Chương 43: Chân tướng Đại Bạch (trung thiên)

29 0 0
                                    

Trong không khí lại khôi phục yên tĩnh, ta thân thể lược cương trực tại chỗ đứng, thẳng lăng lăng gục đầu xuống nhìn Quý Lạc Giác ẩn vu chỗ tối gương mặt. Kia trong nháy mắt trong lòng bay nhanh mà chợt lóe vô số ý niệm trong đầu cùng ý tưởng, cuối cùng lại chỉ theo trong miệng gian nan mà bài trừ một câu.

"Đây là... Có ý tứ gì?"

Là năm đó kia đoạn ghi âm, nhưng lại giống như không phải... Hai đoạn ghi âm trung rất nhiều lời tuy là giống nhau như đúc , nhưng lời mở đầu sau ngữ biến đổi đổi, ý tứ lại hoàn toàn thay đổi... Này đến tột cùng... Là sao thế này?

Quý Lạc Giác nhẹ nhàng nắm tay của ta: "Tiểu Vương, ngươi ngồi xuống, chúng ta chậm rãi nói."

Ta máy móc mà ngồi trở lại sô pha thượng, quay đầu có chút không thể tin xem nàng, trong ánh mắt tất cả đều là không chút nào che dấu hoang mang.

"Năm đó mẹ ta chính là cầm như vậy một đoạn ghi âm cho ngươi nghe, sau đó nói cho ngươi, ta và ngươi cùng một chỗ chỉ là vui đùa một chút, kỳ thật, ta chân ái là Sở Mão Thần, đúng hay không?"

Quý Lạc Giác nhìn chằm chằm của ta ánh mắt chậm rãi nói ra này đoạn nói, ta lăng lăng gật gật đầu: "Nhưng là... Có chút địa phương không giống với..."

"Đương nhiên không giống với." Khóe miệng nàng mang theo một mạt thanh cạn cười, không biết sao, xem ở trong mắt ta thế nhưng có một tia không hiểu bi thương.

"Năm ấy mẹ ta phái người đem ta đón về gia, không khỏi phân trần liền thực thi giam lỏng, bất đắc dĩ dưới ta liền cùng nàng quán bài, cũng kiên quyết tỏ vẻ kiếp này trừ ngươi ra, tái không có khả năng yêu người khác, hy vọng nàng có thể thành toàn chúng ta."

Nàng ánh mắt mơ hồ, như là lại về đến năm đó cùng chính mình mẫu thân "Đấu tranh" kia đoạn thời gian.

"Nàng đương nhiên không đồng ý. Mẹ ta là nữ cường nhân, Quý thị làm đến bây giờ môn quy nói đến cùng tất cả đều là nàng một người công lao, ta lại là độc sinh nữ, từ nhỏ liền bị ký thác kỳ vọng cao. Nàng như thế nào có thể đón chịu được chính mình một tay bồi dưỡng đi ra nữ nhi đi lên như vậy nhất con đường không thể quay lại? Cho nên..."

Nói tới đây, nàng khe khẽ thở dài: "Ta không có lựa chọn nào khác dưới, liền quyết định dùng tuyệt thực đến kháng nghị."

"Ha ha, phương pháp này thực đất có phải hay không?" Quý Lạc Giác ngẩng đầu nhìn ta, trong mắt mang theo điểm nếu có như có như không bất đắc dĩ cùng châm chọc, lại không biết là vì cái gì.

"Không..." Ta theo bản năng liền mở miệng phủ nhận. Nàng có chút chua xót mà cười, nhẹ nhàng ngắm ta liếc mắt một cái, tiếp tục nói: "Nhưng sự thật chứng minh thực dùng được. Ta chỉ đầu viên ngói trích thuỷ không vào hai ngày, mẹ ta liền cấp điên rồi, nàng vô số lần bưng đồ ăn đến ta phòng, thanh âm ôn mềm khẩn cầu, còn kém không trực tiếp quỳ xuống đến cầu ta. Khi đó, kỳ thật trong lòng ta có từng điểm dao động, ngươi biết không tiểu Vương?"

Ta có chút hoảng hốt mà ngẩng đầu, lại không biết nên nói cái gì đó, bởi vì... Ta không biết nàng kế tiếp muốn nói là cái gì...

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ