Chương 80: Chính mình người chính mình giáo huấn

20 0 0
                                    

Tuy rằng thành công lẻn vào Quý Lạc Giác bên người, nhưng một năm kỳ hạn bị nàng thuận miệng liền đổi thành ba tháng, như vậy tin tức đối Diệp Trình Vương mà nói, thật sự họa phúc khó định.

Bất quá tương đối phía trước chỉ có thể đưa mắt nhìn xa xa không thể tới gần, trước mắt trạng huống, nàng lại cảm giác thập phần thỏa mãn. Tuy rằng... Này bí thư công tác tựa hồ cùng nàng trong tưởng tượng, có như vậy nhất Đâu Đâu không giống với...

"Diệp bí thư, cà phê đâu? Như thế nào còn không có nấu hảo?"

Diệp Trình Vương cúi đầu khom lưng: "Ta hiện tại đi nấu, lập tức liền đến."

Mười phút sau, Quý Lạc Giác đầy mặt ghét bỏ mà nhìn trước mắt cà phê bôi: "Không có ai nói cho ngươi ta cà phê muốn phải thêm đường thêm vú sao? Như vậy khổ, như thế nào uống đắc đi xuống?"

Diệp Trình Vương sửng sốt: "Nhưng ngươi phía trước..."

"Như thế nào, có ý kiến? Còn là không hiểu được bí thư thủ tục? Không thì, ta hiện tại thỉnh Tô bí thư đến hảo hảo dạy dạy ngươi?"

"A? Không cần không cần, ta lập tức đi đổi."

Quý Lạc Giác khóe miệng xả ra một mạt đắc ý cười, tuy rằng... Bỏ thêm đường cùng vú cà phê, thật sự có chút, ách... Khó có thể nuốt xuống...

Lại là mười phút, Diệp Trình Vương một lần nữa nấu hảo thêm đường thêm vú cà phê, Quý đại tiểu thư vừa đoan ở trong tay, mày liền lập tức vừa nhíu: "Ngươi đây là tâm tồn oán hận, chuẩn bị bỏng chết ta?"

Nóng sao? Nàng vừa rồi rõ ràng đã muốn cầm thìa cẩn thận quấy thời gian rất lâu, xác định độ ấm vừa mới hảo mới đoan tới được a.

"Ta đây lại giúp ngươi lộng lạnh một chút..."

Quý Lạc Giác không hờn giận hừ nhẹ: "Nhanh lên, mài mài chít chít, như vậy điểm việc nhỏ đều làm không tốt."

Chờ Diệp Trình Vương lại bưng hơi lạnh cà phê đi lên, Quý đại tiểu thư lại là một ngụm cũng chưa uống liền trực tiếp la hét rất lạnh thời, nàng rốt cục hậu tri hậu giác mà ý thức được: Chính mình này là bị chỉnh .

Nhưng ngươi cho rằng như vậy cho dù hoàn sao? Đương nhiên không.

Quý Lạc Giác theo sô pha đứng dậy đi vào bàn công tác trước ngồi xuống, liếc mắt một cái liền nhìn đến chính trung ương bãi vài cái bảo vệ môi trường hộp giấy giấy túi. Nàng nhẹ nhàng nhíu mày: "Này đó là cái gì?"

"A?" Diệp Trình Vương vội vàng buông trong tay cà phê bôi đi lên trước.

"Ta nghe nói ngươi theo đi làm bắt đầu liền không nếm qua bữa sáng, cho nên..."

"Nghe nói? Nghe ai nói?"

Diệp Trình Vương nhanh chóng im miệng, một lát sau mới ánh mắt né tránh bắt đầu nói xạo: "Của ta ý tứ là, dựa theo ngươi ngày xưa thói quen, ta cảm giác ngươi khả năng không ăn điểm tâm, cho nên mới... Cố ý mua này đó..."

Lời này lỗ hổng thật sự quá mức rõ ràng, Quý Lạc Giác lại lười miệt mài theo đuổi, ngược lại nâng tay nhất chỉ mặt bàn: "Là cái gì?"

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ