Hai ngày sau Quý Lạc Giác cùng bảo bảo xuất viện, Quý phu nhân lại mang đến một cái nhượng ta bất ngờ không kịp phòng tin tức.
"Ta phía trước phái người ở chỗ này mua đống biệt thự, này hai ngày đã muốn thu thập không sai biệt lắm , trong chốc lát xong xuôi xuất viện thủ tục, lái xe trực tiếp qua qua bên kia."
Không chỉ là ta, ngay cả Quý Lạc Giác nghe được tin tức đều sửng sốt một cái.
"Mụ, việc này ngài như thế nào cũng không theo ta thương lượng?" Nàng có chút lo lắng mà quay đầu nhìn ta liếc mắt một cái, như là sợ ta cường đại lòng tự trọng đột nhiên phát tác đứng lên, thậm chí có thể đương trường đẩy cửa rời đi.
Quý phu nhân đồng dạng thản nhiên mà liếc ta liếc mắt một cái, theo sau mở miệng nói: "Này có cái gì hảo thương lượng ? Ta muốn ở chỗ này chiếu cố ngươi, còn muốn thỉnh nguyệt tẩu chiếu cố bảo bảo, không trùng tân mua một phòng ở, các ngươi kia tiểu địa phương, có thể ở lại mở sao?"
"Nhưng là..."
Quý Lạc Giác còn muốn nói cái gì, ta lại đúng lúc mở miệng đánh gãy nàng.
"Quý phu nhân nói là, ta kia phòng ở quá nhỏ quả thật ở không dưới, trong chốc lát ta lái xe trước đem các ngươi đưa đến nhà mới..."
Lời còn chưa dứt Quý Lạc Giác trên mặt thần sắc biến đổi, sốt ruột mà bắt được tay của ta: "Vậy còn ngươi? Ngươi không phải là nghĩ bỏ lại ta cùng bảo bảo mặc kệ đi?"
"Đương nhiên không phải, " gặp Quý Lạc Giác vẻ mặt kích động, ta vội vàng nâng tay trấn an nàng: "Ta về trước gia thủ điểm này nọ, theo sau liền quá khứ cùng các ngươi hội hợp ."
"Thật sự?"
"Ân." Ta gật đầu.
Không biết có phải hay không ta nghĩ đắc quá nhiều, tổng cảm giác từ lúc Quý Lạc Giác sinh hoàn bảo bảo sau, cảm xúc dao động giống như so phía trước biến lớn chút, hơn nữa như là đột nhiên biến đắc có chút lo được lo mất, ngay cả bảo bảo quá mức im lặng, không bằng cách vách giường béo con có thể khóc nháo việc này, đều có thể làm cho nàng lo lắng đắc nhíu mày suy ngẫm nửa ngày.
Như là không hề nghĩ đến ta sẽ như thế thống khoái đáp ứng xuống dưới, Quý phu nhân trên mặt trước là có chút kinh ngạc, theo sau khó được lộ ra một mạt vừa lòng cười nhạt.
"Kia như vậy đi, ta đi về trước nhìn xem còn có cái gì muốn an bài , tiểu Diệp làm tốt xuất viện thủ tục sau các ngươi về trước nguyên lai phòng ở đơn giản thu thập một cái, sau tái một khối nhi về nhà đi, địa chỉ trong chốc lát ta phát ngươi di động thượng."
Ta liên tục gật đầu, Quý phu nhân lại đơn giản công đạo hai câu sau, xoay người ra cửa.
Đợi nàng thân ảnh theo ngoài cửa biến mất, Quý Lạc Giác nhìn ta, lại thật cẩn thận đã mở miệng.
"Tiểu Vương, ngươi vừa rồi nói nói vậy, là... Vì gạt ta mụ đi? Kỳ thật ngươi không nghĩ đi nàng mua trong phòng ở đúng không?"
Nàng trong ánh mắt thịnh mãn lo lắng, cả người thoạt nhìn quả thật so phía trước muốn phải yếu ớt nhiều. Kỳ thật cũng khó trách nàng sẽ có ý nghĩ như vậy, phía trước ta, không phải là vì quá mức để ý mấy thứ này, mới đưa đến tình cảm của chúng ta cuối cùng vô tật mà chết sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục Loan
HumorCopy từ nhà Bling2712 Link: https://www.wattpad.com/story/143765318-bhtt-qt-nh%C3%A0-c%C3%B3-ch%E1%BB%8B-d%C3%A2u-mang-b%E1%BA%A7u-ph%C3%BAc-loan Tách ra từng chương cho dễ đọc CP chính: Diệp Trình Vương - Quý Lạc Giác