Hinata được đưa quấn băng trên phần đầu, cơn đau cũng dần dần dịu xuống. Cậu hiện tại đã cảm thấy ổn hơn rất nhiều. Mọi người đều nhìn cậu bằng ánh mắt vô cùng lo lắng. Biết mọi người đã vì mình mà sợ chết khiếp, cậu lên tiếng trấn an...
" Mọi người đừng lo lắng! Em không sao đâu.. Hết đau rồi "
Cậu cười hì hì một cái. Cảm thấy tiểu nghịch tử trước mặt mình vẫn còn tươi như hoa thì cả đám thì nhẹ nhõm hẳn đi.
" Shouyou.. Sao đầu cậu lại chảy nhiều máu đến thế? "
" Tớ cũng không biết, chắc là lỡ đụng ở đâu đó á"
" Cậu đúng là hậu đậu đầu tôm.. "
Hinata bỗng nhiên trầm mặc, Tsukishima cảm thấy có chút lạ lẫm với biểu hiện này của cậu. Nếu bình thường, cậu có lẽ sẽ hét toáng lên rồi quay qua cãi tay đâu với anh.. Nhưng lần này lại không, cậu cứ ngồi đó..
Mọi người thi nhau rời khỏi sân, trận đấu tạm thời dừng lại... Trong sân tập bây giờ chỉ còn 5 người ở lại.. Hinata vẫn ngồi đó, đôi mắt dần trở nên vô hồn nhìn thẳng vào hư không..
" Oi BokeHinata.. "
" Chibi-chan.. "
" Vâng? "
" Sao lại ngồi thất thần thế kia? "
" Không có gì đâu.. Mau chóng về thôi "
Lý do Hinata thất thần.. Là do cậu nghe thấy một giọng nói rất quen thuộc truyền đến tai mình..
" Shouyou.. Đợi ta, ta xuống tìm em đây "
Đại não của Hinata bất chợt như muốn đứt ra làm hai! Rốt cuộc kẻ kia là ai? Tại sao lại biết tên cậu, còn bảo xuống tìm cậu nữa. Rốt cuộc là cậu đã quên chuyện gì chứ?
...
" Ngài thật sự sẽ làm sao Kanji-sama? "
" Đúng vậy.. Ta sẽ đầu thai xuống trần gian để tìm kiếm Shouyou.. "
" Nếu ngài đi rồi, rừng Hắc ám sẽ thế nào? "
" Thà để ta đi, nếu không Rừng Hắc Ám một ngày nào đó sẽ bị ta nổi điên lên mà phá hủy "
Nghĩ đến cảnh tượng đó khiến vị canh cửa sông Trường Giang rùng mình một cái. Nếu vị chúa quỷ này đã dám phá hủy khu rừng Hắc Ám uy nga kia thì điện Diêm Vương một ngày không gần cũng cũng sẽ bị đánh sập.
Vì để tránh bị làm phiền, trời đất không giao tranh. Diêm Vương đã ân xá cho Kanji uống canh Mạnh Bà. Giúp hắn vẫn còn nhớ được mục đích của mình xuống trầm gian, cái ân xá thứ hai là sức mạnh của hắn hoàn toàn không bị mất. Chỉ là tạm thời vô hiệu hóa một thời gian.
Đây cũng không phải gọi là đầu thai.. Phải gọi là nhập hồn nhỉ? Một người nào đó chết, Thần Chết đến bắt đi. Thì Diêm Vương đã an tọa đem Kanji đẩy vào cái xác chết ấy.
Thân phận mới của Kanji là...
Torou Oikawa.
...
Mùa đông đến gần, từng hạt tuyết nhẹ nhàng rơi xuống đường tạo thành từng tảng lớn. 7h chiều, Hinata với bộ đồ ấm áp, cái khăn choàng nhẹ nhàng mà rời khỏi nhà. Hôm nay cậu có hẹn với Tsukishima và Kageyama để đi chơi.
Nhẹ nhàng chào mẹ cùng cha mình rồi rời khỏi nhà. Ba Hinata khi thấy cậu đã rời đi liền nhào tới hỏi thăm vợ mình.
" Shouyou nhà mình... Em nghĩ là sẽ bị đè hay đi đè người khác ? "
" Đương nhiên là bị đè rồi, hôm đó em có đi xem một thầy bói toán số. Ông ấy nói số mệnh Shouyou nhà mình là số hưởng, còn nói thằng bé không chỉ có một người yêu đâu... "
" Dù có nhiều hay không thì cũng phải qua sự chọn lọc của ông bố này đã. Mà em cũng bớt tin vào cái thứ bói toán nhảm nhí đó đi.. "
" Hừ! Kệ em "
Hinata đi rong rã đến chổ hẹn, Tsukishima ở kế bên nhà cậu nhưng không có đi cùng, vì một vài lý do anh phải giải quyết chuyện ở một nơi nào đó mới có thể đi chơi cùng cậu được.
Cậu ngồi trên băng ghế đợi hai người bạn của mình, hai tay chà sát vào nhau để tạo nên độ ấm. Á! Đúng là lạnh thiệt nha.. Chắc chết sớm quá.
Đang không có chuyện gì xảy ra bỗng nhiên bàn tay của Hinata được bọc bằng một bàn tay khác. Tò mò ngước lên nhìn liền thấy một người lạ quắc, đó là một thiếu niên tóc đỏ dựng ngược ra đằng sau gương mặt có vẻ là một tên vô cùng quái dị. Hinata sợ hãi rụt tay lại, tên đó chỉ mĩm cười nhìn cậu.
" Cậu bé, sao giờ này lại ngồi đây một mình. Không sợ bị người khác bắt cóc sao? "
*im lặng*
" Sợ anh sao? Bộ mặt anh đáng sợ lắm à? "
Satori Tendou từ khi mới sinh ra đã mang một gương mặt có chút khác người bình thường. Vì thế anh lớn lên trong một môi trường không được tốt lắm, bạn bè đồng trang lứa luôn cho anh là một tên quái vật mà xa lánh. Cho đến khi tài năng bóng chuyền của anh được phát hiện ra, cái mác quái vật ấy vẫn cứ dính lấy anh khi Tendou có khả năng phỏng đoán xuất thần - Guess Monster...
Vì thế khi thấy Hinata biểu lộ sợ hãi trước mình, Tendou chỉ cảm thấy bình thường. Nhưng tiếp đến liền hết bình thường khi thấy Hinata mạnh dạn lắc đầu..
" Không sợ "
" Nói dối không tốt đâu nhóc.. "
Hinata cảm thấy mình không nên nói người ta đáng sợ, nó có thể làm cho người khác cảm thấy tự ti mà đau khổ. Nhưng cái cảm giác của cậu mang lại cho đối phương khiến Tendou cảm thấy..
Ấm áp đến bất ngờ
END CHƯƠNG 11
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...