Lời của nàng ngữ khí tràn ngập khí phách, ta tâm để xấu hổ, nhất thời thế nhưng rốt cuộc nói không nên lời bất cứ nói đến. Nàng yên lặng mà ngẩng đầu nhìn ta liếc mắt một cái, tiếp tục nói: "Khả năng ngươi cho rằng ta như vậy đơn thuần tin tưởng nàng, thật sự rất ngốc. Nhưng nàng là ta mẫu thân, cường ngạnh đấu tranh là ta tối không nghĩ lựa chọn thủ đoạn, đã có một cái hơi chút thỏa hiệp lộ bãi tại trước mắt, bất luận kết quả như thế nào, ta cuối cùng muốn đi thử một lần. Hơn nữa, ta càng muốn mượn này thử một lần, ngươi đối chúng ta này đoạn cảm tình tin tưởng, đến tột cùng có bao nhiêu..."
"Hiện tại ngươi thử đi ra , ta đối phần này cảm tình tin tưởng, một chút đều không có." Ta tự giễu mà cười: "Cũng không trách ngươi mụ mụ lấy này làm cắt nhập khẩu, dễ dàng chỉ dùng một chút thủ đoạn nhỏ liền đem chúng ta tách ra."
"Kỳ thật cũng không thể toàn bộ trách ngươi." Nàng cư nhiên có chút nóng vội mà ra tiếng cho ta biện giải: "Nếu nói tin tưởng, chính ta lại có bao nhiêu đâu? Về nước sau chỉ bằng của nàng lời nói của một bên, liền tin tưởng ngươi phản bội ta."
"Nga?" Trong lòng ta không Nhịn được mà hiếu kỳ: "Không biết Quý phu nhân lại lập cái dạng gì cố sự cho ta."
"Nàng nói ngươi không chịu nổi ba năm tương tư tịch mịch, chủ động đưa ra cùng với ta chia tay, không nghĩ tái tiếp tục coi giữ này ba năm ước hẹn cô độc sống qua, hơn nữa... Đưa ra muốn phải nàng chi trả một trăm vạn đến bồi thường ngươi này hai năm thanh xuân, nói như vậy, liền cam đoan về sau sẽ không lại đến quấy rầy ta."
Quả nhiên... Bộ này lộ cùng thần tượng kịch truyền hình lý giống nhau như đúc, nghệ thuật tất cả đều nơi phát ra vu sinh hoạt, cuối cùng lại đều trở về sinh hoạt, quả nhiên là không sai.
"Ngươi... Tin?"
"Nếu ta nói ta không tin, ngươi sẽ tin sao?"
Vấn đề này ngay cả ta đều không biết đáp án, cho nên, căn bản không có biện pháp vì nàng làm ra giải đáp.
"Ta không tin, ít nhất cũng không hoàn toàn tín. Nếu thật muốn nói tín nói, ta tin tưởng ngươi khả năng sẽ lựa chọn rời đi ta, bởi vì..."
"Bởi vì ta vẫn không tự tin, đúng không?"
Nàng gật đầu, không tự tin này từ đã muốn bao nhiêu lần xuất hiện tại chúng ta đêm nay nói chuyện nội dung lý, nhâm ai nấy đều thấy được đến, nó tựa hồ mới là dẫn đến hiện tại như thế "Bi đát" kết cục mấu chốt.
"Nhưng ta tuyệt không tin ngươi sẽ mở miệng hướng nàng đòi tiền. Chúng ta từng tương luyến hai năm thời gian, ta đối với ngươi lý giải, mặc dù không phải sâu nhất, nhưng từ lâu sâu vô cùng."
Ta đối nàng lại làm sao đã không có cởi đâu, cho nên nàng cho ta muốn phải, này trương chi phiếu kiểm tra đo lường ra , ai cũng không nói rõ rốt cuộc là cái gì.
"Như vậy ngươi... ?" Nếu chi phiếu không có thành công cho ngươi tin tưởng, kia Quý phu nhân đằng sau khẳng định còn có cái khác chiêu số.
"Ta đi rời đi trước ngươi công tác đơn vị tìm ngươi, của ngươi chủ quản, nàng chính mồm theo ta nói ngươi đúng là ba năm trước đây từ chức, hơn nữa ly khai Bắc Kinh. Còn có Tiểu Vương, cái kia với ngươi quan hệ vẫn không sai đồng sự, còn nhớ rõ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục Loan
HumorCopy từ nhà Bling2712 Link: https://www.wattpad.com/story/143765318-bhtt-qt-nh%C3%A0-c%C3%B3-ch%E1%BB%8B-d%C3%A2u-mang-b%E1%BA%A7u-ph%C3%BAc-loan Tách ra từng chương cho dễ đọc CP chính: Diệp Trình Vương - Quý Lạc Giác