Chương 55: Quý tiểu thư phải xuống bếp

34 0 0
                                    

Lên lầu đi đến cửa nhà, một tay cầm chìa khóa ép buộc nửa ngày mới cuối cùng thành công đi vào.

Cất kỹ chìa khóa chính xoay người cúi đầu lao lực cởi giày mang, Quý Lạc Giác thanh âm đột nhiên theo trong phòng truyền đến, không âm không dương , nghe vào ta trong tai nói không nên lời không được tự nhiên.

"Như thế nào trở lại? Đêm nay thượng không ở bạn gái nơi đó qua đêm?"

Ta trên tay nhất run run, không biết như thế nào , thế nhưng một tay xả giày mang hệ thành tử chụp. Đắc, cái này càng đừng nghĩ thành công giải khai... Lập tức cũng không lo lắng trả lời nàng rõ ràng lộ ra cổ âm dương quái khí vấn đề, một lòng một dạ càng là tất cả đều đặt ở tay biên sự thượng.

Hứa là vì nửa ngày không có nghe đến hồi phục, Quý Lạc Giác bất mãn mà đứng dậy dưới đã đi tới: "Nói chuyện với ngươi đâu như thế nào cũng không ứng một tiếng? Một người muộn đầu ở chỗ này làm gì... Ai, ngươi tay đây là làm sao?"

Nàng tam hai bước đi lên trước, không nói hai lời, nâng tay xả ta hoàn hảo cánh tay trái đem thân thể thân thẳng, từ trên xuống dưới tỉ mỉ đánh giá một phen, trên mặt mang theo không kịp thu hồi vội vàng cùng lo lắng: "Rốt cuộc sao lại thế này?"

"Không có việc gì, " ta vội vàng bắt lấy tay nàng cổ tay, lời ít mà ý nhiều đem tình hình thực tế nói ra: "Ngày hôm qua đi bệnh viện thời điểm, tại Tiêu Hiểu phòng cửa gặp phải một nhóm y nháo , lúc ấy tình huống tương đối hỗn loạn, một cái không chú ý liền... Không là cái gì vấn đề lớn, dưỡng vài ngày liền hảo."

Quý Lạc Giác không nói chuyện, ánh mắt tại ta treo trên cánh tay nhìn nửa ngày, sau lại không dấu vết đem ta toàn thân thượng hạ đánh giá một lần, xác định thật sự như ta theo như lời sau, khẩn trương thân thể mới rõ ràng lơi lỏng xuống dưới.

"Nga, nguyên lai là như vậy, " nàng ung dung ngẩng đầu nhìn ta: "Ta còn tưởng rằng là khó được tại bạn gái gia qua đêm, hưng phấn quá độ không cẩn thận mất đúng mực mới làm thành như vậy đâu. Muốn phải thật sự là như vậy, đã cả ngày đại chê cười."

Nàng này một phen trêu chọc nhượng ta đương trường đỏ mặt, có chút ngập ngừng trở về một câu: "Ngươi tịt nói cái gì đâu? Ngày hôm qua không là vì sợ ngươi lo lắng mới như vậy nói sao, thật sự là hảo tâm không hảo báo."

Nói hoàn cũng không xem nàng, cúi đầu xoay người chuẩn bị tiếp tục cởi giày mang, cũng không nghĩ nàng nâng tay đột nhiên tại ta đầu vai cản lại.

"Liền thặng một bàn tay , có thể cởi đắc mở sao? Còn là ta đến đây đi."

Ta nao nao, không đợi phục hồi tinh thần, nàng đã muốn hai tay vòng bụng ngồi đi xuống. Bởi vì tháng lớn, kia bụng đã muốn không sai biệt lắm như dưa hấu loại lớn nhỏ, giống như bây giờ ngồi trên mặt đất thời thậm chí không thể hai đầu gối khép lại, mà muốn vi hướng ra phía ngoài rộng mở một ít, tuy rằng nàng trên mặt biểu tình thoải mái, nhưng nhìn rõ ràng có chút cố hết sức, ta giật mình, vừa định kêu nàng đứng lên chính ta cởi, Quý Lạc Giác trắng nõn mảnh khảnh đầu ngón tay linh hoạt thay đổi, đã đem đánh tử kết cái kia giải khai.

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ