Sáng sớm, Quý Lạc Giác tỉnh lại thời, ánh mặt trời dĩ nhiên đại lượng. Nàng hoảng hốt cảm giác chính mình giống như làm một hoang dâm vô độ "Đẹp" mộng, đợi tĩnh hạ tâm quay lại nghĩ, mới phát hiện kia mộng dĩ nhiên là thật sự.
Theo bản năng liền quay đầu đi tìm tối hôm qua người nọ thân ảnh, lại phát hiện siêu đại size mềm mại giường trên mặt chỉ có chính mình một người. Nàng đầu tiên là âm thầm dãn ra khẩu trường khí chụp vỗ ngực, đêm qua mơ hồ buồn rầu qua , không biết nên như thế nào đối mặt Diệp Trình Vương xấu hổ cảnh báo nhất giải trừ, trong đầu lại không tự chủ được suy nghĩ: Sáng sớm liền không thấy nhân ảnh, đến tột cùng đi đâu vậy đâu?
Đứng dậy xốc lên tàm ti bạc bị, không định song đụng vào ánh mắt, là chính mình không sợi nhỏ thân thể mềm mại, mặt trên xanh tím tương giao, dấu hôn loang lổ, nhưng cũng may toàn thân thượng hạ sạch sẽ chỉnh tề, không có bất cứ... Ân... Trong trí nhớ nguyên bản tồn tại trong suốt chất lỏng...
Vừa nghĩ đến tối hôm qua hình ảnh, mặc dù là lấy bình tĩnh bình tĩnh tự xưng là Quý đại tiểu thư cũng Nhịn không được mặt cười ửng đỏ, ánh mắt né tránh không muốn nhìn thẳng. Người nào đó coi như là có lương tâm, biết làm xong hẳn là giúp nàng thanh lí sạch sẽ, cũng không uổng chính mình bị nàng ép buộc đến thể lực chống đỡ hết nổi mê man quá khứ, nhưng như thế nào liền không thuận tay cũng giúp nàng tìm kiện áo ngủ mặc vào đâu?
Quý Lạc Giác biên thầm oán biên đứng dậy chuẩn bị xuống giường, nhưng thân thể đứng thẳng vừa muốn đứng lên, hai chân lại như là khó có thể chống đỡ dường như lập tức mềm nhũn, nếu không nàng tay mắt lanh lẹ bắt lấy mép giường, không phải đương trường liền tư thế khó coi mà úp sấp đến trên mặt đất —— nhưng dù vậy, vội vàng trung còn là không cẩn thận quét rơi xuống đầu giường tướng khuông, trụy đến dưới chân mềm mại trưởng mao thảm thượng, phát ra một tiếng đôi chút trầm đục.
Bủn rủn theo thắt lưng bắt đầu, lan tràn đến đầu gối, cả người giống là bị người hủy đi khung xương, khó chịu không thôi.
"Này đáng chết Diệp Trình Vương, thật sự là không biết nặng nhẹ." Tối hôm qua nếu không chính mình buồn ngủ thật sự không có tinh lực, còn không biết muốn phải tiếp tục bị nàng ép buộc bao lâu, thật sự là không biết ăn thuốc rốt cuộc là chính mình, còn là nàng!
Quý đại tiểu thư trương miệng oán giận, thanh âm lại đưa tới cách đó không xa chính chặt chẽ chú ý nơi đây động tĩnh người. Nàng vừa mới chuyển thân đỡ eo đi đến tủ quần áo trước, phía sau liền truyền đến "Đông đông thùng" tiếng bước chân. Cửa bị mở ra trong nháy mắt, Quý Lạc Giác xấu hổ đến mặt cười đỏ bừng, theo bản năng hai tay vòng ngực, trần truồng thân mình đương trường ngốc đứng cũng không dám chuyển qua, chỉ há mồm mắng giận: "Không gõ cửa liền tiến vào? Tiểu Thúy, ngươi chừng nào thì biến đắc như vậy không hiểu quy củ? !"
May mắn nhà mình người hầu đều là nữ , bằng không...
Phía sau bị quát bảo ngưng lại người đầu tiên là một trận trầm mặc, một lát sau vội vàng nói một câu: "Ta... Không biết ngươi không mặc quần áo, đối... Thực xin lỗi a, ta trước đi ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục Loan
HumorCopy từ nhà Bling2712 Link: https://www.wattpad.com/story/143765318-bhtt-qt-nh%C3%A0-c%C3%B3-ch%E1%BB%8B-d%C3%A2u-mang-b%E1%BA%A7u-ph%C3%BAc-loan Tách ra từng chương cho dễ đọc CP chính: Diệp Trình Vương - Quý Lạc Giác