Chương 62: Tới là một cục

18 0 0
                                    

Vừa dứt lời, phong phú cửa gỗ phát ra "Chít dát" một thanh âm vang lên, ta ba trở lại.

Mẹ ta đứng lên xuyên thấu qua cửa sổ triều trong viện nhìn, sau nhanh chóng bán cong eo làm cuối cùng công đạo: "Ngươi ba hắn... Nếu tính tình thượng mà nói hai câu, các ngươi liền nghe , nhưng trăm ngàn đừng cùng hắn tranh luận a, có lẽ hắn trong lòng kia khẩu khí lí thuận, cũng liền có thể nhận các ngươi."

Ta gật đầu, trong lòng lại bất ổn có chút không chắc chắn. Ta ba làm một đời đại học giáo thụ, trong khung tổng có cái loại này thâm căn cố đế truyền thống tư duy, đối với ly kinh phản đạo chi sự, từ trước đến nay chỉ có tích cực đả kích, quyết định sẽ không quỳ gối thỏa hiệp. Hơn nữa, tựa như vừa rồi mẹ ta nói , bởi vì bốn năm trước ta bị Quý Lạc Giác "Vứt bỏ" sau, thống khổ biểu hiện, dọa sợ hắn, cho nên đáy lòng bản năng đối Quý Lạc Giác có thành kiến, chuyện này nhược tưởng được đến hắn đồng ý cũng lại càng làm khó dễ .

Nếu trở về phía trước biết là loại tình huống này nói, lời nói không dễ nghe , ta căn bản liền sẽ không mang Quý Lạc Giác trở về. Vốn là nha, này thân mình liền không là thật , vừa đến năm đó sai cũng không tại trên người nàng, Vương đến nhân gia hiện tại cũng không thật là ta bạn gái, làm gì muốn phải vô duyên vô cớ chạy tới thụ phần này oan uổng khí đâu?

Đánh hòa bình cờ hiệu trước đem chúng ta lừa trở về, sau đó liền thành ông trung Tam Nựu, nhâm người xâm lược . Chủ ý này thật sự là diệu, cũng không biết là ai nghĩ ra đến ? Nếu như là Diệp Trình Nhất nói, vậy cũng liền thật sự rất thiếu đạo đức , chúng ta nghĩ tẫn phương pháp giúp hắn bảo trụ gia đình chu toàn, hắn lại sau lưng đem hai ta hướng họng súng thượng đẩy.

Thừa dịp ta ba còn không có vào cửa, ta ngay cả bận rộn xoay người nghĩ trước theo mẹ ta nơi này nhiều tìm hiểu ra một chút "Địch tình" .

"Mụ, ta ba hắn rốt cuộc là như thế nào một ý tứ a, nếu không đồng ý làm gì nhất định muốn bảo ta lưỡng trở về? Này rốt cuộc là ai chủ ý, có phải hay không ta ca?"

"A?" Mẹ ta sửng sốt một cái: "Hình như là phía trước có lần ngươi ca bọn họ toàn gia trở về ăn cơm, ngươi tẩu tử tại trên bàn cơm nâng lên đi."

Tẩu tử? Trong lòng ta lại "Lộp bộp" một cái: Chẳng lẽ trong lòng nàng còn là đối Quý Lạc Giác thân phận có hoài nghi, cho nên cố ý kêu chúng ta trở về thông qua ta ba mẹ dò xét thượng một hồi? Dù sao ta ba đáy lòng đối Quý Lạc Giác kiềm giữ thành kiến thâm hậu, tương đối vu xuất quỹ Diệp Trình Nhất tiểu tam này thân phận, làm trước bạn gái cùng ta một lần nữa hợp lại mới càng làm cho hắn lão nhân gia khó có thể nhận đi, hơn nữa, nàng trong bụng còn hoài thượng người khác hài tử... Đương nhiên , nếu ba mẹ biết Quý Lạc Giác trong bụng cái kia hài tử là Diệp Trình Nhất , có lẽ đáy lòng còn có thể thoáng nhận nàng một chút, dù sao cũng là của mình thân tôn tử không phải?

Ách... Nhưng này đó đều chỉ là của ta đoán cùng tưởng tượng mà thôi...

Ta trong đầu phiên thiên ngược lại hải tự hỏi, mẹ ta nói lại tại bên tai vang lên: "Ngươi ba mới đầu nghe nói bạn gái ngươi là nhỏ Quý thời điểm cũng rất tức giận, thẳng ồn ào cho ngươi tử ở bên ngoài, về sau đều đừng trở về..." Mẹ ta nói tới đây nhìn ta liếc mắt một cái, còn không quên trấn an ta thụ thương tiểu tâm linh: "Hắn kia đều là chửi tục, đảm đương không nổi thật."

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ