Chương 37: Buông cùng một lần nữa bắt đầu

26 0 0
                                    

"Hầu hạ" hoàn kia mẫu tử hai người nếm qua cơm chiều, đem nhà hàng phòng bếp thu thập thỏa đáng đi ra vừa thấy, Quý Lạc Giác như cũ ôm di động oa tại sô pha thượng hết sức chăm chú phát tin tức.

Tính một cái sở đại công tử phi cơ lúc này hẳn là đã muốn rơi xuống đất, nghĩ đến, cùng nàng phát tin tức cũng sẽ không lại có người khác.

Phi hành trung không thể mở di động kia mấy giờ, Quý Lạc Giác còn không biết muốn phải dày vò thành cái dạng gì đâu, trách không được hôm nay khẩu vị đều không thế nào hảo, cơm chiều chỉ uống hai chén canh ăn mấy miếng đồ ăn, toàn bộ hành trình đều là một bức tâm sự tầng tầng bộ dáng.

Nhưng xem hiện tại lại không giống với , mày giãn ra, mỏng thần cũng không tái nhếch, tuy rằng không giống trước hai ngày như vậy ý cười Doanh Doanh, nhưng ít ra so với vừa rồi tâm tình hẳn là thư sướng không thiếu.

Phía trước là nghĩ đến vị hôn phu muốn tới Nhịn không được liền cao hứng, hiện tại vội vàng thấy một mặt lại đi, trong lòng không chừng muốn như thế nào tương tư khó chịu đâu. Đối với ngươi liền lại nghĩ không minh bạch , sở đại công tử cùng Diệp Trình Nhất, rốt cuộc có biết hay không lẫn nhau tồn tại?

Nếu biết, sở đại công tử còn có thể tới thăm Quý Lạc Giác, thậm chí đầy mặt yên ổn ôn nhu cùng nàng ở chung, nói rõ hắn đáy lòng cũng không ngại Quý tiểu tam cùng Diệp Trình Nhất này đoạn quan hệ —— tuy rằng điều này làm cho ta thập phần không nghĩ ra, như thế đại đỉnh đầu lục mũ mang ở trên đầu còn có thể dường như không có việc gì chuyện trò vui vẻ, người này nếu không lòng dạ quá rộng quảng, đó chính là mai Vương hàng.

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, nếu không ngại, đã nói lên ở sâu trong nội tâm đã muốn tiếp nhận này đoạn quan hệ thậm chí là chưa xuất thế hài tử, như vậy, vì cái gì không trực tiếp đem Quý Lạc Giác đón đi đâu? Làm cho nàng oa tại cái này thành thị nhỏ một gian tiểu oa lý, vừa phải chịu đựng trên thân thể không thoải mái, còn muốn mỗi ngày tại tinh thần thượng thụ tương tư khổ, vẽ một cái gì?

Này đáp án tựa hồ có chút giảng không thông, như vậy, có khả năng Sở Mão Thần liền căn bản không biết Quý Lạc Giác cùng Diệp Trình Nhất quan hệ .

Nghĩ đến, Diệp Trình tất cả nên càng thêm không biết Sở Mão Thần, bằng không, mặc dù là uống say bí tỉ say không còn biết gì nhân sự không biết tình huống hạ, tin tưởng đối với có phu phụ, hắn theo bản năng cũng sẽ kính nhi viễn chi, lại như thế nào sẽ có như vậy cọc "Họa" gặp phải thân?

Cho nên, Quý tiểu tam chính là tại vẫn duy trì cùng Sở Mão Thần luyến ái quan hệ điều kiện tiên quyết thượng, lại trèo lên Diệp Trình Nhất giường?

Nhưng này tựa hồ lại có chỗ nào nói không thông —— Quý tiểu tam này cử đến tột cùng là có tâm còn là vô tình?

Nếu là hữu tâm, nàng cố ý cùng Diệp Trình một phát sinh quan hệ, lại mang thai một không nghĩ bị đối phương thừa nhận hài tử là vì cái gì?

Tuy rằng Diệp Trình Nhất là ta thân ca, nhưng công bình giảng, nếu hắn thật cùng cùng Sở Mão Thần so sánh với, vô luận từ trong tới ngoài, theo thân gia bối cảnh đến bộ dạng tài tình, phải nói hoàn toàn không có ưu thế. Quý Lạc Giác như thế khăng khăng một mực, cuồng dại bất hối, duy nhất giải thích chính là —— bởi vì yêu? Tuy rằng lại nói tiếp tổng cảm giác có chút bất khả tư nghị, nhưng kẻ có tiền ý tưởng chính là để người đoán không ra, bằng không năm đó tôn Quý bạch thiên nga lại như thế nào hội khúc hạ nó cao Quý cổ đến xem thượng nước bùn lý lại cóc, mô ta?

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ