Chương 35

2.6K 306 27
                                    

Vẫn không nỡ ngược Hinata, cho nên...

__

Cứ thế, hằng ngày Hinata đều đến trại huấn luyện để đưa cơm cho mọi người. Phần lớn đều bị đối xử lại một cách vô cùng... ừm. Nhưng cậu đến nhiều lần đến mức, các thành viên của đội khác cũng dần dần làm quen. Đều nhận cơm của cậu mà ăn một cách ngon lành, chỉ riêng Karasuno rất cứng đầu.

" Sao hôm nay không thấy thằng nhóc tóc cam đem cơm đến nhỉ? "

Yaku có chút lạ lẫm khi không nhìn thấy Hinata đem cơm đến. Bèn ló đầu sang ngỏ ý muốn hỏi Kuroo và Kenma.

" Sao lại nhìn tôi, tôi có biết gì đâu "

" Ò... "

Không khí trại huấn luyện hôm nay có chút khó chịu. Vì bọn họ không nhìn thấy cậu nhóc tóc cam luôn chạy lon ton ríu rít để đưa cơm cho từng người một. Họ không thề nào hiểu nỗi, sao Hinata có khả năng nấu một số lượng cơm lớn đến thế chứ.

Bên Aobajohsai tình hình cũng không khá lên gì mấy, phải nói từ lúc Oikawa quay trở về Ma giới đã không được ổn rồi. Nhờ Hinata thường ngày đem cơm đến, cái gương mặt của cậu luôn luôn vui tươi khiến cho không khí có chút hòa giản. Hôm nay cậu không đến lại khiến cho nơi đây ngày càng u tối.

Kunimi ngồi ở một góc không nói gì, hiện tại có muốn nói gì cũng không nói được. Gương mặt vô cảm trưng ra trước mặt kẻ khác. Cậu cũng là thiên thần bị 'rơi' xuống trần gian, dù không thể sử dụng sức mạnh của thiên thần nguyên thủy. Nhưng y vẫn tránh được cái chuyện bị người khác điều khiển.

Dù trước đó cũng đã bị điều khiển, nhưng hôm nay đột nhiên dứt ra. Kunimi đang ngồi suy ngẫm chuyện gì đã xảy ra khi y bị điều khiển tâm trí.

_

" Sao chúng ta lại ghét Hinata thế? "

_

" Natsu đừng khóc... "

" Natsu, nghe anh nói này, ba mẹ chúng ta chỉ là đi lên thiên đàng thôi... Sẽ nhanh chóng về với chúng ta. Em đừng khóc như thế "

Hinata đau lòng ôm ấy Natsu đang khóc như chết đi sống lại vào lòng. Cậu cùng em hiện tại đang ở nhà của ngoại, ở vùng quê Hokkaido xa xôi.

Hôm qua lúc cậu đi đến trường huấn luyện về, Natsu liền khóc nháo lên mà nhào vào lòng cậu. Nói rằng ba mẹ cậu.. trong khi đi một chuyến 'du lịch' lâu dài ở Mỹ, đã bị tử nạn trong một trận xả súng. Cả hai cái xác đã được đưa về quê của ông bà nội, ông bà vừa gọi báo cho Natsu để Hinata sắp xếp cho hai đứa trở về.

Hinata lo lắng an ủi Natsu, con bé đã khóc gào lên liên tục 2 giờ kể từ lúc về đến Hokkaido. Nếu cứ thế này, Natsu có thể sẽ ngất xỉu mất

Hinata không dám nghĩ, cũng khóc đến chuyện của ba mẹ mình. Vì cậu biết hiện tại cậu là chổ dựa duy nhất của Natsu, nếu như cậu gục ngã.. Natsu phải biết làm sao bây giờ?

Nhẹ nhàng dùng lời nói vô cùng ngây thơ để khuyên nhủ Natsu ngưng khóc. Nhưng những lời dùng để dụ trẻ con đó hoàn toàn không có tác dụng với Natsu, cô bé đã trưởng thành, biết rằng ba mẹ của mình đã mãi mãi rời xa mình. Không còn khả năng quay lại được nữa.

" Shouyou, mai chúng ta sẽ chôn cha mẹ con. Đừng quá đau lòng... "

Bà nội thấy hai đứa cháu của mình đang ôm nhau, đau đớn khi biết ba mẹ chúng mất khiến bà đau lòng khôn xiết. Con trai cùng con dâu bà chết đột xuất đã khiến bà đau lòng lắm rồi. Hiện tại nhìn hai đứa cháu đang chật vật như thế này càng khiến bà xót hơn.

" Vâng, cảm ơn bà nội. "

" Không ấy hai cháu về đây sống cùng ông bà đi. Lên trên đó không ai ở cùng các cháu, phải tính làm sao. "

" Không sao đâu bà nội, cháu đã lớn rồi, có thể tự lo cho bản thân cùng em gái được. Bọn cháu sẽ sống tốt thôi, ông bà không cần lo. Cháu cùng Natsu sẽ thường xuyên về đây để giỗ ba mẹ "

" Thôi cũng được, ta sẽ thường xuyên gửi tiền lên đó cho cháu. Trong sổ tiết kiệm của ba mẹ cháu vẫn còn đủ số tiền để cho hai đứa học đến lớn "

" Không cần cũng được thưa bà, cháu có thể tự đi làm kiếm tiền để nuôi hai đứa mà "

" Không được! Nếu cháu không về đây sống cùng ông bà thì phải nhận tiền "

" Vâng.. "

Hinata vẫn vô cùng kiên trì ngồi dỗ Natsu ngừng khóc, cô bé chắc do khóc quá nhiều nên mệt, vì vậy đã ngủ quên đi lúc nào cũng không hay. Hinata bèn đem chăn đắp lại cho cô bé, sau đó đi đến phòng để thờ tự. Qùy trước quan tài của ba mẹ, dập đầu liên tục xuống sàn...

" Con sẽ không bỏ rơi Natsu đâu, ba mẹ yên tâm nhé "

END CHƯƠNG 35

[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ