Hinata và Kageyama trở thành bạn thân kể từ ngày đó. Bé cũng dần hiểu rõ được hoàn cảnh của Kageyama. Mẹ cậu nhóc trong một lần bảo vệ cậu liền bị tai nạn mà mất, cha cũng ruồng bỏ cậu. Cậu nhóc hiện tại đang sống cùng ông bà ngoại tại một ngôi nhà nhỏ trong một con hẻm. Hinata cũng vào trong đấy chơi rồi, ông bà rất tốt với bé nha.
" Hinata..Hinata "
" Có chuyện gì sao Kageyama ? "
" Tôi...có thể đến nhà cậu chơi không ? "
Hinata tròn xoe nhìn cậu con trai tóc đen cao hơn mình nữa cái đầu đằng trước mặt, trên vai là cái ba lô nhỏ nhỏ. Đúng rồi nha~ ! Hinata và Kageyama hiện tại đã lớp 1 rồi còn đâu. Quay lại với vấn đề, Hinata phải mất một khoãng thời gian mới tiêu hóa được câu nói của Kageyama. Nhẹ nhàng mĩm cười rồi gật đầu một cái xem như chấp thuận.
Thế là hai đứa bé nhỏ nhắn tay trong tay dẫn nhau về nhà, mọi người đều bàn tán về hai đứa bé. Nhìn rất là đáng yêu nha..Nhất là cậu bé tóc cam kia, thật muốn bắt về nuôi quá.Kageyama cảm thấy rất nhiều con mắt nhìn về phía người bên cạnh có chút bực bội. Dứt khoác đem Hinata ôm vào trong lòng mình tránh những ánh mắt của người khác.
Hinata bất ngờ khi bị Kageyama ôm nhưng rất nhanh sau đó liền ôm lại cậu, hai tay nhỏ nhắn còn vỗ vỗ lưng cậu. Vì lúc trước Kageyama nói nếu cậu ấy cảm thấy buồn thì sẽ ôm Hinata. Bé nhỏ nhắn màu cam liền đồng ý. Cho nên bây giờ khi Kageyama ôm liền nghĩ chắc cậu ấy đang buồn, nhẹ nhàng mà an ủi.
Chỉ là đám người kia nhìn 2 cục bông ôm nhau liền đỏ mặt, cố gắng cầm máu mũi chảy ròng ròng.
" A..Đáng yêu chết tôi mất "
" Nhìn cậu bé lớn đang bảo vệ cậu bé nhỏ kìa "
" Tay của cậu bé tóc cam còn vỗ vỗ nữa..Đáng yêu "
" Thật đẹp đôi..Tớ nghĩ sau này 2 đứa bé này sẽ thành vợ chồng ấy "
Nghe đến mình và Hinata trở thành vợ chồng, Kageyama liền đỏ mặt. Nhanh chóng nắm chặt tay Hinata tiếp tục bước đi.
...
" Ỏ..Shouyou về rồi sao ? A ! Có Tobio đến chơi nữa à ? Hai đứa vào nhà nhanh đi "
" Con chào mẹ ạ "
" Con chào cô ạ ! Xin lỗi vì đã làm phiền gia đình cô "
Ba Hinata :"..." Hừ..Tên nhóc này lại đến nhà ta làm phiền ! Nghĩ rằng ta sẽ dễ dàng giao Shouyou đáng yêu của ta cho ngươi sao ? Sai rồi ! Ngươi chỉ là thằng nhóc thôi.
Hinata cùng Kageyama nghe lời mẹ mình chạy đi rửa tay rồi ngồi ngay ngắn vào bàn ăn. Bỗng nhiên cửa nhà lại vang lên tiếng cộc cộc, Hinata liền chạy ra mở cửa. Kageyama cũng chạy theo sau cậu. Khi mở cửa ra liền thấy một cậu bé tóc vàng ngắn ngủn, trên mặt là cặp kính huyền thoại :))) và đặc biệt là cao hơn Hinata rất nhiều.
" Tsukishima...Cậu hôm nay lại qua nhà tớ ăn cơm ké à ? "
" Mau im đi đồ đầu cà rốt lùn tẹt "
" Nè..Nói ai lùn đó hả ? "
Tsukishima nhìn con mèo nhỏ trước mắt mình mà muốn bật cười. Lại xù lông nữa rồi à ? Cái tay nặng nề đưa lên đầu Hinata mà xoa lấy xoa để, hôm nay tóc mềm hơn mọi ngày nha~ Còn rất thơm nữa. Bỗng nhiên, cánh tay của Tsuki bị một cánh tay khác hất ra. Nhìn lên liền thấy một thằng nhóc lùn hơn mình một chút, tóc màu đen. Mặt nhìn có vẻ...đáng ghét vãi nồi :>
" Nè..Cậu là ai ? Sao lại dám xoa đầu Hinata ? "
" Câu đó tôi hỏi cậu mới đúng, cậu là ai mà dám không cho tôi xoa đầu Hinata chứ ? "
" Tôi là bạn siêu siêu siêu cực cực cực thân của cậu ấy "
" Tôi là hàng xóm kế bên và cũng là người thường xuyên qua nhà Hinata ăn ké. Ba mẹ cậu ấy đã công nhận tôi là con rể nhà Hinata rồi "
Ba Hinata :"..." Ủa hồi nào vậy trời ?
Sau đó Kageyama và Tsukishima dùng hai cặp mắt khát máu nhìn nhau. Hinata có thể nhìn thấy tia điện xuất hiện trong mắt hai người bọn họ. Đang đến lúc không biết làm gì thì mẹ Hinata phi đến như một vị cứu tinh mà giải cứu Hinata.
" A..Kei cũng đến rồi sao ? Mau vào mau vào đây ! Chúng ta cùng ăn cơm nha. "
...
Hinata nhìn cái chén trước mặt mình thở dài, sao đồ ăn có thể chất đống như núi thế ? Tất cả là tại hai tên kia , hừ ! Ai mượn gắp nhiều như thế ? Mẹ Hinata nhìn chỉ biết cười cười. A ! Tương lai mình nghĩ sẽ có nhiều rể lắm đây. Trong khi mẹ Hinata mĩm cười tươi rói thì ba Hinata sắp nổi đóa lên rồi. Tại sao, tại sao ai cũng nhắm đến Shouyou nhà ta thế ? Tức chết ta mà.
" Hinata..Ăn cá nhiều lên cho thông minh nha "
" Hinata....Ăn thịt nhiều vào cho cao lên đi, cậu cứ lùn thế thì khi nào cao bằng tôi ? "
" Ăn cá đi, cá nhiều chất dinh dưỡng hơn thịt "
" Ăn thịt tốt hơn "
" Ăn cá ! "
" Ăn thịt ! "
" Cá ! "
" Thịt ! "
" TỚ SẼ ĂN HẾT CẢ HAI ! NÊN HAI CẬU ĐỪNG CÃI NHAU NỮA ĐƯỢC KHÔNG ? "
Mẹ Hinata : "..." Quản chồng như thế là tốt đó con !
Ba Hinata :"..." Đuổi hai tên nhóc này về hộ tôi dùm cái.
Kageyama : "..." Crush nổi giận rồi !
Tsukishima : "..." Chức vị con rể liệu có mất không ?
END CHƯƠNG 2
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...