Chương 64: Boy or girl

35 0 0
                                    

Đi bệnh viện phúc tra sự, liền tại ta chút nào không có phản bác cơ hội tình huống hạ bị định ra đến rồi. Trừ bỏ ta chi ngoại, đang ngồi kia mấy người đều thật cao hứng.

Tẩu tử theo phòng bếp đi ra thấy có chút kỳ quái, ngồi ở Diệp Trình một bên thượng cúi đầu cười hỏi: "Lão công, các ngươi nói cái gì đâu như vậy vui vẻ?" Kia đầy mặt hạnh phúc ngọt ngào, tú ân ái ý tứ hàm xúc rõ ràng.

Ta tẩu tử phía trước đều là trực tiếp kêu Diệp Trình một danh tự , êm đẹp như thế nào đột nhiên đổi thành lão công? Không cần nghĩ, khẳng định lại là nghĩ trong người phân không rõ Quý tiểu tam trước mặt thị uy thêm khoe ra. Quý Lạc Giác lại biểu hiện thập phần bình tĩnh tự nhiên, thậm chí nhìn các nàng cười cười, trong ánh mắt không chút nào làm bộ, tất cả đều là chân thành nhất chúc phúc, giống như các nàng hai cái càng ân ái, chính mình liền sẽ càng vui vẻ. Thoạt nhìn, trái lại so với ta này thân muội muội còn muốn để bụng.

Nếu không phải của nàng hành động thật sự hảo, kia liền có thể, đối với này ngoài ý muốn tình một đêm, nàng cũng chỉ đối với mình bụng trung bảo vật bảo hữu tình.

"Nga, không có gì. Chúng ta đang nói tiểu Vương đi bệnh viện phúc tra sự." Diệp Trình Nhất hôm nay cả ngày đều biểu hiện tương đối trầm mặc, khả năng cảm giác ngôn nhiều tất thất, cho nên mới hết sức cẩn thận. Ta vụng trộm quan sát qua, theo hắn vào cửa đều hiện tại, thậm chí cũng chưa dám đem tầm mắt hướng Quý Lạc Giác trên người buông tha —— tuy rằng Quý tiểu tam cũng đồng dạng liếc mắt một cái đều không có xem qua hắn.

Người ở bên ngoài xem ra biểu hiện như vậy đương nhiên thực bình thường, nhưng tại cảm kích người của ta trong mắt, liền có điểm cố ý .

"Kia, thương lượng thế nào ? Lúc nào đi?"

"Ngày mai buổi sáng."

Tẩu tử nghe vậy, cười ngẩng đầu nhìn ta: "Kia đi, ngày mai buổi sáng ta và ngươi ca lại đây đón ngươi."

Ta vừa muốn vẫy tay, Quý Lạc Giác ngược lại trước đầy mặt ý cười đã mở miệng: "Không cần làm phiền tẩu tử, ngày mai ta bồi tiểu Vương đi."

"Lạc Giác trái lại rất có tâm." Tẩu tử nói xong, Diệp Trình Nhất cũng ở một bên hát đệm nói: "Đúng vậy, nếu không nàng kiên trì, tiểu Vương còn nói cái gì đều không muốn đi đâu."

"Chính là, hoàn hảo tiểu Quý có thể chế trụ nàng, như vậy ta an tâm."

Nghe xong lão mụ nói ta đầy đầu dây đen: Ngài yên tâm cái gì a, là yên tâm ta tại nàng "Cưỡng bức" dưới đồng ý đi bệnh viện phúc tra, còn là yên tâm về sau sinh hoạt trung có người có thể không có lúc nào là không không chế trụ ta? Xem nàng lão nhân gia kia vẻ mặt thâm ý cười, đáp án hơn phân nửa là người sau.

Hơn nữa, không chỉ là nàng, nhìn chung quanh ở đây mọi người một vòng, đại gia trên mặt cười tựa hồ đều tại tố nói đến đây dạng sự thật.

Ta là các ngươi thân nữ nhi hoặc thân muội muội sao? Nhiều ra cá nhân để ý tới ta các ngươi liền như vậy vui vẻ? Ta người một nhà rốt cuộc là có lớn bao nhiêu thù cùng oán a?

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ