Chương 8

7.8K 826 84
                                    

Nếu hỏi tại sao Hinata lại chọn môn thể thao bóng chuyền, cậu ấy sẽ trả lời :

Tại thích:)!

Nếu hỏi Kageyama, Tsukishima, Kenma tại sao lại chọn môn bóng chuyền, bọn họ sẽ trả lời :

Tại Hinata Shouyou!

Trên xe bước xuống là một cậu bé tóc cam rực rỡ, gương mặt hào hứng nhìn chằm chằm trường Nekoma trước mặt. Sau đó lại nhìn sang đồng đội của mình đang lần lượt đi ra khỏi xe..

" Có vẻ em thích quá nhỉ Hinata? "

Nishinoya là người thứ hai bước xuống xe, anh đi xuống đến bên cạnh Hinata nhìn gương mặt đang vô cùng háo hức của cậu có chút buồn cười.

" Vâng... Trường Nekoma tuyệt ghê á"

" Ý nhóc nói là trường Karasuno của chúng ta không tuyệt bằng Nekoma sao? "

Hinata vươn đôi mắt to tròn của mình nhìn Asahi vừa mới lên tiếng... Sau đó hoàn toàn dùng gương mặt ngơ ngác trả lời..

" Chẳng phải từ trước đến giờ trường Karasuno của chúng ta luôn không tuyệt bằng các trường khác à? "

im lặng..

" Shouyou.. "

Kenma cùng Kuroo từ trong chạy ra bên ngoài chổ của đoàn Hinata đang đứng.

" Kenma.. Kuroo-san.. "

Hinata khi thấy hai người đó liền vui vẻ mà vẫy vẫy tay với họ. Miệng câu lên một nụ cười tươi tắn làm cho hai tên kia đang chạy đến xém té xỉu vì ánh nắng quá gay gắt kia.

" Chibi-chan.. "

Kuroo chạy nhanh đến định nhào vào ôm lấy Hinata nhưng nhanh chóng mất đà té xuống đất vì Hinata đã bị Sugawara kéo sau lưng mình, rồi nở nụ cười vô cùng 'vui vẻ'

" Ố.. Chào cậu nha Kuroo! "

Kuroo:"..." Đừng cản, để tôi giết chết tên quỷ quái kia đm...

" Shouyou, đi theo tớ vào phòng thể dục nào "

Kenma mặt không cảm xúc, đi xuống sau lưng Suga mà nắm tay Hinata dẫn đi. Cả đám bị làm cho ngơ ngác, sau khi nhìn lại liền thấy Hinata đã bị dẫn đi mất..

" Nè cái tên đầu vàng vàng kia.. Sao có thể dẫn tên đầu tôm dễ như vậy hả ? "

" Trả BokeHinata lại cho tôi.. "

" Kozume... Sao em có thể thấy ghét như thế nhỉ? "

...

" Trường Karasuno đến rồi sao? Mau mau vào phòng thay đồ chuẩn bị để bắt đầu trận đấu đi nào "

Các thành viên bên Karasuno đi vào phòng thay đồ đã được chỉ định trước để chuẩn bị. Hinata được Huấn luyện viên Ukai cho ân xá đặc biệt là phải thay đồ riêng, cách xa đám nhà Karasuno 7m8. Lý do? Thật sự phải nói, da của Hinata rất rất trắng như con gái ý. Vì vậy mỗi lần Hinata cởi áo ra, phòng thay đồ chắc chắn sẽ đầy máu mũi.

" Hinata phải thay đồ riêng ạ? "

" Đúng rồi! Nếu không cho em ấy thay đồ riêng thì chắc chắn các em chẳng còn tí sức gì để thi đấu đâu "

" Nhưng mà phải thay ở đâu ? Huấn luyện viên bên Nekoma hình như không chuẩn bị phòng cho cậu ấy đâu "

" Cũng đúng, thầy quên mất việc này chứ. Hay vầy đi, Hinata qua chổ phòng thay đồ của Nekoma thay đồ ké đi nhé "

" KHÔNG ĐƯỢC "

Cả đám Karasuno đồng thanh khiến huấn luyện viên có chút giật mình. Đm -.- Già cả hết rồi mà bọn nó làm kiểu này thì có mà chết sớm nha.

Karasuno đang suy nghĩ đến cái viễn cảnh không mấy tốt đẹp cho lắmm. Da Hinata trắng như thế, gương mặt cũng có vài phần giống con gái. Có khi nào qua bên đó rồi kéo về một đống cái đuôi theo sau không? Không hề được nha! Vì vậy, phải quyến phản đối chuyện này dù có chết đi nữa.

" Nè.. Mấy đứa có cần phản ứng thái quá như thế không ? "

" Xin lỗi vì đã làm thầy giật mình, nhưng mà nhất quyết không được đâu. Thầy cũng biết Hinata nhà chúng ta là mỹ nhân mà, ai biết qua bển chuyện gì sẽ xảy ra chứ "

Nishinoya mặt hoảng hốt đến cực độ, nhào đến lay lay huấn luyện viên. Tanaka bên cạnh cũng nhào vào phân tích.

" Hinata da trắng, xinh đẹp như con gái, thường hay ngại ngùng, rất dễ thương. Suy ra sẽ rất nguy hiểm.. "

" Nhưng mà mấy đứa nói bây giờ thì còn ý nghĩa gì nữa? Thầy kêu Hinata qua bên phòng thay đồ Nekoma rồi.. "

"CÁI GÌ?"

Cả đám hoảng hồn chạy sang phòng thay đồ của Hinata.. Nhưng khi vừa mở cửa phòng ra liền thấy cảnh tượng không nên thấy.

Hinata được Kenma dùng một cái khăn to bao bọc lại rồi ôm chặt vào người. Kuroo thì đứng trước 2 cậu nhóc như che chắn. Phía dưới sàn nhà là một thanh niên máu mũi đang chảy không ngừng.

Cái quái gì đang xảy ra vậy má?

END CHƯƠNG 8

Biết gì không mấy bẹn :> mình bỗng bị ume Todo×Deku×Baku đó nên mình chuẩn bị viết truyện về 3 thằng nhỏ. Nhưng có vẻ sau khi full bộ Kuroko mới up nó lên. Hứa là đã đào hố sẽ lắp lại nên yên tâm đi nha. Quan trọng là thời gian thôi.

[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ