Chương 61: Xinh tức phụ gặp cha mẹ chồng

21 0 0
                                    

Mẹ ta lại gọi điện thoại thời điểm tiến đến đã là tháng chạp hai mươi, vừa mới nếm qua cơm trưa ba người tổ chính ngồi trên sô pha vừa nói chuyện phiếm biên uống trà —— ách, nói chuyện phiếm là Quý Lạc Giác cùng Sở Mão Thần, uống trà là ta.

Bởi vì đang có điểm tiểu nhàm chán, điện thoại vang lên kia trong nháy mắt ta còn có chút tiểu hưng phấn, dùng vừa mới hủy đi thạch cao còn không thể trên diện rộng hoạt động tay theo bên phải trong túi áo sờ ra tay cơ, đưa tới trước mặt vừa thấy đã có chút há hốc mồm.

Khẳng định lại là thôi ta mau về nhà , nhưng, không dấu vết đánh giá liếc mắt một cái bên người chính trò chuyện đắc vui vẻ hai người, trong lòng ta ẩn ẩn có chút kháng cự đem nàng lưỡng một mình lưu ở bên cạnh.

Tiếng chuông vang lên thật lâu, Quý Lạc Giác Nhịn không được ánh mắt mang theo nghi hoặc nhìn lại đây, ta thấy trạng, vội vội vàng vàng đem điện thoại đón khởi đặt ở bên tai: "Uy, mụ."

"Tiểu Vương a, như thế nào thời gian dài như vậy mới đón điện thoại, có phải hay không thượng ban không có phương tiện?"

"A? Không có không có, di động thanh âm có chút tiểu, vừa rồi không nghe thấy." Ta có chút chột dạ mà lung tung giải thích hai câu sau, vội vội vàng vàng chuyển hướng đề tài: "Như thế nào lúc này gọi điện thoại đến rồi, có phải hay không có chuyện gì?"

"Này không cuối năm sao? Ta gọi điện thoại hỏi một chút ngươi chừng nào thì trở về."

"Ta... Ta chưa nói trở về a."

Mẹ ta trong thanh âm rõ ràng mang theo không hờn giận: "Ngươi là chưa nói, nhưng nào có quá niên không trở về nhà đạo lý? Một năm liền như vậy một lần cơ hội có thể đoàn viên ngươi còn không trở lại, ta và ngươi ba đều cái chuôi này tuổi , ai biết còn có thể sống vài năm, gặp một lần ít một lần ..."

Những lời này cơ hồ mỗi lần mẹ ta gọi điện thoại thời điểm tiến đến đều phải nói một lần, ta lỗ tai nghe được đều phải khởi kén , lại không thể đánh đoạn, còn muốn thập phần phối hợp mà nhận chân sau khi nghe xong, thành tâm mà trấn an lão thái thái một phen.

"Mụ, nhìn một cái ngài đây đều là nói nói cái gì, các ngươi mới lớn bao nhiêu, liền thành thiên tướng sinh a tử a treo tại bên miệng, lại nói này đại quá niên , là thành tâm cấp nhân ngột ngạt có phải hay không?"

Điện thoại đầu kia trầm mặc một cái, mẹ ta bị ta nói có chút ngượng ngùng. Vì thế, ta theo thường lệ cầm ra khoái nghìn bài một điệu kết cục từ: "Ngài thoạt nhìn như vậy tuổi trẻ, không nói còn chỉ khi mới ba bốn mười tuổi đâu, về sau đừng nói nói như vậy a."

Lão thái thái bị hống tâm hoa nộ phóng, mặc dù ở điện thoại đầu kia ha ha cười một không ngừng, cũng không nghĩ như trước không có quên chính mình gọi điện thoại đến mục đích.

"Cả ngày miệng lưỡi trơn trượt, tính ngươi tối sẽ nói. Được rồi, ngươi muốn thật sự đau lòng ta, liền nhanh chóng thu thập một chút hành lý, Minh nhi liền trở lại đi!"

Này lão thái thái, không hổ là tại chính phủ cơ quan khi một đời quan viên , không chỉ không bị viên đạn bọc đường đả đảo, thậm chí trực tiếp đem đạn đạo nhất cử phát xạ đến quân địch trận doanh .

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ