Nên nói không nên nói đều đã muốn nói xong, kế tiếp, chính là chờ đợi phán quyết thời khắc. Diệp Trình Vương trong lòng không yên, giương mắt vụng trộm đánh giá, đã thấy Quý Lạc Giác ánh mắt tự tên "Xoát" mà phản chiếu lại đây.
"Uống rượu đang nói nói mớ đúng không? Nghe đứng lên ngược lại so bình thường ăn khớp còn rõ ràng. Kia có phải hay không về sau công đạo công tác trước hẳn là trước rót ngươi uống hai chén rượu, làm việc hiệu suất còn càng cao?"
Quý đại tiểu thư không lưu tình chút nào một phen châm biếm, nhượng Diệp Trình Vương hai má nóng lên, càng thêm không dám ngẩng đầu . Nhưng theo sau, Quý phu nhân ân cần dạy bảo lại theo trong óc hiện lên, đúng lúc ngăn trở đáy lòng theo bản năng dâng lên khiếp ý.
"Ta... Ta cũng là bất đắc dĩ, ai bảo ngươi bình thường chưa bao giờ chịu nghe ta nói chuyện!"
Quý Lạc Giác trên mặt viết rõ ràng dễ gặp bất khả tư nghị: "Cho nên là trách ta lâu?"
"Cũng... Không phải trách ngươi..."
"Nên nói đều nói hoàn đi?"
"A?" Diệp Trình Vương có chút mộng, theo sau chỉ thấy Quý đại tiểu thư ngó sen tí khinh nâng nhắm thẳng vào cửa phòng, không chút khách khí nói: "Đi ra ngoài!"
Diệp Trình Vương cổ nhất ngạnh, rõ ràng nương rượu kình nhi chơi xấu: "Ngươi trước nói nguyên không tha thứ ta!"
"A," Quý đại tiểu thư giận dữ phản cười: "Ngươi đây là tại uy hiếp ta?"
"Ta..."
"Muốn biết đáp án đúng không? Hảo. Ta rành mạch nói cho ngươi: Không tha thứ, cũng không tiếp thụ! Hiện tại có thể an tâm đi đi?"
An tâm? Có thể an được mới là lạ! Diệp Trình Vương sửng sốt, vẻ mặt đều là nồng đậm thương tâm cùng thất vọng, nhìn xem trước mắt người đều bắt đầu có một ít không đành lòng.
Vốn tưởng rằng nói đã muốn nói như vậy tuyệt, nàng tổng đáng chết tâm ly khai đi, nào từng nghĩ, bất quá mới ủ rũ nửa phút đều không đến, Diệp Trình Vương lập tức mở miệng, liền lại là một phen lời nói hùng hồn.
"Kia hảo, đêm nay không nói đến ngươi tha thứ ta, ta kiên quyết không đi!"
A, đây là muốn phải chim cu chiếm khách sào a! Bất quá để người không thể không thừa nhận là, một khi trước mắt này chỉ chim cu thật mão chân kình nghĩ giang, chính mình này chỉ khách trừ bỏ tự nhận không hay ho, giống như cũng quả thật không cái khác biện pháp. Chỉ là, Quý Lạc Giác trong lòng không khỏi kỳ quái: Nàng như thế nào đột nhiên liền có lớn như vậy dũng khí, dám cùng chính mình cứng đối cứng, chẳng lẽ là uống rượu duyên cớ?
Nhâm Quý đại tiểu thư nghĩ phá đầu, cũng sẽ không đoán được hết thảy đều là chính mình thân mụ "Công lao", nhưng nàng cũng lười suy nghĩ, ngươi không đi đúng không? Hảo, ta đi! Không thể trêu vào, chẳng lẽ bổn tiểu thư còn trốn không dậy nổi sao? !
Nàng không chút do dự khởi thân xuống giường, Diệp Trình Vương hơi giật mình, một lát mới nghĩ đến muốn đi ngăn cản. Nhưng nàng hiển nhiên đã muốn quên, giờ phút này chính mình chính tê cư mép giường. Vươn song chưởng không quan tâm đi xả xoay người muốn đi người, cũng không nghĩ bị đối phương nâng vung tay lên, vốn là bởi vì quỳ tư liền không ổn thân thể, trước sau lay động vài cái, rốt cục không phụ sự mong đợi của mọi người — "Ba" một tiếng hung hăng ném tới trên đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục Loan
HumorCopy từ nhà Bling2712 Link: https://www.wattpad.com/story/143765318-bhtt-qt-nh%C3%A0-c%C3%B3-ch%E1%BB%8B-d%C3%A2u-mang-b%E1%BA%A7u-ph%C3%BAc-loan Tách ra từng chương cho dễ đọc CP chính: Diệp Trình Vương - Quý Lạc Giác