Chương 12

6.3K 658 72
                                    

" A ! Nhìn anh quen lắm...Anh có phải là Guess Monster không ? "

" Ỏ ! Chúng ta biết nhau hả ? "

" Anh chơi ở học viện Shiratorizawa,  vị trí chặn bóng giữa. Anh cùng Ushijima Wakatoshi được mệnh danh là cặp đôi quái vật...Anh tên là gì nhỉ? Ten.. Ten.. "

" Là Tendou Satori "

"  Đúng rồi.. Là Tendou Satori. Hôm nay em thật may mắn khi gặp được anh ở đây. Tuyệt thật đó "

Hinata nở một nụ cười tỏa nắng. Đôi đồng tử sáng rực nhìn chằm chằm vào Tendou khiến anh có chút ngại ngùng. Đưa tay lên xoa xoa đầu cậu bé tóc cam. Dáng vẻ xinh đẹp này... anh có mơ cũng không có được.

" Em tên là gì? "

" Dạ! Xin tự giới thiệu, em là Hinata Shouyou... Chơi bóng chuyền ở trường Karasuno ạ "

" Hể? Thì ra nhóc cũng có chơi bóng sao? "

" Dạ.. Đúng rồi ạ! "

" Ỏ.. Anh mong một ngày nào đó chúng ta sẽ được chơi bóng cùng nhau nha.. "

" Em cũng vậy! Nhưng chắc có lẽ hơi khó khăn ấy. "

...

Tsukishima và Kageyama đi hai bên của Hinata. Nhìn cậu cứ cười tủm tỉm. Sau đó lại nhớ đến khoảnh khắc lúc cả hai cùng đến, cậu đang nói chuyện với một tên tóc đỏ lạ mặt vô cùng khả nghi. Mặt phải nói là biến thái level max. Thấy thế cả hai đứa liền nhào vào ôm ấp bảo vệ các kiểu. Chỉ thấy tên kia biểu tình có chút cứng đờ, sau đó vẫy vẫy tay với Hinata rồi rời đi.

" Nè đầu tôm.. Tên tóc đỏ hồi nãy là ai vậy hả? "

" Ủa rồi hỏi chi vậy? "

" Boke Hinata! Cậu liệu mà trả lời đi. Không thôi ông đây liền đập cho cậu ra bã đấy nhé "

" Làm gì căng vậy? Anh ấy là Tendou Satori. Là Guess monster chơi ở Shiratorizawa học viện. Là thần tượng của tớ đó. Anh ấy đỡ bóng đúng ngầu luôn ấy "

Hinata vừa nói, vừa bày ra hành động đỡ bóng các kiểu trong vô cùng buồn cười. Nhưng hai tên nào đó lại chẳng có một nụ cười nào cả. Làm bộ mặt than dù có tận thế cũng không làm cho biến sắc được.

" Anou.. Các cậu, có chuyện gì sao? "

" Hinata, sau này cậu nên tránh xa mấy tên lạ mặt đi. Không phải ai cũng tốt đâu, có một số kẻ là sói đội lốt cừu đó. Lơ mơ là bị nuốt vào bụng lúc nào chẳng hay.

" Đúng rồi đó, cậu nên biết mà tránh xa ra. Càng xa càng tốt "

Hinata :"..." Ủa gì kì vại?

...

Ở một nơi nào đó nằm xa khỏi Trái Đất. Một hành tinh Adele đang hình thành vô điều kiện. Trên đó, trong một căn phòng thí nghiệm to lớn, có hai đôi cánh thiên thần đang được một thứ gì đó bám lấy. Bên cạnh đó là hai thiên thần bị mất đi đôi cánh đang vô cùng chật vật, máu từ lưng của bọn họ tuông ra như thác đổ. Chỉ thấy một tên nhà khoa học mặc áo trắng đi đến.

" Mau đem hai tên thiên thần này vứt xuống Rừng Chạng Vạng. Bọn chúng cũng sẽ không còn sống được lâu đâu "

Giọng nói mang vài phần băng lãnh đó vang lên. Nhẫn tâm nhìn hai thiên thần đang gần trút hơi thở cuối cùng bị đám người máy móc đem đi. Gã quay qua một cái máy gần đó, bấm nút màu đỏ được in hằn lên. Trên màn hình bỗng nhiên xuất hiện một cái máy quét tự động...

" Khốn kiếp thật sự! Bọn thiên thần bây giờ đã đề phòng hơn. Ra lệnh cấm tất cả các thiên thần ra khỏi khu vực Chạng vạng. Thế thì làm sao có thể lấy cánh mà nghiên cứu đây? "

Trong cánh của thiên thần có một nguyên chất dùng để tham gia vào công việc sáng chế ra thuốc trường sinh bất tử. Nhưng nhưng thiên thần hành tinh này từng bắt về, trong cánh chỉ có một số ít. Thậm chí chưa đầy một giọt nước. Nhưng bọn chúng lại xem là nhiều, bắt càng ngày càng nhiều thiên thần để bẻ cánh. Lấy nguyên chất đó để tích tụ thành số lớn.

" Thiên thần truyền thuyết không biết giờ này đang ở chổ nào nhỉ? "

Thiên thần truyền thuyết! Là một thiên thần duy nhất đã sống trên đời này hơn 3000 năm mà vẫn còn trẻ, nhìn rất là xinh đẹp. Nhưng thiên thần này rất ít khi xuất hiện. Những đám nhà khoa học trên hành tinh Adele đây đang rất khao khác tìm được thiên thần đó.

Lý do lượng nguyên chất đó trong cánh rất nhiều. Nhiều gấp mười thậm chí gấp trăm lần lượng nguyên chất của thiên thần bình thường. Các nhà khoa học trên đây đã công nhận rằng.

Thiên thần sống càng lâu năm thì lượng nguyên chất càng cao. Những thiên thần bọn chúng bắt có tuổi thọ rất ít. Thậm chí đã từng biết những lão ông cao tuổi, nhưng số nguyên chất chỉ vọn vẹn tối đa gấp 5 lần bình thường.

Chỉ có thiên thần truyền thuyết mới có khả năng có nhiều lượng nguyên chất nhất thôi.

" Bẩm báo, phát hiện dưới một hành tinh mang tên Trái Đất có sự xuất hiện của một thiên thần hiện tại đã trở thành người phàm "

" Mau đưa hình ảnh cho ta xem "

Hình ảnh nhanh chóng được lồng ghép vào trong màn hình của tên nhà khoa học. Một cậu bé có mái tóc màu cam, nụ cười xinh xắn tỏa nắng đang nhìn chằm chằm vào ánh nắng mặt trời. Gã trợn mắt nhìn ảnh của Hinata, miệng thì thào..

" Thiên thần truyền thuyết... "

END CHƯƠNG 12

[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ