Chương 52

2.4K 268 5
                                    

*Cạch*

" Tendou-san, nghe nói anh bị thương. Em đến thăm anh nè. "

" Shouyou.. "

Hinata mở cửa nhẹ nhàng ló cái đầu nhỏ vào nhìn người trong phòng. Con người với mái tóc đỏ dựng đứng đang nằm trên giường truyền nước biển. Hinata liền đi nhỏ nhẹ vào bên trong phòng.

" Khỏe chưa anh? Sao tự nhiên bị tai nạn xe thế? "

Tendou nở nụ cười ngáo ngáo quen thuộc, tay vươn đến xoa đầu Hinata.

" Là do anh không để ý nên mới bị chú kia sơ ý đụng trúng. Bị thương nhẹ thôi, hai ba hôm nữa hết rồi. "

" Mọi người ai cũng muốn xoa đầu em, sao em cao lên nỗi đây? "

" Em còn ôm ấp giấc mộng mình vẫn sẽ cao lên thêm à? "

" Tendou-san đừng có bất nạt em. "

Tendou cười cười, tay cũng ngừng xoa đầu cậu. Không khí ngại ngùng bắt đầu, không ai nói với ai lời nào. Tendou bắt đầu suy nghĩ về chuyện lúc trước.

Lần đầu tiên anh gặp cậu là trong chổ vui chơi. Lúc đó cậu đang ngồi đợi bạn đến thì anh xuất hiện. Tendou liền mĩm cười khi nhớ đến cái dáng vẻ lúc đó của Hinata, rõ ràng là nhìn mặt anh đáng sợ muốn chết mà vẫn bặm môi tỏ vẻ quật cường là không sợ.

Đáng yêu muốn xỉu luôn. !

"Tendou-san, hôm nay em đến thăm anh với lại cũng muốn nói lời tạm biệt anh. "

" Phải đi rồi sao? "

" Vâng, chắc có lẽ là ngày mai hoặc chiều nay ạ !"

" Phải đi sớm thế à? "

" Cơ thể em ngày càng yếu đi rồi. "

Tendou cử động cơ thể, chồm tới hôn lên trán của Hinata một cái. Mặt cậu nhanh chóng đỏ như quả cà chua, đầu cúi xuống không dám ngước lên.

" Đi mạnh khỏe nhé, anh ở đây sẽ đánh bại Karasuno trong trận bóng chuyền ở mùa giải thi đấu. "

" Tendou-san sao đột nhiên hung dữ thế? "

" Baki baki ni Ore.. "

" Không không, đừng hát bài đó nữa. Em về đây, ráng giữ gìn sức khỏe nha."

" Đã biết, về cẩn thận Shouyou. "

Hinata rời khỏi bệnh viện, Tendou liền xụ mắt xuống buồn bã. Hai tay đem lên che lấy mặt mình mà thở dài.

Vừa bước ra khỏi bệnh viện, Hinata liền nhìn khung cảnh xung quanh mình một lần nữa. Sau đó mĩm cười rồi đi tiếp.

...

"Natsu, chuẩn bị đồ hết chưa? Chúng ta đi thôi! "

" Sao đột ngột lại về quê, anh hai? "

" Chẳng phải em đòi về thăm ông bà sao? Anh đưa em về nè. "

" Chứ chẳng phải anh muốn đưa em về sống với ông bà để rời đi sao? "

Hinata đang xếp đồ thì khựng lại, đưa đầu qua nhìn khuôn mặt hiện tại đã tràn ngập nước mắt của Natsu. Lòng cậu đau muốn chết, giờ Hinata mới cảm thấy hiểu chuyện quá cũng không tốt. Đứa em gái bé bỏng của cậu hiện tại chắc đang rất đau lòng khi người mà nó xem là gia đình cuối cùng lại sắp rời đi.

" Natsu à... "

" Anh hai là đồ nói dối, rõ ràng anh đã hứa sẽ mãi ở bên cạnh em rồi mà. Đồ nói dối... hức. "

Natsu đứng đó nhìn anh hai mình rơm rớm nước mắt, Hinata vội đi lại chổ cô bé.

" Nín đi, Natsu! Anh hai sẽ.. "

" Sẽ rời đi phải không? "

" Chắc là phải thế, nhưng anh hứa sẽ quay về thăm em. "

" Anh là đồ nói dối, em sẽ không tin anh nữa. "

" Nghe anh nói này, thật sự anh không muốn rời đi đâu. Nhưng nếu anh không rời đi, anh sẽ chết đó. Lúc đó có muốn về thăm em cũng không có cơ hội đâu. "

" Anh hai.. hức... hức... "

...

" Con muốn bà nuôi Natsu sao? "

" Vâng ạ! Con muốn để Natsu ở với ông bà, nhờ ông bà chăm sóc nó một khoảng thời gian. Khi nào con về sẽ đón em. "

" Rốt cuộc con đi đâu Shouyou? "

" Trường con có cho học bổng, con dành được nên phải qua nước ngoài du học khoảng 2 năm. "

" Thôi được rồi. "

" Con cảm ơn ạ! "

Hinata rời khỏi phòng của bà, sau đó đi đến phòng của Natsu.

" Anh vào nhé? "

" Vâng! "

Hinata đi vào cô bé, Natsu khi thấy anh đến liền nhào đến ôm anh mình.

" Khi nào anh đi? "

" Lát nữa ! "

" Ưm.. Em không muốn anh đi đâu. Mà trước khi anh đi, cho em hỏi một câu được không? "

" Hỏi đi. "

" Trong ba người Kenma, Tsukishima và Kageyama.. Anh thích ai? "

Mặt Hinata méo xệch, còn nhỏ xíu mà biết chuyện yêu thích gì đó rồi. Hinata bắt đầu suy nghĩ bậy bạ, có khi nào ở trường trên đó con bé có bạn trai. Kêu nó về đây thì hai đứa phải chí tay, vì vậy nó mới khóc toáng lên không?

"Anh thích... "

Lời nói chưa kịp thốt ra hết, tay Hinata dần dần trở nên trong suốt. Đến lúc đi rồi, Natsu hoảng sợ khi nhìn thấy cơ thể anh hai mình đang biến mất, đưa tay muốn chạm vào lại không chạm thấy cái gì cả. Nước mắt cô bé lại tiếp tục rơi xuống gò má trơn trắng. Miệng thì thào liên tục gọi anh hai..

" Anh hai.. Anh hai.. Anh hai.."

" Natsu, anh phải đi rồi. Em ở lại-"

Hinata chưa kịp nói xong thì cả thân thể đã biến mất trong hư vô. Natsu gục xuống, tay run run quơ lấy cái điện thoại Hinata bên cạnh gọi cho ai đó.

" BokeHinata.. Chuyện gì? "

" Anh Kageyama.. Hức.. Hức.. Anh hai em.. Anh hai em... biến mất rồi.. Anh hai em tan biến vào không khí rồi ! "

Kageyama bên đây trở nên thất thần, tay không thể cầm chắc điện thoại khiến nó rơi mạnh xuống sàn.

Đi rồi, Hinata đi rồi.

_

" Có chuyện gì vậy Natsu ? "

" Anh hai con biến mất rồi. "

" Anh hai? Natsu, con làm sao thế? Cha mẹ con chỉ có mỗi con thôi.. Con đâu có anh hay chị gì đâu. "

END CHƯƠNG 52

[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ