Chương 67: Mài người tiểu bao tử

25 1 0
                                    

Đứng xuân sau, thời tiết càng ngày càng ấm áp, ngủ ở ban công khổ sở hài tử rốt cục có thể an an ổn ổn qua hoàn chỉnh dạ, mà không cần tại nửa đêm bị hô hô gió lạnh thổi đông lạnh tỉnh.

Hôm nay lại là thứ bảy, khó được không cần đi làm, ta liền thư thư phục phục nằm ở ánh mặt trời lý, hảo hảo trộm quay về lười. Một lát sau, mới rời giường rửa mặt, cùng sử dụng nhanh nhất tốc độ làm tốt nhất đốn đơn giản bữa sáng.

Thói quen tính đi trước đập Quý Lạc Giác cửa phòng, cuối tuần ta luôn luôn thức dậy muộn, trái lại không sai biệt lắm có thể cùng của nàng đồng hồ sinh học ăn khớp, vì thế đa số thời điểm, hai ta đều có thể phá lệ ngồi cùng một chỗ ăn đốn điểm tâm.

Nâng tay gõ vài cái, lại không đáp lại. Chẳng lẽ còn ngủ không tỉnh?

Ta luôn luôn rất có tự giác không đi đánh thức giấc ngủ trung Quý đại tiểu thư, bình thường bính đến tình huống như vậy, liền chính mình thành thành thật thật đi ăn xong bữa sáng, sau đó nằm ở sô pha thượng ngoạn di động —— xem TV thanh âm cũng quá sảo, còn là ngoạn di động bảo hiểm một chút.

Bình thường đến mười giờ chung tả hữu, nàng cuối cùng sẽ rời giường, có đôi khi bảo ta nhiệt nhiệt bữa sáng ăn một chút, có đôi khi cũng rõ ràng trực tiếp chờ ăn cơm trưa. Nhưng hôm nay lại rất kỳ quái, mãi cho đến mười một giờ, cũng chưa thấy nàng theo trong phòng đi ra.

Ta tâm trung nghi hoặc, ném hạ di động lại đi vào phòng ngủ ngoài cửa.

"Lạc Giác, ngươi tỉnh sao?" Ta gõ cửa, lại như trước không động tĩnh.

Này tình hình cùng phía trước nàng rời nhà trốn đi lần đó kinh người tương tự, ta tâm tiếp theo kinh: Không phải lại ngoạn nhi cái gì rời nhà trốn đi xiếc đi?

Nhưng là gần nhất giống như cũng không có gì sự nhạ nàng sinh khí a, êm đẹp lại là nháo nào vừa ra?

Càng nghĩ không một đáp án, ta rõ ràng nâng tay tướng môn đẩy, lắc mình vọt đi vào. Vội vã trước hướng trên giường xem qua đi, hoàn hảo, Quý đại tiểu thư thành thành thật thật nằm đâu, siêu mỏng tàm ti bị hạ thân thể nhẹ nhàng vặn vẹo, xem ra hẳn là tỉnh .

Đều đã muốn tỉnh lại không nói lời nào, thật sự là... Bạch để người lo lắng sao này không phải...

Ta ở trong lòng bất đắc dĩ mà thở dài, lại cảm giác mang thai sau Quý Lạc Giác tâm tư khó lường, thật sự khó hầu hạ lắm.

"Tỉnh sao, muốn hay không đứng lên ăn chút điểm tâm?"

Ta nói chuyện nhiễu đến đầu giường vị trí, vừa định nâng tay lắc lắc nàng, cúi đầu đã thấy giường thượng nhân tựa hồ có chút không quá thích hợp.

Quý Lạc Giác sắc mặt tái nhợt, nhìn kỹ trán còn giống như có một tầng mỏng hãn, hai tóc mai ti vi loạn, răng nanh khẽ cắn môi dưới đang gắt gao nhắm hai mắt.

Ta hách nhất đại khiêu, ngồi xổm xuống đi nhẹ nhàng gọi nàng: "Lạc Giác, Lạc Giác? Ngươi không sao chứ?"

Nửa ngày nàng mới nhẹ nhàng mở mắt, ánh mắt có chút mê ly, như là đánh giá ta một trận nhi mới thấp giọng trở về một câu: "Không có việc gì. Bất quá... Ta giống như bắt đầu cung rụt..."

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ