" Shouyou... "
" Hửm? "
Kenma đưa tay đến xoa nhẹ đầu của Hinata. Cậu rút cổ lại khi đột nhiên bị kẻ khác đụng chạm đến, nhưng sau đó cũng thả lỏng ra, còn quay qua mĩm cười với Kenma. Mặt Y phút chốc đỏ bừng, tay trên đầu của Hinata cũng hạ xuống.
" Cậu... có từng thích tớ không? "
" Đương nhiên là có chứ, đến giờ tớ vẫn thích cậu mà. Chúng ta là bạn bè, sau có thể không thích nhau được? "
" Không phải... Cái thích đó của cậu không giống cái thích của tớ. "
" Vậy cái thích của cậu nó như thế nào ? "
" Thôi bỏ qua đi, tớ không chắc khi tớ nói ra cậu sẽ hiểu. "
Kenma cúi xuống buồn bã, Hinata cũng không được vui cho mấy. Cậu chỉ nói thế thôi, chứ cậu biết rõ cái thích của Kenma là như thế nào. Hinata chỉ không muốn mình gieo lấy một niềm hy vọng nào đó ở nơi đây, sau lại nhẫn tâm bỏ rơi nó mà rời đi. Hinata không muốn nhìn người cậu yêu thương phải chịu đau khổ.
" Kenma... Tớ thật thích cậu, cậu thật sự rất đáng yêu. "
Đương nhiên, cái thích trong miệng của Hinata hoàn toàn giống với Kenma. Chỉ là Y không biết, cậu đột nhiên đưa tay lên xoa lại đầu của Y.
" Một ngày nào đó, nếu tớ không còn ở bên cạnh. Kenma cũng phải sống tốt, rõ chưa? "
Kenma không đáp lại lời của Hinata, chỉ nhắm mắt lại tận hưởng cái xoa đầu xem như là cuối cùng này của cậu. Y không khóc, Y sẽ không yếu đuối nữa.. Y không muốn nhìn cảnh Hinata rời đi mà vẫn còn lo lắng cho mình.
Kenma biết.. Hinata không thể ở lại đây quá lâu. Y đã nghe Kunimi nhắc qua, nếu đã đưa đôi cánh ra khỏi vai... Nếu còn ở lại nơi này càng lâu, tinh khí Hinata sẽ ngày càng giảm sút. Giống như việc con người ăn thức ăn, nếu không ăn sẽ chết. Hinata cũng thế, không có tinh khí... cậu cũng sẽ chết.
" Tớ biết cậu đang nghĩ gì Kenma, đừng nghĩa quá nhiều cho tớ. Cũng nên nghĩ cho mình đi. "
Kenma quay qua đối mặt với Hinata, Y chỉ thấy nụ cười tỏa nắng của cậu. Mắt Kenma bỗng nhiên xuất hiện một tầng sương mù mỏng, Y kích động ôm chặt lấy Hinata vào trong lòng.
" Cảm ơn vì khoảng thời gian qua đã ở bên cạnh tớ. Cảm ơn vì hôm đó cho tớ thấy cậu nằm trong phòng y tế, cảm ơn vì đã cho tớ gặp được thiên thần của cuộc đời mình.. "
" Cũng cảm ơn Kenma vì đã dành tình cảm cho tớ, cảm ơn vì cho tớ quen biết được một người bạn tốt như cậu. Chỉ e rằng, sau này tớ sẽ không thể ở bên cạnh cậu nữa. Nhưng yên tâm đi, tớ sẽ mãi mãi theo dõi cậu từ trên cao mà. "
Kenma càng ngày càng ôm chặt lấy Hinata, trong lòng vô cùng đau đớn. Giọt nước mắt nhẹ nhàng lăn dài trên mặt Y...
...
" Nè Tsukishima.. Mau mau lại đây cho tôi hỏi tội coi. "
Hinata hai tay chống lên hông, mặt hất cao lên nhìn Tsukishima bằng ánh mắt thách thức. Nhưng cậu chỉ nhận lại từ Y ánh mắt khinh bỉ không thôi, Hinata bĩu môi.... tên này là thế, dù cậu có làm cái gì thì Y vẫn tỏ vẻ khinh thường.
Nhưng Hinata nhận ra trong ánh mắt tràn ngập sự khinh bỉ đó của Tsukishima là một nỗi buồn sâu thẳm, nó chỉ không thể xuất ra ngoài. Có thể nhìn Y lúc này vô cùng đáng ghét, nhưng sự thật Tsukishima đang khóc thầm trong lòng mình.
" Nè.. Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó chứ. Cậu thật sự rất quá đáng, đã là bạn thân bao nhiêu năm... vậy mà lại đối xử với tôi như thế. "
" Đâu phải cậu không biết tôi bị kẻ nào đó điều khiến tâm trí chứ. "
" Nhưng hành động của cậu quá đáng lắm đấy, tôi vẫn còn đau lòng đây nè. Mau mau an ủi tôi đi. "
Tsukishima không ngần ngại đánh mạnh vào đầu của Hinata một cái khiến cậu đau đến suýt khóc.
" Muốn ăn đấm thì tôi sẵn sàng nhưng an ủi thì tôi sẽ không bao giờ làm.. Đồ đầu tôm đáng ghét. "
" Aishhhh... Cái tên chết tiệt này. "
Hinata lấy đà bật nhảy lên, hai chân câu mạnh lấy cổ của Tsukishima. Y bất ngờ bị trọng lực nặng đánh úp nên choáng váng, ngã xuống sàn một cái đùng. Hinata thỏa mãn cười oai oái.
Tsukishima liền tức giận, nắm lấy một chân Hinata đang đứng quật xuống sàn. Nhưng tay Y vẫn luống cuống để che chở cho cậu không bị đau. Tình hình hiện tại chính là Tsukishima đang nằm đè lên cơ thể của Hinata, hai tay Y chống xuống sàn nâng thân thể của mình lên để tránh cậu bị nặng.
Cả hai mắt đối mắt, Hinata đưa tay lên gỡ cái mắt kính của Tsukishima xuống sau đó cười tươi.
" Cậu không đeo mắt kính nhìn cũng được đó chứ, có chút giống thụ thôi. "
" Thụ.. cái đầu cậu chứ thụ. Nên xem lại ai giống thụ nhất. "
*im lặng.. *
" Cậu sẽ phải rời đi thật sao? "
" Tôi.. Phải.. Ưm.. "
Hinata chưa kịp nói hết câu đã bị Tsukishima cúi xuống hôn ngấu nghiến. Hai tay cậu đặt trên ngực Y như muốn đẩy ra nhưng bỗng chốc dừng lại. Cậu thấy nụ hôn của Tsukishima dù có chút mạnh bạo, nhưng cũng tràn đầy sự ôn nhu, Y đang luyến tiếc điều gì đó.
" Đây là cái hôn thứ mấy tôi hôn cậu rồi? "
"Hmm.. 3514 cái rồi.. "
" Cũng là... cái hôn cuối cùng ? "
" Ừm... "
Tsukishima thở hắt ra một tiếng, sau đó Y trợn tròn mắt nhìn gương mặt của người phía dưới mình. Đây là lần đầu tiên Hinata chủ động hôn Tsukishima.
" Vậy là trong cuộc đời này, tớ và cậu hôn nhau tổng cộng 3515 cái rồi. Nhớ kĩ đấy, đây là con số kỉ niệm của chúng ta. "
Tôi còn muốn hôn cậu rất nhiều lần, Hinata.!
END CHƯƠNG 48
...
Xin chào tất cả mọi người, lại là toii đâyy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...