Chương 41

2.6K 298 13
                                    

" Kunimi, sao lại biết đường đến đây thế? "

" Giữa các thiên thần luôn có một sợi dây liên kết vô hình nào đó. Càng gần nhau thì nó sẽ càng rõ. Dù Hinata ở đâu, tôi cũng sẽ tìm ra được. Quan trọng là thời gian lâu hay chậm thôi. "

" Vậy cậu đến đây để làm gì? "

" Không liên quan đến anh. "

Kunimi lướt qua Kenma mà đi thẳng vào phòng bệnh của Hinata. Y không bất ngờ gì với tình trạng của cậu hiện tại, thậm chí Y có thể đoán được sự sống của Hinata đang bị sụt giảm đáng kể..

Như Kunimi đã nói, giữa các thiên thần luôn có một sợi dây liên kết vô hình nào đó. Mang danh là thiên thần chữa trị, Kunimi có thể cảm nhận được sự sống của các thiên thần gần mình rõ hơn bất kì sinh vật gì. Y cảm thấy sự sống của Hinata đang bị rút ngắn lại.

Đưa tay chạm nhẹ lên tay của Hinata, mắt dần dần nhắm lại. Cảm thụ tình trạng sức khỏe của cậu hiện tại, Kunimi đoán rằng Hinata đã bị phá đi năm phần thể lực trên mười phần.

Nhưng cách phá hủy này, vừa có chút tàn bạo và vừa có chút gọi là nhẹ nhàng.

Đây chắc chắn là đòn tâm lí, Kunimi biết rõ. Lúc Kunimi vẫn chưa lấy lại được khả năng siêu nhiên của một thiên thần, Y vẫn cứ nghĩ mình là người bình thường cho đến lúc gặp Hinata. Lúc đó là trận đấu giữa Shiratorizawa và Aobajoushai. Khi vừa bước vào sân, Y đã cảm nhận được một luồng khí mạnh mẽ toát ra từ một thân ảnh ngồi trên khán đài. Kunimi lúc đó có thể nhìn rõ ràng sợi dây liên kết màu đỏ giữa mình và Hinata.

Nói cách khác, việc Kunimi nhận biết mình chính là thiên thần hoàn toàn nhờ vào Hinata.

" Cậu đang làm gì vậy? "

" Cảm nhận! "

" Cảm nhận chuyện gì? "

"  Sức khỏe hiện tại của... Hinata. "

...

" Tôi cũng là một thiên thần, đặc biệt còn là một thiên thần có sức mạnh chữa trị. Vì vậy, tôi có khả năng cảm nhận được sức khỏe của người khác chỉ bằng việc chạm vào cơ thể người đó. "

" Tuyệt ghê, vậy thì sức khỏe Hinata sao rồi? "

Kuroo lên tiếng khen ngợi sau đó mới vào vấn đề mà cả anh cùng Kenma nãy giờ mong chờ. Chỉ có Kageyama hiện tại hai mắt sáng rực lên ngồi bên cạnh Kunimi mà nhìn một cách thán phục. Thật là muốn có cái năng lực này lắm nha, nhưng nếu mình có thì mình sẽ là thiên thần. Thiên thần thì phải có cánh, mà có cánh thì mình có thể cùng Hinata trở về thiên đàng sau đó sống chung với nhau suốt kiếp mà không bị đám tình địch quấy nhiễu.

" Có rất nhiều điều để nói, đầu tiên là lý do tại sao Hinata lại hôn mê lâu thế? Theo tôi cảm nhận được, cậu ấy bị hạ một loại thuốc mê có thể xem là độc tố. Nó khiến cậu ấy lâm vào hôn mê sâu, tình trạng này sẽ tiếp diễn nếu chúng ta không chữa trị cho cậu ấy sớm...

Điều thứ hai, tình trạng sức khỏe của Hinata hiện tại ra sao? Theo như tôi nói ở trên, loại thuốc mê Hinata bị hạ cũng chính là một loại độc tố. Mà đã là độc đương nhiên phải có hại cho cơ thể, chất độc tố đó hầu như không có thuốc giải. Nó được chế ra đương nhiên là dùng đề giết người. Khi bị nhiễm độc, với tình trạng hôn mê sâu thì người bị nhiễm sẽ chìm sâu vào trong bóng tối..

Đòn tâm lý ở đây chính là việc khi bị sự xâm nhập của bóng tối vào cơ thể. Dù có trong sáng đến cỡ nào cũng sẽ bị vấy bẩn, Hinata hiện tại đang bị nhốt trong một cái lồng sâu trong chính trái tim của cậu ấy. Có thể nói tâm lí Hinata hiện tại không được bình thường. Loại độc này ngoài ra còn tạo ảo giác, vì vậy Hinata đã bị một loại ảo giác nào đó làm cho cậu ấy căm ghét chính bản thân mình.

Sau đó nó sẽ tiếp tay để Hinata... tự giết chính bản thân mình. Như dùng dao đâm vào trái tim mình chẳng hạn. "

" Suỵt, để tôi nói tiếp. Thể lực của mỗi sinh vật đều là mười phần, hiện tại do Hinata đã bị hôn mê hơn 1 tuần... Cậu ấy đã phá hủy cơ thể của mình khiến nó chỉ còn năm phần thể lực. Nói thẳng ra hiện tại đang rất khẩn cấp, nếu không được giải thoát khỏi cơn mê. Chỉ một tuần.. à không 3 ngày nữa thôi, Hinata sẽ chết.

Chắc các cậu vẫn đang thắc mắc tìm cách nào để giải thoát Hinata khỏi bóng tối chứ gì? Tôi mặc dù là thiên thần, nhưng tôi không có khả năng thâm nhậm vào cơ thể người khác. Các cậu là con người, càng không có khả năng làm chuyện siêu nhiên này. Việc nhờ đến các thiên thần khác cũng là điều bất khả thi, tôi chưa mọc lại cánh nên không thể bay đi được.

Chốt hạ màn, chỉ có hai kẻ có khả năng làm loại chuyện này thôi. Một là... Kanji - các  cậu vẫn thường gọi là Oikawa đấy.. Hai là Aesir - thuộc hạ thân cận của hắn ta. "

Như cái tiểu thuyết trinh thám luôn? :))

END CHƯƠNG 41
...
Xin chào tất cả mọi người, lại là mình đây.

[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ