" Ưm.."
Hinata mơ màng tỉnh dậy, đầu vẫn còn cứ đau ong ong khó chịu. Cảm giác bàn tay của mình được ai đó nắm lấy , nhẹ nhàng xoay qua nhìn liền đối diện người con trai có mái tóc dài dài màu vàng vàng. Ở chân tóc lại có một màu đen nguyên bản. Hinata cố gắng ngồi dậy.
" Ưm...Cậu là ai ? "
" Tớ là Kenma Kozume...Shouyou, cậu cảm thấy sao rồi ? "
" Ể ? Sao cậu lại biết tên của tớ thế ? "
" Shouyou biết không ? Tớ được sinh ra để làm bạn đời của cậu, đương nhiên tớ phải biết tên của cậu rồi. Vậy hiện tại cậu cũng phải nhớ tên tớ nha ! Chúng ta là bạn đời của nhau đó "
" Ặc ! Sao cậu lại tự dưng xuất hiện rồi còn nói là bạn đời của tớ ? "
" Đơn giản tại vì bây giờ tớ mới tìm được cậu "
" A..Ân "
Hinata sao em có thể dễ dàng bị dụ dỗ như thế ?
Thế là dù Hinata muốn về lớp học cũng thất bại đó là vì bị Kenma giữ lại không cho về. Kenma mặc dù rất lười biếng, nhưng vẫn leo lên giường ôm lấy Hinata :))) . Cô y tá đi về nhìn thấy cảnh tượng này thì xém xịt máu mũi vì độ moe. Thế là mặc kệ hai đứa nhỏ, cô y tá lấy điện thoại ra chụp hình liên tục.
Đến lúc tan học, Tsuki và Kageyama nhanh chóng chạy xuống phòng y tế. Khi cái cửa phòng được cô y tá mở ra, cả hai nhanh như chớp phóng vào bên trong phòng. Nhưng khi thấy cảnh tượng trên giường liền híp mắt nguy hiểm. Tên đầu cà rốt được một tên đầu xoài chín ôm vào trong lòng mà ngủ say. Ngay lặp tức 2 cặp mắt đều bắn về phía Kenma, nhìn là biết thù địch cỡ nào rồi nha ! Thật muốn đem Hinata lôi khỏi tên này.
" Hinata..Hinata..Tan học rồi, thức dậy về thôi "
Kageyama đại diện lên kêu Hinata dậy, Hinata nghe tiếng kêu quen thuộc liền dụi dụi mắt sau đó ngồi dậy. Kenma bị động tác của Hinata làm cho cũng tỉnh giấc ngồi dậy cùng cậu.
" Kageyama..Tsukishima..."
Tsukishima đi đến chổ của Hinata, đem bé con vác lên vai mình sau đó cõng lấy. Hinata sau khi tìm thấy được một bờ vai ấp ám liền dụi dụi mà ngủ tiếp ! Thật là buồn ngủ nha. Tsuki thấy cảnh tượng này thì cười thầm, sướng vãi đạn ! Còn Kageyama.. Nè cái tên đầu vàng ngu ngốc kia, đừng tưởng cậu cao hơn tôi rồi muốn làm gì thì làm nha ! Kenma thì...Thiên thần bị bắt đi mất rồi..
" Nè cái cậu kia..Cậu là ai ? Sao lại ôm Hinata ngủ ngon lành thế hả ? "
" Tôi là Kenma Kozume, là bạn đời tương lai của Shouyou "
Tsukishima: "..." Về thôi, Hinata sẽ bị đánh thức bởi cái tính tự kỉ và tự luyến của tên này thôi !
Kageyama :"..." Còn trẻ mà điên sớm, tội quá ! Nhưng nhìn mặt cũng đáng ghét quá nên thôi kệ (mẹ) đi.
Cô y tá :"..." Máu mũi của tôi..Đáng yêu chết mất.
" Mấy đứa lấy thuốc về rồi đưa cho phụ huynh của bạn nói là cho bạn uống 1 ngày 2 lần, sau đó nếu thấy bạn hạ sốt lâu thì cứ đắp khăn lạnh cho bạn. "
" Vâng..Thưa cô tụi con về "
Tsuki trên lưng là Hinata đằng trước là cái cặp, Kageyama thì trên vai là cái balo ngoài ra bên tay còn xách thêm một cái balo của Hinata nữa. Kenma sau khi nhìn trận địa vừa xảy ra, nhìn thấy Tsuki và Kageyama cùng Hinata rời khỏi liền chẳng màn sự đời mà tiếp tục nằm xuống ngủ. Có thực mới dực được đạo chứ, phải ngủ thì mới có sức để lấy thiên thần về nhà chứ.
...
" Đầu cà rốt..Khỏe hơn chưa ? "
" Khỏe rồi, cảm ơn hai cậu vì hôm qua đã đưa tớ về. "
" Không có gì đâu, việc một thằng con rể nên làm mà "
" Mà Hinata, cái tên hôm qua ở chung với cậu,..."
" A..Là Kenma, cậu ấy bảo cậu ấy là bạn đời của tớ. Còn bảo phải kêu tớ nhớ tên của cậu ấy , rồi nói đến giờ thì mới tìm được tớ. Có thể nói bọn tớ là bạn đó "
Kageyama : "..." Có bị ngốc không vậy trời ?
Tsukishima :"..." Ngốc rồi còn gì nữa.
Cả ba hôm nay vẫn cùng nhau đến trường, nhưng vừa đến cổng đã thấy Kenma đi đến chổ của Hinata đưa cho cậu bé một hộp sữa chuối, xoa đầu cậu rồi mĩm cười.
Kage và Tsuki : "..." Tôi là bóng đèn à ?
" A ! Cảm ơn cậu Kenma "
" Shouyou uống nhiều một chút, cậu sẽ cao lên đó "
" Thật vậy sao ? "
" Ân.."
Hinata trong đầu liền suy nghĩ đến viễn cảnh mình cao lớn như Tsuki, có chút ham hố mà nhanh chóng hút lấy sữa trong hộp. Kenma thấy thế liền tiếp tục xoa đầu Hinata, mặt cũng phởn phởn.
" Cậu phải cao lên, nhưng không được cao bằng tớ. Vì vợ không được cao hơn chồng đâu biết chưa hả ? "
Thôi chú im (mẹ) mồm đi cho trời trong xanh !
END CHƯƠNG 4
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...