Ta sợ này hai người tiếp tục tại một khối nhi đợi nói, lại hội toát ra cái gì càng thêm kinh thiên động địa vấn đề đến, vì thế đem hòa hảo mặt đắp hảo phóng tới một bên, đi đến Quý Lạc Giác trước mặt không chút khách khí đem tay nàng Lý Chính nhéo kia căn rau hẹ đoạt trở về.
"Ta nói tiểu tẩu tử, lão nhân gia ngài không nghĩ làm việc cũng làm ơn đừng nữa cho ta tiếp tục thêm phiền được không?"
Quý Lạc Giác thực rõ ràng là không nghĩ tới ta sẽ có này vừa nói, vẻ mặt vô tội quay đầu xem ta: "Không có a, ta không phải đang tại giúp ngươi chiếu cố sao?"
"Kia xin hỏi ngài bang là cái gì bận rộn, đạp hư rau dưa?"
"Như thế nào sẽ? Ta tại nhặt rau a, ngươi nhìn không ra?"
Thỉnh tha thứ ta đây hai thị lực 2. 0 ánh mắt, vô luận thấy thế nào cũng chưa có thể nhìn ra đến nàng là tại nhặt rau.
"Nhặt rau chọn ra thành một đoạn một đoạn ?" Ta đưa tay chỉ chỉ phòng bếp lưu lí trên đài kia xanh biếc xanh biếc nhất quán nhỏ.
"A, ngươi nói này? Để tránh ngươi phiền toái, ta trực tiếp giúp ngươi bài hảo, một lát liền không cần cắt không phải."
Ta thế nhưng nhất thời hết chỗ nói rồi, cũng là, ngươi như thế nào có thể hy vọng xa vời một cái mười ngón không dính mùa xuân thủy đại tiểu thư biết rau hẹ hẳn là như thế nào chọn ra? Là của ta sai, liền không nên đáp ứng nàng đến giúp bận rộn, thật sự là đáng tiếc ta bị tai họa kia hơn mười căn rau hẹ.
Ta đầy mặt gật đầu bất đắc dĩ: "Nga, hảo, cám ơn. Nhưng ngươi như vậy chọn ra cùng 'Cắt' thật sự tốc độ quá chậm , còn là chính ta đến đây đi."
"Chậm sao?" Quý Lạc Giác ngẩng đầu nhìn ta: "Ta còn cố ý nhanh hơn tốc độ."
Phải không? Ta thật hy vọng ngài không cần có cao như vậy giác ngộ, ta đây còn có thể tiết kiệm vài căn rau hẹ.
"Tổng đứng đối thân thể không tốt, ngươi không phiền lụy bảo bảo cũng mệt mỏi đúng không? Đi ra ngoài nghỉ một lát đi, có cần ta sẽ gọi ngươi."
Quý Lạc Giác như là đoán được ta là cố ý muốn đem nàng chi đi... Tuy rằng hiện tại ta là phát ra từ nội tâm phát ra từ phế phủ muốn cho nàng đi ra ngoài.
Nàng quay đầu đầy mặt thâm ý nhìn ta cười cười: "Tiểu Vương, ngươi tại hại sợ cái gì sao?"
Ta có cái gì sợ hãi ? Nga không, ta còn thật sự sợ, sợ đêm nay thượng không có sủi cảo nhân, chỉ có thể sửa ăn mì mảnh canh...
Nhưng ta còn không mở miệng nói, Tiêu Hiểu hoặc như là nhìn ra cái gì, mở miệng nói câu: "Trình Vương nói đúng, đứng lâu đích xác đối bảo bảo không tốt, muốn hay không tẩu tử trước đi ra ngoài nghỉ ngơi trong chốc lát đi, nơi này có hai ta là đủ rồi."
Vì cái gì ta sẽ biết Tiêu Hiểu lời này là cố ý tại theo ta nói đâu, nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì nhận thức lâu như vậy ta còn không có nghe nàng nói qua đứng hội đối bảo bảo không tốt, huống chi chỉ là đứng chính là hơn mười phần chung.
Quý Lạc Giác đương nhiên không phải như vậy hảo lừa , nhưng cũng may, nàng thập phần hiểu được xem tình thế.
"Cũng hảo, ta đây trước đi ra ngoài, trong chốc lát tiến vào bang các ngươi bao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục Loan
HumorCopy từ nhà Bling2712 Link: https://www.wattpad.com/story/143765318-bhtt-qt-nh%C3%A0-c%C3%B3-ch%E1%BB%8B-d%C3%A2u-mang-b%E1%BA%A7u-ph%C3%BAc-loan Tách ra từng chương cho dễ đọc CP chính: Diệp Trình Vương - Quý Lạc Giác