" Sao cậu lại nói với tớ những lời như thế ? "

" Do tôi thích.."

Kenma vùng vẫy đẩy tay của Hinata ra khỏi tay mình rồi rời khỏi. Hinata đứng đó hiện tại như sắp khóc rồi, hai mắt rưng rưng nhưng đang cố kiềm chế lại. Đau lòng khôn xiết quay trở về đội Karasuno, Kenma cả Kuroo nữa...

Vừa mới bước vào phòng thay đồ của Karasuno đã thấy mọi người đều có mặt đầy đủ, không thiếu một ai. Hinata vẫn không thể vui nỗi, vác cái mặt bí xị đi vào..Sugawara thấy liền cười khẩy một tiếng..

" Vừa mới sáng sớm đã thấy cái bản mặt này rồi, có khi nào hôm nay chúng ta sẽ toàn thua không nhỉ ? "

" Suga san đừng có nói điều xúi quẩy, dù người ta có mang mặt bí xị cỡ nào thì cũng chưa chắc người ta được ra sân để tập đâu "

Kinoshita cũng bắt đầu trêu đùa với Sugawara, lời nói mang đầy ác ý đánh thẳng lên người của Hinata. Hinata giờ không còn nghe gì được nữa, cậu chỉ biết đứng lặng. Mắt nhìn trừng trừng xuống đôi giày của mình, cái gì gọi là đau lòng ? Daichi đi đến vỗ vào vai cậu một cái..

" Hinata Shouyou, tôi có chút thông báo với cậu đây. Huấn luyện viên đã chính thức loại cậu ra khỏi câu lạc bộ. Hôm nay là ngày cuối cùng cậu ở đây, từ ngày mai không cần đến nữa.."

Hinata nắm chặt hai tay, nước mắt bắt đầu ào ạt tuông xuống. Tại sao lại như vậy chứ ? Sao mọi người đều trở nên như thế này ? Chẳng phải hôm qua vẫn còn vui đùa cùng nhau sao ? Sao lại thành ra thế này cơ chứ..

" Tại sao chứ ? Tại sao em lại bị đưa ra khỏi đội bóng ? "

" Tôi không biết.. đây là quyết định của huấn luyện viên. "

" Lại bảo không phải vì cái nhân cách đi ? Huấn luyện viên đuổi đi cũng phải. Dù sao không có cậu ta chúng ta cũng sẽ có thể tuyển thêm thành viên khác.."

" Đúng vậy, không biết sống thế nào mà đến ba người bạn thân của mình cũng từ mặt. Cậu quá đáng thương Hinata "

Mỗi người trong đội đều nói một câu đánh thẳng vào tâm lí của cậu, Hinata có thể sớm nhận ra mọi người trở thành thế này đều là do có kẻ nhúng tay vào. Nhưng trái tim cậu đau quá, nước mắt vẫn rơi lã chã trên gương mặt trắng nõn đó, thật đau khổ đến mức....

" Tsukishima.. Kageyama.."

" Đừng gọi tên tôi Hinata Shouyou, cậu nên biết rõ hoàn cảnh của mình hiện tại ngay bây giờ "

" BokeHinata, tôi thật sự rất ghét cậu.."

END CHƯƠNG 32

Kỷ nguyên ngược đã đến rồi *cười lớn*. Các người nghĩ tôi chỉ để chữ 'ngược nhẹ' làm nền thôi sao ? Nono, phải có ngược chứ ..

Nhưng viết ngược cũng đau lòng quá đi.


[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ