" Mau buông ra, anh là ai? Sao lại biết tên của tôi hả? "
Hinata vùng vẫy muốn thoát khỏi tay của Oikawa nhưng càng bị hắn ôm chặt hơn. Cậu gương mặt ngày càng kinh hoàng, trong đầu hiện lên hàng trăm câu hỏi mà không ai đáp trả lại. Tên này là ai? Tại sao lại ôm lấy mình? Còn biết tên của mình nữa chứ? Có khi nào là một tên biến thái đã theo dõi mình lâu ngày rồi không? Hôm nay quyết định lộ mặt đi bắt cóc mình.
" Shouyou, em không cần biết anh là ai đâu. Chỉ cần anh biết em là Shouyou được rồi "
" Khoan đã! Việc anh biết tôi là chuyện của anh. Hiện tại anh phải buông tôi ra trước cái đã, không thôi tôi sẽ coi anh là một tên biến thái đó "
Nghe Hinata xem mình là tên biến thái, Oikawa liền buông cậu ra. Nhanh chóng cậu liền nhảy sang một bên, tránh xa hắn ra 1m30 cho an toàn nhằm thanh lọc cơ thể.
" Anh là ai? Tôi cứ nhìn thấy quen quen. Hình như lúc nãy có gặp anh ở Shiratorizawa thì phải, đúng khôn? "
" Anh là Tooru Oikawa, là chuyền hai của Aobajousai. Hân hạnh được gặp em, Hinata Shouyou "
" Oa... Sao anh lại biết tên của em ? "
Oikawa trong đầu liền suy nghĩ, nên nói cái gì để Hinata tin đây nhỉ? Đâu thể nói là do anh đầu thai xuống vào thân thể này, em lúc trước là thiên thần cũng là vợ của anh được. Oikawa không trì độn đến mức đem cái việc khó tin như thế nói với Hinata.
" Chỉ là... Lúc trước anh từng 'vô tình' xem được em đấu tập. Lại cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ khi em còn trẻ mà có thể điều khiển bóng tốt như thế. Nói thẳng ra là anh có một ấn tượng rất tốt về em đó "
" Sao anh lại gọi em bằng tên thân mật thế? "
" Tại vì... anh thích "
" Sao lúc nãy anh lại ôm em? "
" Tại vì người em tỏa ra một hương thơm gì đó cứ thôi thúc anh phải ôm vào lòng. Do không kìm chế được hành động nên đã ôm lấy em, xin lỗi vì hành động bất kính này "
" À! Không sao đâu Oikawa-san? Nhưng mà mùi thơm sao? Em đâu có mùi gì đâu chứ "
Hinata hoàn toàn tin tưởng lời nói của Oikawa một cách sái cổ. Còn đưa tay lên mà ngửi ngửi xem thử có cái mùi gì mà Oikawa mới nói không.
Hazzz.. Hinata đúng là Hinata, vẫn không thay đổi gì cả. Vẫn ngốc như thế, chỉ cần người ta nói vài lời cũng tin. Nhưng như thế này cũng giúp hắn dễ dàng tiếp cận cậu hơn đấy chứ.
" Em không thể tự ngửi thấy mùi trên cơ thể mình đâu. Chỉ có những người khác mới có thể ngửi được, nó cứ giống như mùi hoa oải hương vậy đó. "
" Oải hương? "
...
" Oikawasan sao anh lại không về nhà đi ạ ? Sao cứ đi theo em thế ? "
" À..anh muốn đưa em về "
" Không sao đâu ạ ! Em có thể tự về được mà. Anh vừa có trận đấu, chắc mệt lắm rồi. Cứ về nhà nghỉ ngơi đi ạ "
" Không sao đâu, anh đi như thế này cũng xem như tập thể dục luôn ấy mà "
" À..dạ "
Oikawa trong đầu đang toan tính thứ gì đó, nói thẳng ra là làm cách nào có thể khôi phục lại trí nhớ lúc trước cho Hinata. Kèm theo cách đem cậu về thiên đàng. Một vài lý do chứng minh rằng thiên thần có thật, đó chính là dù có đầu thai xuống làm phàm nhân. Thiên thần vẫn giữ được đôi cánh của họ, dù nó không quá rõ ràng như trên thiên đàng nhưng trong một khoảnh khắc nhất định nào đó, thì có thể nhìn thấy cánh của họ.
" Oikawa-san, đến nhà em rồi. Cảm ơn anh đã đưa em về. Anh về cẩn thận nha, đi ngang chổ vắng lúc nãy thì hãy chạy thật nhanh về đó. Không thôi sẽ bị bắt mất "
" Shouyou ngoan nha, chúng ta sẽ sớm có thể quay lại như trước "
" Hửm? Quay lại như trước gì ạ?"
" Không có gì đâu, anh chả nói gì cả. Có lẽ là em đã nghe nhầm "
" À vâng... "
...
" Sao chúng ta vẫn chưa xuống Trái Đất để đi bắt thiên thần ạ? "
" Giờ chưa phải là lúc, ta phát hiện bên cạnh thiên thần truyền thuyết Hinata Shouyou có rất nhiều vật cản trở "
" Vật cản trở? "
" Ừ, có một số thứ đang cố gắng tỏa ra vầng hào quang u ám để bao bọc lấy Hinata Shouyou "
" Tại sao có thể gọi là hào quang u ám? "
" Là vì.. hào quang ấy là do quỷ dữ tạo ra... "
END CHƯƠNG 16
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...