Quý Lạc Giác tỉnh qua thời điểm tiến đến, ánh mặt trời dĩ nhiên sáng rồi. Quay đầu xem bên cạnh, cái kia giống tiểu ong mật giống nhau cần cù chăm chỉ "Công tác" cả đêm người, lại một lần không thấy bóng dáng.
Mỗi lần đều là ăn xong rồi liền chạy? ! Quý đại tiểu thư trong lòng oán hận mà nghĩ.
Đây là trong tiềm thức trước tiên toát ra đầu ý tưởng, đợi tinh tế suy nghĩ, mới cảm giác có chút không tự giác "Xấu hổ" . Nàng này rốt cuộc là tại oán giận lại một lần bị ăn sạch sẽ đến ngay cả tra cũng chưa thặng, còn là giống như bị chồng ruồng bỏ bình thường ai oán, đối phương không có tại thần khởi thời thật cẩn thận hầu hạ ở bên?
Lúc nào nàng Quý đại lão bản cũng có được loại này tiểu nữ nhi loại nhu nhược tâm tính ? Quý Lạc Giác vẫy vẫy đầu, mưu toan đem này đó thượng vàng hạ cám suy nghĩ bỏ ra trong óc chi ngoại, lại lơ đãng thoáng nhìn tủ đầu giường thượng, chính im lặng bãi màu đen vải nhung chiếc hộp.
Chưa nghĩ lại, tiêm bạch nhược ngọc tay sớm trước một bước tham tiến lên đi, đem này nọ lấy ra đã bắt được trước mắt đánh giá. Bình tĩnh mà xem xét, tại nàng từ nhỏ đến lớn thu được qua "Châu báu trang sức" trung, này quả thật có thể xưng được là tối bình thản không gì lạ . Trơn một quả màu ngân bạch giới quyển, chung quanh khắc nếu có như có như không ám văn, là nhượng đại đa số người xem qua liếc mắt một cái liền có thể giây lát quên —— cực kỳ giống Diệp Trình Vương người này.
Nàng phổ thông đến bình thường, thậm chí bởi vì thân mình ôn nhu tính tình, tựa hồ so với đại đa số người, còn càng thêm không bằng. Nhưng tại chính mình trong lòng, nàng nhưng là khỏa nhìn như không gì lạ, kì thực chỉ là chưa bị phát hiện, bị khai thác phác ngọc.
Nhìn như nhát gan tự ti, chỉ là vì yêu thâm trầm, sợ hãi không thể cấp người yêu muốn hạnh phúc, lo lắng làm cho nàng bị ủy khuất;
Nhìn như không quả quyết, kỳ thật còn là vì vừa bảo thủ lại thiện lương, vĩnh viễn trước tiên suy xét người khác cảm thụ, cảm giác không thể thực xin lỗi huynh trưởng, thực xin lỗi bằng hữu, thực xin lỗi người khác trả giá... Nhưng thường thường càng là ý đồ đi đem sự tình làm được viên mãn, lại càng không thể như đã sở cầu, sau đó cảm giác áy náy, bắt đầu tự trách. Nhưng thực tế, chưa bao giờ bị suy xét qua chính mình, bất tài hẳn là tối ủy khuất cái kia sao?
Nhìn như lãnh tâm bạc tình, lại chỉ là bởi vì nghĩ quá nhiều, cố kỵ quá nhiều. Đâu đâu chuyển chuyển giữa, trừ bỏ đem phần đông phiền não ti triền ở trên người, trói buộc thành kén, áp bách mà chính mình không thể hô hấp chi ngoại, hoàn toàn không đạt được.
Nhưng cũng may, nàng cứng cỏi dũng cảm, thượng thiên lại đầy đủ thương hại, tài năng làm cho nàng phá kén mà ra, đã biến thành không đồng dạng như vậy chính mình.
Thu thập thỏa đáng xuống lầu, nhà hàng lý một nhà ba người đang tại này khoái ấm áp ăn sớm... Nga không, hẳn là cơm trưa .
Bạch hồ hồ béo tu tu tiểu thịt viên, mặc thân vui sướng hồng sắc tiểu Đường trang, dựa vào ngồi ở Quý phu nhân trong lòng. Diệp Trình Vương một tay đoan bát, một tay lấy chước, xoay người thấu tiến lên nhẹ giọng nhỏ nhẹ mà hống: "Tiểu bảo bối ngoan, tái uống một ngụm được hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục Loan
HumorCopy từ nhà Bling2712 Link: https://www.wattpad.com/story/143765318-bhtt-qt-nh%C3%A0-c%C3%B3-ch%E1%BB%8B-d%C3%A2u-mang-b%E1%BA%A7u-ph%C3%BAc-loan Tách ra từng chương cho dễ đọc CP chính: Diệp Trình Vương - Quý Lạc Giác