Hinata phi thường không hiểu tại sao càng ngày càng có nhiều nam nhân vây quanh mình, càng không hiểu tại sao mình là trung tâm để mọi người chăm sóc. Hầu hết trong tuần vừa qua cậu đã đến rất nhiều trường để xem đấu luyện, cớ tại sao lại được các đội bóng ở đó nhìn một cái liền quan tâm. Aida, dễ thương cũng là một cái khổ sao ?
Chỉ là Kageyama và Tsukishima ngày càng đau đầu vì 'vợ' suốt ngày đi trêu hoa ghẹo nguyệt. Các senpai của Karasuno cũng rất mệt mõi vì cứ sợ Hinata dễ thương đáng yêu nhà mình bị người ta lén lút bắt mất, nhất là Sugawara. Huấn Luyện Viên Ukai thì cười nham hiểm, nếu như Hinata được mọi người yêu quý. Nó không phải là điều quá tốt sao ?
Ukai có cảm giác như con gái của mình sắp được gả đi rồiiiii
Đệch mẹ nó ra..
" Natsu..nói anh mày nghe xem. Tại sao anh mày lại được nhiều người yêu thích đến thế ? "
" Ông nói vậy mà nghe được, số ông như thế rồi còn gì nữa. Anh Kageyama và anh Tsukishima quan tâm ông thì bình thường đi. Ở đây ông đi đến đâu cũng có người quan tâm hết. Nói thẳng ra là khắp người ông tỏa ra một thứ hào quang hấp dẫn người khác. Hết ! "
" Nè con nhóc kia, càng ngày càng giống bà cụ non rồi đấy nhé "
" Cụ non cụ trẻ gì tôi chẳng quan tâm, chủ yếu là ông thích ai kìa ? Kageyama hay Tsukishima ? Nói đi, tôi đem ông qua bên đó tặng luôn "
" Mày bán anh mày thế à ? Natsu, chẳng phải tính nết của mày phải đáng yêu cute lắm sao ? Sao giờ thành một đứa nhóc 5 tuổi nói nhiều hơn người khác rồi. Tao không tin mày 5 tuổi ấy"
" Mẹ ơi cho con xin hai chục, con đi đường quyền anh hai cái coi "
...
" Dù là chuyện này có chút bất ngờ đối với mấy đứa nhưng cũng phải ráng mà chấp nhận nghe chưa ? Thật sự là thầy cũng chẳng biết tại sao lại như thế , càng không biết tại sao họ lại chọn trường của mình để làm nơi huấn luyện. Nhưng mà bốn trường sẽ về trường mình để làm trại huấn luyện là Aobajousai, Shiratorizawa, Nekoma, Fukurodani ."
" CÁI GÌ ? ĐÙA À ? "
Cả đám Karasuno gương mặt bắt đầu loạn hết lên, chỉ riêng Hinata mĩm cười rạng rỡ. Mọi người sắp tập hợp lại một chổ rồi. Vui ghê á !
" Thầy Ukai, không thể được. Nếu thầy cho Nekoma về trường mình thì chắc chắn thầy sẽ mất đi Hinata đó "
Chính các senpai cũng chẳng biết, không chỉ có Nekoma nguy hiểm đâu !
" Mấy đứa bớt xàm xàm lại đi. Đi dọn phòng nhanh lên, có nhiều người lắm đó. Thầy mượn sân của câu lạc bộ bóng rổ rồi, mấy đứa ráng dọn dẹp để cho các trường đó đến ngủ nhé "
...
Cả đám Karasuno mặt vô cùng ngưng trọng, xếp thành một hàng dài ngoài cổng để đón ai đó. Tạo nên một khung cảnh vặn vẹo hết sức có thể, mấy đứa này nó đứng như 'tàng hình' ấy. Tay dựa vào cổng, ngẩng cái mặt lên nhìn đời. Hinata có vẻ là đứa bình thường nhất trong đám, dùng con mắt 'khinh bỉ' thập phần nhìn đám mèo chó chuột trường mình.
" Shouyou..."
Kenma lao từ trên xe xuống chạy nhanh đến ôm chầm lấy Hinata, không để ý đến ai mà hôn chụt vào má của cậu một cái. Karasuno nhìn, Nekoma nhìn..Sau đó...
Không còn sau đó nữa :)))
Tiếp theo đó là trường Shiratorizawa, Usijima là người xuống xe trước. Anh nhìn cậu bằng ánh mắt vui mừng, sau đó nhận lại được nụ cười tỏa nắng của Hinata làm Ushijima thỏa mãn đến cực điểm.
Karasuno : Có gian tình cmnr !
" Tendou san.. Ushijima san "
Hinata chạy lại chổ của Usijima và Tendou. Karasuno muốn rớt mẹ cái tròng ra luôn. Đùa hả ba ? Hinata quen được hai cái tên nổi tiếng quái vật này luôn à ?
" Shouyou vẫn lùn nhỉ ? "
Shouyou sao ? Kenma đem sát khí trên người mình tỏa ra, hai mắt nhìn chằm chằm Tendou. Shouyou chỉ có mình y được kêu, anh ta không có quyền kêu Hinata như thế.
[ Khoan ạ ! Em có điều muốn nói với mọi người, từ nay em sẽ kêu mấy anh mà lớn hơn Hinata là 'anh' còn mất chú mà bằng tuổi, trường hợp ngoại lệ là Kenma sẽ kêu bằng 'y' nha. ]
" Đồ đệ oiiiiii"
Bokuto gương mặt hớn hở chạy lại chổ của Hinata định nhảy lên người cậu. Nhưng nhanh chóng được Akaashi lôi cổ lại.
" Sư phụ, sao anh vẫn loi nhoi thế ?"
Hinata đã bái Bokuto làm sư phụ, lý do là bị anh ép:))
" Hinata dạo này có khỏe không ? Em vẫn rất đáng yêu như thế "
" Cảm ơn Akaashi san, em vẫn rất khỏe "
Oikawa bước xuống xe, anh tháo chiếc mắt kính đen trên mắt xuống. Bộ dáng vẫn cho mình là xinh là đẹp đó, anh bước đi như người mẫu. Nhưng nhanh chóng bị Iwaizumi đạp vào mông một cái cho ngã sấp mặt.
" Haha, có vẻ Aobajousai là trường có màn xuất hiện đặc biệt nhất nhỉ ? "
END CHƯƠNG 17
Lại là chuyên mục PR truyện. Bộ này là tác giả dồn tâm huyết dữ lắm đó. Ủng hộ chuiii điiii
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...