" Boke Hinata Boke, cậu không thể hành xử một mình. Cậu có thấy cái gì kia không? Đó không phải là con người đâu. Cậu yếu ớt như thế, sao có thể một mình chống đối được? "
" Thiên thần bọn tôi không yếu đuối như cậu nghĩ đâu. "
Kunimi ngăn cản Kageyama định tiến lại gần Hinata khi cậu đang trong trạng thái thiên thần. Kunimi biết cậu không hề yếu, thiên thần không phải là sinh vật yếu đuối đến đáng thương trong truyền thuyết. Thiên thần thực thụ được Thượng Đế ban tặng sức mạnh cao cả, sức mạnh của ánh sáng. Nó không hề yếu hơn bóng tối khi chúng ta biết cách kiểm soát nó đúng đắn.
Đằng này ở đây, Hinata là một thiên thần đã bước qua cái tuổi trưởng thành. Đặc biệt ở chổ cậu còn mang trên người cái danh 'truyền thuyết'. Kunimi tin tưởng Hinata là một thiên thần mạnh mẽ hơn bất cứ ai, cậu có thể dễ dàng kiểm soát sức mạnh của mình.
Mà nếu Hinata không đánh lại cái thứ dị dạng ghê gớm đó.... Sẽ có người yểm trợ. Hinata chỉ cần ra hiệu hay làm một hành động nhỏ gì đó, dù Thiên Giới không xuất hiện. Thì hơn 5000 binh lính của Ma Giáo cũng một lần xuất hiện, dẫn đầu chắc chắn là Kanji cùng Aesir.
Hinata thấy trong mắt mọi người ở đây đều có một sự lo lắng tràn ngập. Bèn đưa cánh của mình lại bao bọc lấy bọn họ, chỉ mong bọn họ hiểu được điều cậu muốn nói.
Rằng cậu sẽ an toàn mà gặp bọn họ thêm một lần nữa, rằng cậu sẽ mạnh mẽ mà chiến đấu để không bại trận. Rằng bọn họ rất quan trọng với cậu, bọn họ phải được bảo vệ một cách an toàn nhất có thể.
" Shouyou... nhất định sẽ gặp chúng ta thêm một lần nữa. "
" Không một kẻ nào được phép rời khỏi đây. "
Giọng nói khàn đặc vang lên giữa không gian vô cùng yên tĩnh. Edwin hắn vừa mới khôi phục lại hình dạng vốn có của mình, trở thành một con robot đầy sự khác biệt. Hắn cảm thấy ngoại hình này thật xấu xí, nếu hôm nay không phải thực hiện việc bẻ lấy cánh của thiên thần truyền thuyết. Hắn sẽ không bao giờ lộ ra dung mạo thật của bản thân mình.
Đem bản thân ngoe nguẩy xúc tua máy móc tiến lên phía trước, ý định muốn bao quanh lấy những người ở đó mà kéo về phía bản thân. Nhưng hắn hoàn toàn thất bại, trước khi có thể chạm lấy thân thể của các thiếu niên, xúc tua đã bị đôi cánh chặn lấy, đem cắt ngắn đi.
" Đúng là nhanh nhẹn nhỉ? "
Edwin không bị làm cho sợ hãi, hắn đã biết trước được chuyện này lâu rồi, cũng đã chuẩn bị tinh thần để đối đấu với Hinata. Cậu là thiên thần truyền thuyết, đương nhiên sẽ rất mạnh mẽ rồi.
" Mau đưa mọi người đi đi, Kunimi-kun. Nếu còn chậm trễ nhất định sẽ không còn rời đi được nữa. "
"Shouyou, tớ không muốn đi. Tớ muốn ở lại cùng cậu. "
Kenma ánh mắt kiên định nhìn Hinata đang bay trên không trung. Hinata thì đang đau lòng muốn chết, đây là y vì cậu mà không muốn đi a~. Cậu dần hạ cơ thể mình xuống dưới đất, đi lại ngày càng gần Kenma. Đến khi trán cả hai đụng vào với nhau, giọng nói ôn nhu cùng nhẹ nhàng của Hinata vang lên như rót mật vào tai Kenma.
" Rời khỏi đây đi, nếu cậu ở lại... cậu sẽ gặp nguy hiểm. Tớ sẽ trở về cùng mọi người mà, không cần lo lắng. "
" Không, tớ không đi. Tớ sẽ ở lại cùng cậu, Shouyou. "
Hinata mặt đầy khó xử nhìn Kenma vẫn duy nhất thủy chung không buông tay cậu ra. Cậu không biết vì lý do tại sao Kenma lại trở nên như thế này, trước giờ luôn luôn rất nghe lời cậu cơ mà. Chỉ Kenma biết được duy nhất nỗi sợ của mình..
Sợ mất Hinata...
Y sợ mất cậu, rất sợ. Lúc Kenma nhìn Hinata vẫn còn nằm trên giường bệnh hôn mê bất tỉnh, dù bề ngoài Y vô cùng bình thản và yên ổn, nhưng bên trong lại nổi lên sóng gió đến cỡ nào. So với Tsukishima hay Kageyama, Kenma yêu Hinata nhiều hơn. Y trong thâm tâm luôn lo lắng cho cậu, dù cậu có ở xa đến cỡ nào, Kenma luôn muốn đem cậu đặt trong tầm mắt.
Nếu Hinata chết, Kenma sẽ chết theo Hinata... Mãi mãi cùng Hinata ở một chổ.
" Kunimi-kun, mau thi chuyển sức mạnh dịch chuyển đi nhanh lên. Chẳng phải thiên thần chữa trị các cậu luôn có thứ đó để phòng vệ hay sao? "
" À à.. Dịch chuyển! Nhập.. "
Xung quanh Kunimi cùng mọi người hiện lên vòng tròn màu vàng phát sáng. Hinata lúc này thừa dịp Kenma không để ý, một tay đẩy y vào vòng tròn kia. Để mình cách xa chổ đó.
Cậu mạnh mẽ xoay người lại đối mặt với Edwin, đôi cánh một lần nữa xòe rộng ra che chắn cho mọi người phía sau.
Khi một lần nữa quay ra phía sau, mọi người đã biến mất. Hinata vẫn có thể nhìn rõ được khuôn mặt đầy nước mắt của Kenma khi bị cậu đẩy mạnh ra.
END CHƯƠNG 45
...
Xin chào tất cả mọi người, lại là toii đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfiction🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...