Phá đổ nghiêm khắc thực hiện kế hoạch, thực thi đứng lên so Quý Lạc Giác hiện tượng trung còn muốn thuận lợi cùng nhanh chóng. Bất quá chính là mấy tháng thời gian, này từng tại kinh đô thanh danh hiển hách toàn quốc đệ nhất đại thương mậu công ty, liền tuyên bố phá sản, sau càng bị Thù Thương dùng rất thấp giá thu mua, trở thành hắn tiến quân quốc nội thị trường cái thứ nhất chiến lợi phẩm.
Thứ bảy sau giờ ngọ, Diệp Trình Vương mang theo Quý Lạc Giác cùng tiểu thịt hoàn mẹ con lưỡng, nằm ở biệt thự hoa viên trên cỏ phơi nắng. Đã là đầu hạ thời tiết, dưới thân mặt cỏ đệm đệm, mũi giữa mùi hoa không dứt, đỉnh đầu còn không thậm mãnh liệt dương quang, phối hợp khi thì đảo qua hai má gió nhẹ, nhượng nhắm mắt cảm thụ nhân tâm sinh sung sướng, khó được ngay cả lại bị bảo bối nữ nhi niết mũi kháp khuôn mặt các loại ép buộc, cũng chút nào không ngại.
Nửa ngày, Diệp Trình Vương rốt cục còn là không thể khống chế được trong lòng cuồn cuộn không ngừng hoang mang, phiên thân úp sấp tại thân hạ mỏng thảm thượng quay đầu hỏi Quý Lạc Giác: "Lạc Giác, ta đến bây giờ đều còn không thể tin tưởng, nghiêm khắc thực hiện thật sự liền suy sụp ?"
Quý Trà Ngữ tiểu bằng hữu tại không lớn thảm thượng qua lại đi vài vòng sau, rốt cục mặt lộ vẻ không kiên nhẫn, lắc lắc lư lư đứng lên chuẩn bị dời đi chiến trường. Quý Lạc Giác thấy thế, bận rộn lấy qua một bên nhan sắc tiên diễm tiểu tiểu giày dép, đem bảo bối nữ nhi ôm đến trước ngực quyển đứng lên, sau đó cúi đầu xoay người, cẩn thận mà giúp nàng nhất nhất mặc vào.
Nàng vô hạ hắn cố, trả lời Diệp Trình Vương vấn đề thời, liền có chút không yên lòng.
"Nghiêm khắc thực hiện liên chiêu bài đều đã muốn hái xuống, đổi thành Thù Thương công ty tên. Này còn có thể giả bộ?"
"Cũng không phải. Của ta ý tứ là, Thù Thương thật sự như vậy lợi hại, ngắn ngủi mấy tháng liền có thể phá đổ một toàn quốc cư đầu thương mậu công ty? Kia nếu..."
Quý Lạc Giác rốt cục thành công vì tiểu thịt hoàn đồng học mặc chỉnh tề, nghe vậy xoay người xem nàng: "Như thế nào? Ngươi lo lắng ngày nào đó hắn đột nhiên đến rồi hưng trí, cũng đả bại Lạc Thần sát nhập rụng?"
Diệp Trình Vương trong lòng quả thật nghĩ như vậy , nhưng lại sợ nàng cảm giác không trúng nghe. Dù sao nếu như vậy dễ dàng liền bị người thôn tính , cũng không nói rõ đương gia người rất vô dụng sao? Quý đại tiểu thư tâm cao khí ngạo, tất nhiên nghe không được nói như vậy.
"Ta không phải ý tứ này. Lạc Giác ngươi lợi hại như vậy, đương nhiên không có khả năng dễ dàng như vậy bị người đả bại."
Nàng cợt nhả, toàn thân tựa hồ ngay cả lỗ chân lông Trung đô tràn ra "Nịnh nọt", Quý Lạc Giác buồn cười mà xoay người xem liếc mắt một cái, cố ý đùa nàng: "Lời này vừa nghe liền không chân tâm, khắp nơi lộ ra dối trá. Ngươi đi làm trong khoảng thời gian này, khác không học được, liền này nịnh nọt, cùng tiêu cơ học một mười thành mười."
Diệp Trình Vương bị nàng trêu chọc mà có chút ngượng ngùng, gãi gãi đầu, cố ý dời đi đề tài.
"Ta nói thật, không phải vuốt mông ngựa. Lại nói, mặc dù muốn phải chụp cũng không ở chỗ này chụp, còn là trở về phòng giữa hảo một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục Loan
HumorCopy từ nhà Bling2712 Link: https://www.wattpad.com/story/143765318-bhtt-qt-nh%C3%A0-c%C3%B3-ch%E1%BB%8B-d%C3%A2u-mang-b%E1%BA%A7u-ph%C3%BAc-loan Tách ra từng chương cho dễ đọc CP chính: Diệp Trình Vương - Quý Lạc Giác