Chương 71: Chia tay

23 0 0
                                    

Ta cùng Tiêu Hiểu mặt đối mặt ngồi trên sô pha, trung gian rõ ràng chỉ cách nhất trương bàn trà, không biết sao, cảm giác thượng lại giống như bị tách ra một cái bạc chiều rộng của mặt sông.

Nàng yên lặng nhìn ta thật lâu, lời nói không dễ nghe , như vậy ánh mắt, thoạt nhìn hoàn toàn như là —— tại cùng di thể cáo biệt. Nếu không là vì gần nhất ta đều chưa làm qua thân thể kiểm tra, quả thực đều phải tưởng rằng nàng tiếp theo giây hội đột nhiên theo phía sau cầm ra nhất trương kiểm tra sức khoẻ báo cáo, sau đó khóc nói "Trình Vương, ngươi không có bao nhiêu ngày hảo sống..."

Kỳ thật như quả thật là như vậy, ta ngược lại cũng hiểu được rất tốt, ít nhất không cần tái đối mặt trong lòng các loại khúc mắc, cũng không cần tiếp tục thương tổn hai cái vô tội nữ nhân.

"Trình Vương, " Tiêu Hiểu chậm rãi mở miệng, như là hạ rất lớn quyết tâm.

"Chúng ta chia tay đi."

Những lời này rất nhẹ, hảo giống như chỉ là bị phiêu tại trong gió vũ mao tại vành tai khinh quét một cái, ngươi theo bản năng lý liền sẽ cảm thấy... Nhất định là nghe lầm .

Ta kinh ngạc mà ngẩng đầu, không chút nào che dấu trong ánh mắt kinh ngạc, cảm giác bất khả tư nghị đồng thời, lại cũng vô pháp tránh cho theo đáy lòng chỗ sâu nhất bốc lên đến một loại giải thoát.

"Ta..."

Bình thường dưới tình huống hiện tại ta hẳn là nói cái gì đó đâu? Đầy mặt hoang mang hỏi nàng vì cái gì, còn là, mãn nhãn rưng rưng mà khóc hô không phải rời khỏi ta?

Kỳ thật ta không phải không biết lấy hiện tại tình huống như vậy, chia tay đối chúng ta ba người mà nói đều là giải thoát. Phía trước ta tuy rằng không đủ yêu, nhưng ít ra đối mặt Tiêu Hiểu thời có khỏa tối thuần túy cùng chân thành tâm, nhưng còn bây giờ thì sao, nếu ngay cả này đó đều đã muốn không có, lại lấy cái gì đến cùng nàng tiếp tục đi tiếp?

Tiêu Hiểu chớp mắt không nháy mắt mà nhìn ta, kia trên nét mặt rõ ràng còn có rất nhiều không tha cùng lưu luyến, ta không rõ, vừa định mở miệng dò hỏi, nàng lại đột nhiên nâng tay đánh gãy ta.

"Nhượng ta trước nói... Được không?"

Nàng trong ánh mắt kiên định không tha cự tuyệt, ta trừ bỏ gật đầu chi ngoại, không bao giờ có thể làm khác cái gì.

"Trình Vương ngươi rất tốt, thật rất tốt..."

Đi lên trước phát người tốt tạp, này tựa hồ là thổ lộ bị cự cùng chủ động chia tay thời cố định lộ số, nhưng ta lại biết, trước mắt này cô nương luôn luôn liền không hiểu được như thế nào sử dụng lộ số, nàng có khỏa chân thật nhất tối thuần tâm, mặc kệ đối mặt là cái gì dạng người.

"Ngươi biết rõ... Ta vì cái gì yêu ngươi sao?"

Ta lắc đầu, nhìn trước mắt vốn là đã muốn mắt ứa lệ người, đột nhiên liền triển khai một mạt tươi cười.

"Kỳ thật, ta cũng không biết." Nàng thì thào nói, thanh âm rất thấp, ánh mắt mê ly như là xuyên qua hiện tại về tới ban sơ gặp nhau thời theo thời gian.

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ