" Cậu định sẽ làm gì, Kageyama? "
" Có lẽ chúng ta phải khiến tất cả bọn họ hoàn toàn nhớ lại được những kí ức tốt đẹp về Hinata. Tôi nghĩ là có kẻ đứng sau gây ra chuyện này, đương nhiên là phải có siêu năng lực và cũng phải có ý đồ xấu với Hinata. "
" Ví dụ thử xem nào... "
" Thợ săn thiên thần chẳng hạn? "
Kuroo nhíu mày sau đó lại nhìn sang giường bệnh của Hinata, đã một tuần trôi qua mà cậu vẫn chưa tỉnh lại. Tại sao lại như thế chứ? Không phải bác sĩ nói tình trạng của cậu rất nhẹ sao, không thể hôn mê lâu như thế được.
" Vậy cậu định làm thế nào? "
" Tôi hiện tại chưa nghĩ ra, nhưng chắc chắn tương lai sẽ có. "
" Cậu có thấy lạ không? Chibi-chan sao có thể hôn mê lâu như thế được trong khi em ấy chỉ bị kiệt sức và sốt nhẹ chứ? "
" Điều này tôi không biết, mà muốn biết cũng không ở phải chuyện đơn giản. Anh cũng biết Hinata là thiên thần rồi... Thế lực siêu nhiên khiến chúng ta rất rối não, hoàn toàn không thể giải thích được. "
" Không lẽ chúng ta phải ngồi đợi em ấy tỉnh dậy sao? "
" Chúng ta không thể làm gì ngoài đợi, tôi biết nó rất khó khăn Kuroo-san. Như anh đã nói, chúng ta không được gục ngã. Còn phải chăm sóc cho Natsu nữa. "
...
" Mau chuẩn bị hành trang, ta cùng ngươi lên phàm giới để gặp Shouyou. "
" Tuân lệnh chủ nhân. "
Aesir lần đầu nghe được lệnh của chu nhân mình mà mừng rơi nước mắt. Cuối cùng cũng suy nghĩ thông suốt rồi, chủ nhân đã lớn.. Không còn là một đứa trẻ ấu trĩ ngày nào nữa.
" Nhưng mà chủ nhân, có thể để thêm vài ngày nữa được không ạ? Tôi đầy lịch đi tuần tra mất rồi. "
" Hừ! Ta đi một mình cũng được, ngươi không cần theo đâu. "
Oikawa dự định bỏ đi một mình, nhưng nhanh chóng Aesir ngăn lại.
" Không được chủ nhân. Chỉ có tôi đi theo thì ngài mới có khả năng có dáng vẻ của một con người vì tôi có thể duy trì nó. Nếu đi một mình thì tôi không chắc chắn chuyện kinh khủng đến mức nào xảy ra. "
" Không thể vẽ ấn chú như lần trước sao? "
" Trời ơi, đó đâu phải loại bùa chú muốn vẽ ra là vẽ được. Ngài có biết để ngài thành công tôi đã phải thử nghiệm lên 47 con quỷ không. Với lại đó chỉ là hình thức hồn nhập xác, dù hiện tại cơ thể này là của ngài. Nhưng do hôm đó ngài đã bộc phát sức mạnh của mình khiến cơ theo đó mà biến hóa. Vì vậy hiện giờ muốn có hình dáng con người cũng khó. "
" Hazzz, thật phiền phức. Vậy ngươi phải mau mau giải quyết đám công việc của mình đi. Ta cho thời hạn hai ngày. "
" Nếu ngài quá rãnh rỗi có thể giúp tôi một ít không? "
" Ta không thích nên đừng gọi ta. Đây là bổn phận của ngươi nên tự làm đi. "
...
" Bác sĩ, bác sĩ! Bệnh nhân có vấn đề, bác sĩ. "
Một cô y tá hớt hãi chạy ra khỏi phòng bệnh của Hinata. Đúng lúc đó Kuroo đi mua đồ ăn về, thấy người của bệnh viện chạy nhanh ra liền quăng bịt đồ ăn vào một chổ nào đó mà ùn ùn chạy vào phòng.
Kuroo thấy bảng nhịp tim và huyết áp của Hinata đang chạy rất nhanh, cơ thể cậu co giật liên tục. Toàn thân lại từ từ xuất hiện dấu rách khắp nơi, máu ồ ạt chạy ra thấm đẫm cả ga giường.
" Hinata, Hinata... sao thế này? "
Kuroo tay run run chạm vào cánh tay đang bị rỉ máu của Hinata. Sau đó là một dàn bác sĩ cùng y tá chạy vào.
" Mời người nhà bệnh nhân ra khỏi phòng, chúng tôi cần cấp cứu cho bệnh nhân gấp. "
Dù Kuroo không muốn nhưng cũng phải ra ngoài để Hinata được cấp cứu. Sau đó lấy điện thoại ra gọi báo cho Kageyama, dặn dò là không nên cho Natsu biết. Con bé sẽ rất lo lắng chuyện đó.
"Có chuyện gì đã xảy ra vậy? "
" Không biết, lúc tôi vào trong phòng bệnh. Nhịp tim và huyết áp của Hinata đang chạy rất nhanh, cơ thể em ấy co giật. Toàn thân lại xuất hiện những vết thương lớn nhỏ và máu tuôn ra rất nhiều. "
" Sao chuyện này lại xảy ra chứ? Chắc chắn là có kẻ gây ra. Không thể nào vết thương đó tự nhiên lại xuất hiện. "
" Bây giờ... chỉ mong tên Oikawa đó xuất hiện. Chỉ có hắn mới biết rõ mọi chuyện xảy ra. "
...
" Trường hợp của Hinata Shouyou tôi cùng không biết sao nữa. Các vết thương trên cơ thể đột ngột xuất hiện, việc này khoa học chưa chứng minh. Tạm thời chúng tôi chỉ có thể băng bó lại để ngăn việc chảy máu, sau đó sẽ theo dõi thêm. Cũng không biết khi nào bệnh nhân tỉnh dậy, rõ ràng chỉ lúc mới đưa vào chỉ là sốt nhẹ. Hiện tại lại trở nên thế này,... "
" Chúng tôi hiều bác sĩ, mong ông giúp đỡ. "
" Tôi sẽ cố gắng hết sức mình với bệnh nhân. "
END CHƯƠNG 39
...
Xin chào tất cả mọi người, lại là mình đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfiction🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...