Chương 30: Sản kiểm

33 2 0
                                    

Nhưng thấy Quý Lạc Giác vẻ mặt khó chịu, ta lại thật sự không tốt tái lửa cháy đổ thêm dầu.

"Như thế nào là khi dễ đâu? Kỳ thật... Ta ca nói nói cũng không phải không đạo lý, ngươi tuổi còn trẻ liền mang một hài tử, lại không có danh phận, này..."

Quý Lạc Giác như là không nghĩ tới ta sẽ nói như vậy, ngây ra một lúc sau ngẩng đầu nhìn ta.

"Ngươi cũng hiểu được ta hẳn là đem hài tử tiêu trừ?"

Ta? Hai người các ngươi sự êm đẹp làm gì muốn tới hỏi ta? Lập tức trong lòng không khỏi ai thán một tiếng: Đắc, lại dẫn lửa thiêu thân không phải?

"Ta... Này là hai người các ngươi sự, ta... Có thể có cái gì hảo thuyết ."

"Đối với ngươi hiện tại hỏi ngươi." Quý Lạc Giác ngữ khí tăng thêm, ánh mắt đặt ở ta trên người vẫn không nhúc nhích , như là nhất định muốn trực tiếp đinh ra một lỗ thủng đến mới bằng lòng bỏ qua.

Thật muốn hỏi ta ý kiến? Ta ở trong lòng tinh tế suy tư về, vậy cũng muốn xem nghĩ như thế nào .

Nếu đứng ở Diệp Trình Nhất lập trường, ta đương nhiên cũng sẽ cùng hắn làm ra giống nhau quyết định. Không có biện pháp, nhất định muốn Vương tuyển nhất nói, đương nhiên bỏ qua tương đối không trọng yếu cái kia.

Mà nếu đứng ở Quý Lạc Giác lập trường, ta vụng trộm giương mắt đánh giá: Làm mẫu thân, nàng hẳn là kiên quyết không đồng ý mất đi hài tử , bằng không hai người cũng không đến mức nháo đến bây giờ này từng bước, điểm ấy ta cũng tán đồng, máu mủ tình thâm, nữ tính trong khung đều tồn tại như vậy vĩ đại mẫu ái.

Nhưng, phao đi toàn bộ, chỉ riêng lấy của ta lập trường đến xem đâu?

"Ta cảm giác Diệp Trình Nhất nói cũng không phải không có đạo lý..."

Đối, này chính là ý nghĩ của ta. Nếu như là tại của ta góc độ, yêu nữ nhân hoài thượng người khác hài tử, mặc dù là ta cháu có năng lực thế nào, tư tâm lý ta đương nhiên không hy vọng nhìn đến hắn giáng sinh.

Ta thật sự là một lãnh huyết vô tình người, ai ~ lý nên bị thiên lôi đánh xuống đi?

Quý Lạc Giác giật mình, theo biểu tình đến xem, ta đoán nàng hẳn là hoàn toàn không nghĩ tới ta sẽ nói ra nói như vậy.

"Ngươi cũng hiểu được đứa nhỏ này hẳn là bị tiêu trừ? Mặc dù..." Nàng đột nhiên chặn đứng câu chuyện, giống là có chút nản lòng thoái chí, xoay người thì thào nói một câu: "Không nghĩ tới các ngươi diệp gia người đều là giống nhau lãnh huyết vô tình."

Này lại là nói như thế nào , rõ ràng là người hỏi tới của ta ý kiến hảo phạt, như thế nào một lời không hợp liền lại đi ta trên đầu chụp bẩn mũ đâu?

"Nói cũng không phải nói như vậy, mặc kệ nói như thế nào, hắn đến hẳn là chỉ là một hồi ngoài ý muốn..."

"Liền bởi vì hắn danh bất chính ngôn bất thuận, " Quý Lạc Giác đột nhiên ra tiếng đánh gãy ta, đồng thời quay đầu đầy mặt tức giận tiếp tục nói: "Các ngươi liền muốn cướp đoạt hắn sinh ra quyền lợi?"

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ