Chương 39: Tình yêu tiện đương

25 1 0
                                    

Ta cùng Tiêu Hiểu rốt cục chính thức bắt đầu kết giao. Cùng phía trước nghĩ so, trừ bỏ sinh hoạt biến đắc có chút bận rộn bên ngoài, giống như cũng không có cái gì đặc biệt đại khác biệt.

Bởi vì muốn phải chiếu cố Quý Lạc Giác, ta đương nhiên không thể bàn cách đây một căn nhà nhỏ bé giống nhau tiểu ốc, mà Tiêu Hiểu cũng không có cách nào ở qua đến. Nhưng kỳ thật như vậy cũng hảo, không phải đều nói khoảng cách sinh ra đẹp nha, nếu cùng cư ở cùng một chỗ mỗi ngày gặp mặt nói, nói không chừng còn có thể phát hiện đối phương có rất nhiều chính mình không thể dễ dàng tha thứ tật xấu, do đó ảnh hưởng tại lẫn nhau trong lòng hoàn mỹ hình tượng.

Ta như trước mỗi ngày, triều cửu muộn ngũ đi làm, nhưng là dần dần có làm người nào đó bạn gái tự giác.

Tiêu Hiểu làm y tế nhân viên, lớn nhất đặc điểm chính là công tác thời gian cùng thời trường đều không cố định, không có cùng ta giống nhau thời gian cuối tuần, ngày nghỉ không nói, ngay cả ngắn ngủi nghỉ trưa thời gian đều không có thể rất tốt phù hợp.

Cho nên mặc dù ở cùng nhau thời gian tiếp cận một tuần, thực tế chúng ta còn không có cơ hội một mình ở chung một cái, mỗi ngày cũng chỉ tại nàng nghỉ ngơi ta đi làm thời phát chút tin nhắn cho nhau trò chuyện lấy an ủi.

Theo bằng hữu đến tình lữ, nhân vật phát sinh chuyển biến, chúng ta trong lúc đó ở chung cũng thuận theo xu thế khởi chút biến hóa bé nhỏ kỳ diệu, mà theo ý ta đến, Tiêu Hiểu lớn nhất thay đổi chính là —— đột nhiên theo quá khứ không gì không làm được tùy tiện nữ hán tử chuyển đã biến thành khi thì thẹn thùng khi thì ôn nhu nhuyễn muội tử.

Tới gần giữa trưa tan tầm, di động "Tích" vang lên một tiếng. Ta cầm lấy đến gần trước mắt xem, phát hiện là sáng sớm mới vừa lên ban thời cấp Tiêu Hiểu phát tin tức nàng vừa quay về lại đây.

Ta nói là: "Làm gì đâu? Ăn điểm tâm không?"

Nàng quay về là: "Vừa xuống tay thuật đài, đừng nói điểm tâm, cơm trưa khả năng cũng chưa thời gian ăn, còn có vài một bệnh nhân đang chờ."

Xuyên thấu qua màn hình ta đều có thể cảm giác được nàng bận rộn, tin tưởng này tin tức cũng là thừa dịp khó được nghỉ ngơi vội vàng bận rộn phát tới được.

Làm bằng hữu thời ngược lại không cảm giác nàng có bao nhiêu bận rộn, khả năng bình thường tất cả mọi người phần mình bận rộn của mỗi người, ngẫu nhiên có thời gian mới có thể hẹn cùng một chỗ, lại hoặc là phía trước liên hệ không có như vậy chặt chẽ, hơn nữa đa số thời điểm là nàng tới tìm ta, thời điểm kia ngược lại cảm giác làm bác sĩ rất tốt, lương cao hậu chức không nói, thế nhưng còn như thế thoải mái.

Hiện tại xem ra, chỉ là chính mình lý giải không sâu mà thôi.

"Tái bận rộn cũng muốn nhớ rõ ăn cơm, bệnh thân thể người trọng yếu, của mình khỏe mạnh cũng không thể bỏ qua."

Phát hoàn đợi hai phút lại không thu đến hồi phục, nghĩ đến nàng khẳng định lại bận rộn đi. Ai, xem ra lương cao cũng quả thật chẳng phải hảo tránh. Ta than nhẹ một tiếng đưa điện thoại di động sủy quay về áo túi vải, ngẩng đầu vừa thấy mới phát hiện văn phòng đã muốn không .

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ