Chương 56

2.4K 259 13
                                    

Hinata nhắm mắt lại, khẽ rơi một giọt lệ. Đây là thời gian thích hợp để cậu tung hết toàn bộ những gì mình có ra. Quay đầu lại nhìn Oikawa từ nãy đến giờ không hề rung chuyển, mặc dù đã chống chọi được quả cầu của Hinata còn suýt làm nó vỡ khi mắt hắn đỏ lên nhưng vẫn không ảnh hưởng gì đến nó.

" AAAAAA "

Hét lên, tay Hinata làm như một kết ấn đẩy mạnh ra phía ngoài. Oikawa và Aesir từ nãy đến giờ vẫn chưa thể đứng lên nỗi bị đánh bay đập thẳng vào tường một lần nữa. Cùng lúc này trên Thiên Giới, ánh sáng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Dù ở cự li xa đến cỡ nào cũng bị làm cho không còn, một lần này quét toàn bộ quân của Edwin, hắn còn bị ánh sáng làm cho rời một cánh tay ra. Lúc này mới vội vã chạy thật nhanh rời khỏi khu vực nguy hiểm.

Trong Khu Rừng Chạng Vạng hiện giờ, toàn dân chứng kiến cảnh cầu ma lực trở về hình thái ban đầu, không còn một dấu vết gì được cho là từng bị tổn thương.

Một lần nữa dưới Trái Đất, người bình thường khi nhìn lên trời có thể thấy một đạo ánh sáng tạo hình thành đôi cánh thiên thần. Họ vô cùng tò mò, lôi điện thoại ra chụp hình liên tục.

Đám người Haikyuu cũng chứng kiến vô cùng rõ, những người mà Hinata cho biết sinh mạng của cậu bỗng nhiên co rút một cách đau đớn.

" Shouyou... Xảy ra chuyện gì đó rồi. "

Kenma quay lại nói với Kageyama cùng Tsukishima đứng kế bên mình.

" Không.. không thể nào như thế được. Chẳng phải tên ngốc đó nói cậu ta sẽ ổn sao? Tại sao bây giờ lại có chuyện. "

" Anh hai đúng là kẻ nói dối, rõ ràng đã nói sẽ không có chuyện gì mà.. "

...

Hinata nằm vô cùng yên lặng trong lòng Oikawa.

Lạnh ngắt!

Không hơi thở!

Không ánh sáng!

Đây là những điều Oikawa có khả năng cảm nhận người trong lòng mình như thế nào, Aesir chua xót đứng kế bên quay đầu đi. Vị Quỷ Vương cùi gằm mặt xuống không nói gì, cơ thể Hinata cũng ngày càng tan biến theo không khí.

" Shouyou.. "

Giọng nói Hinata bất ngờ xuất hiện trong đầu của Oikawa với chỉ bốn chữ "Nói cho họ biết! ". Họ trong lời cậu nói, hắn biết là ai. Đây có thể xem là nguyện vọng của cậu, hắn chắc chắn sẽ làm. Chỉ là... sao cậu có thể làm như thế đối với hắn, hoàn toàn bỏ mặc hắn mà không màn đến tình cảm của cả hai. Hinata chấp nhận đem thân mình ra cứu giúp Thiên Giới mà không để tâm đến người yêu cậu đang phải chịu đau khổ đến thế nào.

Khẽ hôn lên đôi môi đã trắng bệch đó một cái, khẽ chạm lên mái tóc đã hóa trắng không còn một chút mùi hương nào kia. Chốc lát, trong lòng Oikawa không còn thứ gì cả. Tất cả đều đã tan biến, đều đã không còn, đồng nghĩa với việc.. trái tim của Oikawa cũng chẳng còn đập nữa.

" Chuẩn bị binh lính, đem chinh phạt Thiên Giới. "

" Thiên Giới? Chẳng phải phu nhân... "

" Mau câm miệng, ta nói thế nào thứ cứ làm. Bọn chúng đáng chết vì là nguyên nhân khiến Shouyou rời khỏi ta. "

" Tuân... Tuân lệnh chủ nhân. "

Oikawa đem cái áo choàng đen khoác lên cơ thể mình. Sau đó vươn cánh rộng ra, bay thẳng ra khỏi Ma Giới... Nơi hắn xuất hiện tiếp theo chính là trường Karasuno. Lúc Oikawa vừa xuất hiện đã thấy gương mặt của những kẻ vô cùng đáng ghét.

" Sao đột nhiên lại có mặt đông đủ ở đây hết thế? "

"Là do.. Bọn tôi nhận được lời nói của Hinata là kêu đến đây để đợi anh xuất hiện."

" Ừ.. Nếu vậy thì nói luôn, Shouyou.. chết rồi. Là do dùng cơ thể để bảo vệ Thiên Giới, các ngươi không cần phải đợi em ấy nữa, em ấy sẽ không bao giờ trở về nữa đâu. "

Kunimi từ xa bay đến, hạ cánh ở chổ của đám người.

" Hinata... đi rồi sao? "

Oikawa không trả lời chỉ xoay người bước đi.

" Nè.. Ngươi định làm gì? Không lẽ chinh phạt Thiên Giới sao? "

" Ngươi nên biết bọn chúng phải nhận được kết cục đó vì đã dám đem Shouyou rời khỏi ta. Nể tình ngươi là bạn, cũng là người đã từng cứu sống Shouyou. Ta sẽ không đụng đến ngươi hay gia đình ngươi, còn lại.. toàn bộ đều phải chết. "

Oikawa biến mất, Kunimi quay lại nhìn những người bạn 'Trái Đất' của mình.

" Đừng quá đau buồn. "

Kunimi cũng dần biến mất vào hư không.

END CHƯƠNG 56
...
Sắp End rồi quý vị:)))

[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ