" Chào mọi người ạ ! "
" Hinata! "
Trại huấn luyện hè kết thúc, tất cả các đội khác đã về trường của họ. Chỉ còn Karasuno là ở lại khu vực của mình, Hinata hôm nay vẫn thế. Vẫn đến trường để tập luyện cùng mọi người.
" Ỏ.. Hôm nay vẫn chia ra làm hai để đánh với nhau hả? Cho em với Kageyama chung một team đi. "
" Đòi hỏi quá Hinata, hai đứa chung team quá khủng. Sao bọn anh đấu lại được? "
" Em không biết, xem như là ân huệ cuối cùng mọi người dành cho em đi. "
Sau khi chia đội, Hinata và Kageyama được ưu ái đứng chung một bên. Tsukishima thì bị phân qua đội kia nhưng vẫn mặt dày qua chung đội với Hinata, mọi người không biết làm sao cũng mặc kệ. Yamaguchi cảm thấy hiện tại cả ba bạn năm nhất giống mình đều chung một đội, thế thì ngại gì mà mình đội khác? -.-
" Chuyền cho tốt đó Kageyama! "
" Biết rồi. Boke!! "
Hinata nở một nụ cười với Kageyama, Y liền đỏ hết cả mặt quay sang chổ khác. Các tiền bối trong đội liền cười cười một cái nhìn cặp đôi, nếu như được thế này mãi thì tốt quá. Chỉ là...
...
Trận đấu kết thúc, Hinata liền ngã sõng soài ra sàn nhà mà thở hỗn hễn. Sugawara thấy thế liền đi lại hỏi thăm.
" Hinata, hôm nay mệt sớm thế. "
" Tinh khí của em ngày càng giảm, sẽ mệt nhanh lắm ấy. "
Bầu không khí trở nên im ắng đến lạ kì. Hinata cũng đã đứng dậy, đưa tay lau lau mồ hôi trên mặt. Cậu hai tay chống hông, nhìn xung quanh mọi người.
" Có chuyện gì sao? Sao mọi người im lặng dữ vậy? "
" Hinata! "
" Vâng? "
*Rầm Rầm*
Toàn bộ các thành viên trong câu lạc bộ đều chạy đến ôm chằm lấy Hinata, tạo nên một hỗn hợp người vô cùng rối loạn. Hinata chính thức chao đảo muốn ngã xuống sàn, may mắn có Daichi đỡ ngay cậu.
Sugawara đem gương mặt ngập tràn nước mắt của mình lên nhìn Hinata, hai tay anh run run giữ vai cậu.
" Hina.. hức... Hinata.. có thể đừng đi không? "
Hinata nhìn Sugawara bất đắc dĩ, sau đó nhìn mọi người xung quanh mình. Không phải chỉ riêng Suga là khóc nức nỡ, Nishinoya, Kiyoko, Tanaka cùng nhiều người khác cũng bắt đầu khóc. Gương mặt Hinata dần dần trở nên khó xử.
" Nếu em không đi.. em sẽ chết! "
Lúc này, tất cả mọi người đều khóc lớn thêm nữa. Ánh mắt đau lòng nhìn Hinata.
" Yên tâm đi! Dù không hứa sẽ trở về đây, nhưng có gì lúc mọi người chết.. em sẽ đi đón mọi người. "
" Hinata! Em đang trù anh chết sớm hả? "
" Kageyama, Tsukishima.. Các chú đừng có nghe Hinata nói thế mà đột ngột tự tử để chết nhé. "
Daichi vỗ vỗ vai hai đứa, ánh mắt ôn nhu nhìn thẳng vào mặt. Chỉ mong có thể hiểu trong mắt anh đang khẳng định "KHÔNG ĐƯỢC CHẾT! ". Tsukishima ho khụ khụ mất tự nhiên, lên tiếng nói.
" Em không có ngu ngốc đến cái mức phải tự tử để chết đâu. "
" Ý chú là còn cách nào khác chết ngoài tự tử à? "
" Không phải! "
Hinata bĩu môi khinh thường nhìn Tsukishima.
" Hừ! Hôm đó không biết ai khóc bù lu bù loa, còn hôn tớ một cái nữa. Ai đấy nhỉ? Hôm nay lại tỏ ra dáng vẻ quật cường lắm ấy. "
Tsukishima ngại đến chín đỏ cả mặt, các thành viên của Karasuno trố mắt nhìn Y. Cái thằng muối mặn này đã khóc sao? Ai tin?
Hmm.. Dù sau lúc cả hai hôn nhau, Tsukishima đã không khóc. Nhưng bỗng nhiên cậu ta điên điên ôm chầm lấy Hinata mà khóc như có ai chết vậy đấy.
" Khoan đã! Quan trọng là hai người hôn cái gì, hôn hôn ? "
Kageyama gương mặt đỏ bừng nhìn Tsukishima và Hinata, cậu bỗng nhiên hồng má..chạy sau lưng Ennoshita mà trốn ở đó. Tsukishima thì đẩy đẩy kính, tỏ ra vẻ ta lại thắng ngươi thêm một lần nữa.
" Tôi hôn cậu ta, cậu ta hôn lại tôi. Kageyama, là hôn ở môi..Ở môi ấy. "
" Cái..Con mẹ cậu "
Kageyama nổi đóa lấy bóng chuyền chọi vào người Tsukishima, sau đó là cuộc rượt đuổi vô cùng nghẹt thở. Hinata đơ mặt ra, tôi gần đi rồi mà các người còn tâm trạng cãi nhau hay sao?
" Khi nào em đi, Hinata? "
Asahi đến vỗ nhẹ vai của Hinata, hỏi :
" Hmm.. Em không biết, khi nào đến thời cơ sẽ tự động rời khỏi. Nhưng mà em nghĩ sẽ không còn lâu nữa đâu.. "
" Nè nè Hinata, lên trên đó rồi nhớ đừng có quên tụi này đó nha. Mọi người cũng sẽ không quên em đâu. "
Kinoshita nhảy đến câu cổ Hinata, mĩm cười vui vẻ mà nói.
" Nhớ nha, không được quên em đâu đó. "
" Rồi rồi. Mà Hinata, nếu có thể trở về đây... nhớ về thăm bọn anh đấy nhé. "
" Em biết rồi ! "
" Thôi.. Hôm nay giải tán sớm đi, cùng nhau đi ăn lẩu đi.. Thèm muốn chết rồi đây nè. "
" Đi đi.. "
" Đi thôi Hinata.. "
" Mọi người đi trước đi, em lấy đồ rồi đi sau."
Hinata nhìn đám tiền bối vừa đi vừa cười vui vẻ, tâm liền trở nên ấm áp. Nếu có dịp, e sẽ về thăm. Chỉ e là, em không còn cơ hội để thấy mọi người nữa thôi.
" Kageyama.. Cõng cõng.. "
Hinata đưa hai tay ra phía trước đòi Kageyama cõng mình như em bé. Y cũng chấp nhận, ngồi xuống để cậu leo lên lưng. Sau đó lại mạnh mẽ cõng cậu tiến về phía trước.
" Đúng là Boke Hinata! "
END CHƯƠNG 51
...
Gần End rồi, AllAtsushi cũng gần ra rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...