Chương 42

2.5K 305 6
                                    

" Bắt đầu đi nào, chúng ta sẽ có một cuộc đi xuống Trái Đất thật vui vẻ.

Ta thật muốn nhìn thấy sự thống khổ đau đớn của đám người đó khi chứng kiến cảnh tượng vĩ đại kia. "

" Ngài ngoài là một tên tham vọng.. lại còn là một kẻ điên. "

...

Kageyama mắt cá chết nhìn giường bệnh trong phòng. Điều quan trọng ở đây là trên đó không có ai, nói cách khác Hinata đã biến mất một cách nhanh chóng. Tấm chăn trắng luôn được đắp ngang người cậu bị tung thẳng xuống sàn gạch lạnh lẽo. Dây nước biển hay máy thở ôxi cũng hoàn toàn bị vứt qua một bên.

" Kuroo, Kenma.. Hinata biến mất rồi. "

...

Phòng tập của trại hè hôm nay vẫn thế, tiếng đập bóng chạm xuống sàn mạnh mẽ do những Ace gây ra khiến người khác có chút hoảng sợ, vì chỉ khi nghĩ mình có thể bị quả banh đó đánh trúng cũng đủ chết rồi. Nhưng điều kì lạ ở đây, ngoài những cầu thủ đang tập luyện trong khu vực sân lưới, hầu hết các tuyển thủ còn lại đều ngồi rất im lặng, không nháo hay làm ồn gì cả.

Riêng Kunimi thì chui gào ngồi trong gốc, không biết đang suy tính chuyện gì nhưng gương mặt đầy sự đăm chiêu.

*Cạch*

Cánh cửa phòng mở ra thu hút toàn bộ sự chú ý của mọi người. Điều bọn họ cùng mong muốn hiện tại chính là thấy một thiếu niên rực rỡ đi đưa cơm như tuần trước. Đúng là họ đã thấy được, nhưng cậu ấy lại trong một bộ đồ bệnh nhân, cơ thể ốm yếu như mất đi toàn bộ chất dinh dưỡng. Gương mặt cậu không kém phần xanh xao, không hề có một tí cảm xúc gì cả. Ánh mắt Hinata vô hồn nhìn vào khoảng không xa xôi, chân lại không ngừng tiến lên phía trước.

" Hinata... sao lại đến đây? "

Kunimi khi thấy cậu tiến vào liền vừa lo lắng vừa ngạc nhiên. Ngạc nhiên là vì cậu chẳng phải đã hôn mê sâu sao? Sao hiện tại đã tỉnh dậy?! Lo lắng chính là cơ thể của Hinata ngày càng gầy đi, chỉ một cơn gió cũng có thể khiến cậu bị cuỗm đi mất.

Hinata quay sang nhìn thấy Kunimi đang chạy về phía mình, trong mắt lóe lên một tia sáng nho nhỏ. Kunimi liền chùn bước, không dám bước lên vì lo sợ kẻ đứng trước mặt mình chẳng phải là Hinata.

Đôi mắt của Hinata trở nên đột biến, tròng đen và tròng trắng hoàn toàn không còn. Thay vào đó là một màu vàng rực chói chang, đôi mắt cậu như tỏa ra thứ ánh sáng phản quang vô cùng rực rỡ. Mọi người có mặt trong phòng thể dục bị làm cho ngây sợ, chân bất giác đều lùi về phía sau một bước.

" Đây là... không ổn rồi. Hinata sắp hiện nguyên hình rồi. "

Hinata đau đớn ôm lấy đầu rên la thống khổ, thứ ánh sáng dần dần phát ra ngày càng mạnh che đi hết tầm mắt của mọi người. Cậu la hét ngày càng lớn, mệt mõi gục ngã xuống sàn.

"HINATA/SHOUYOU/CHIBI-CHAN"

Lúc Kuroo, Kenma và Kageyama vừa phóng vào phòng đã bị thứ ánh sáng phát ra từ người thiếu niên làm cho ngây người. Miệng không ngừng gọi tên cậu, chỉ mong cậu mau tỉnh táo lại.

"Hinata.. "

Khi ánh sáng đó dần dần giảm bớt, bọn họ thấy được thân thể thiếu niên đang dần dần biến đổi. Mái tóc Hinata đang dần dần dài ra đến đầu gối, màu cam như phát sáng lên le lói đầy diễm lệ. Ngũ quan xinh đẹp, làn da trắng ngần, đôi mắt đã sớm lấy lại hình dáng như ban đầu.

Điểm đặc biệt là phía sau lưng cậu dần dần xuất hiện một thứ khác lạ. Nó như chồi non đâm rách áo của Hinata, từ từ to lớn dần ra. Đó là... đôi cánh...

*Phụt*

Đôi cánh trắng ngần bung ra mạnh mẽ tạo nên diện tích cực kì rộng. Những sợi lông vũ trên cánh như đang tỏa sáng nhảy múa khiến cho nó càng trở nên xinh đẹp đọng lòng người.

Phía sườn mọc cánh rỉ ra các giọt máu đỏ tươi, chứng tỏ là do quá lâu cánh mới được bung ra nên mới tạo thành vết thương lớn như thế. Mặc dù vậy nhưng nó vẫn không thể làm kém đi sự đẹp đẽ của đôi cánh, mà ngược lại... màu đỏ đó kèm với màu trắng của đôi cánh càng trở nên quyến rũ ma mị hơn.

" Hinata... "

*Phặc! Phặc! *

Tiếng như dây thần kinh bị đứt nhanh chóng vang trong đầu của mỗi người. Sợi dây điều khiển của tất cả đã bị cắt đứt, chính kẻ làm ra nó lại tự tay hủy hoại nó. Bọn họ nhanh chóng bị cơn đau đầu xâm nhập, vô cùng khổ cực chịu đựng... mồ hôi mỗi người tuôn ra như lũ.

" Đầu tôm.... "

" Các người bỏ rơi tôi.. "

Giọng nói mềm mại dù nghe ôn nhu nhưng mà mang đầy dáng vẻ đáng thương vang lên từ chính miệng của Hinata. Ánh mắt trống rỗng đó nhìn chăm chăm vào bọn họ như muốn khẳng định sự thật cay nghiệt bọn họ đã gây ra.

" Không phải Shouyou.. không phải bọn anh bỏ rơi em.. Là do... "

" Đừng có nói dối, các người đã bỏ rơi tôi. Các người nói rất ghét tôi, không muốn lại gần tôi. "

END CHƯƠNG 42
...

Xin chào tất cả mọi người, hiện tại thì mình đang ở quê. Ở đây không có Wifi nên mình phải hoàn toàn đăng kí 4G, vì hiện tại vẫn còn vác mặt dày đi ăn chực bố mẹ trong kì nghỉ hè dài hạn nên cũng không có nhiều tiền. Cho nên là bắt buột phải một ngày đăng kí, một ngày không. Lịch đăng truyện sẽ có chút thay đổi một chút nha mọi người ơi! Mà trước giờ có lịch đăng truyện đéo đâu nhỉ.?

[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ