Lớn như vậy động tĩnh, trong lòng ta thật sự có chút sợ đem mới vừa vào ngủ không bao lâu Quý tiểu tam đánh thức .
Nàng có rời giường khí, tính tình thượng thời điểm tiến đến, từ trước đến nay đều không quan tâm , ta thật sợ nàng một cái không Nhịn xuống đem Tiêu Hiểu ầm đi ra cửa.
Nói đến cũng thật sự là hổ thẹn, này rõ ràng là của ta địa giới, như thế nào mới một ngày thời gian, ngay cả thỉnh bằng hữu đến gia làm khách đều biến đắc thật cẩn thận rồi đó?
Diệp Trình Vương a Diệp Trình Vương, ngươi này thật sự là chủ nhân tự vật hình, càng ngày càng hướng Tam Nựu dựa .
Không biết là không phải nghe được ta chính ở trong lòng châm chọc (bẩn thỉu) nó, nguyên bản tại chính mình trong phòng lười biếng sái thái dương Tam Nựu, dùng giống như một thế kỷ như vậy trưởng thời gian chậm rì rì chuyển đầu đến, ánh mắt u oán trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái.
"Ai, trình Vương, ngươi mau nhìn, Tam Nựu hướng ta phao mị nhãn ."
Tiêu Hiểu hưng phấn mà hoan hô một tiếng, ta nâng tay vừa định nhắc nhở nàng nói nhỏ thôi, ngón trỏ rơi vào bên môi thời lại rụt trở về.
Lão tử mới không cần hướng Tam Nựu làm chuẩn, đánh thức liền đánh thức, nàng có gan đuổi Tiêu Hiểu đi, cô nãi nãi liền có đảm đem nàng đuổi ra khỏi nhà, ai sợ ai, hừ!
Ta cầm lấy bình thường đậu Tam Nựu ngoạn nhi mộc côn, vói vào oa lý tại nó ót thượng gõ một cái: "Hắc, Tam Nựu, ngươi là mẫu , không cần gặp ai đều phóng điện, phải chú ý mất tự nhiên."
Tiêu Hiểu "Phốc xuy" cười: "Như thế nào? Muốn phải chiếu ngươi nói như vậy, nữ còn không thể ngược lại truy người?"
"Cũng không phải không thể, nhưng cũng phải nhìn đối tượng." Ta kiều chân bắt chéo tại ban công ngồi xuống đất, lưng tựa phía sau cao lớn rơi xuống đất thủy tinh song, thuận miệng trở về một câu.
"Nga? Vậy ngươi trái lại nói nói xem, cái dạng gì đối tượng đáng giá truy, cái dạng gì liền không đáng đuổi theo?"
Tiêu Hiểu như là đột nhiên bị ta đề tài này khơi mào hứng thú, học của ta bộ dáng tùy ý hướng trên đất ngồi xuống, ánh mắt tinh lượng nhìn lại đây.
"Muốn biết?"
Tiêu Hiểu gật gật đầu: "Ân."
Ta "Hắc hắc" cười, đưa tay về phía trước cố ý đùa nàng nói: "Bần đạo 'Thần Toán Tử' từ trước đến nay sở tính không một không cho phép, chỉ là này thu phí nha liền cao điểm, một ngàn khối nhất quẻ, lấy đến đây đi."
Tiêu Hiểu sửng sốt một cái, theo sau nâng tay "Ba" tại ta lòng bàn tay nhất phách, nghiêm trang nói: "Bản tiên tử tự hạ giới tới nay, phàm là nâng tay chúc phúc, không một mất linh, vừa rồi kia nhất phách trị nhân dân tệ một vạn khối, trước tính thượng mười quẻ đến xem đi."
Ta nhoẻn miệng cười: "Xin hỏi tiên tử, ngươi vừa là theo trời giới mà đến, như thế nào còn cần ta một cái tiểu tiểu đạo sĩ đến bói toán?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục Loan
فكاهةCopy từ nhà Bling2712 Link: https://www.wattpad.com/story/143765318-bhtt-qt-nh%C3%A0-c%C3%B3-ch%E1%BB%8B-d%C3%A2u-mang-b%E1%BA%A7u-ph%C3%BAc-loan Tách ra từng chương cho dễ đọc CP chính: Diệp Trình Vương - Quý Lạc Giác