Chương 46: Không thấy bóng dáng

27 0 0
                                    

Một đêm chưa ngủ, ngoài cửa sổ Bắc Phong hô hô mà thổi, ta theo bản năng cuộn tròn thân thể hướng chăn chỗ sâu rụt lui.

Quý Lạc Giác hiện tại nhất định thực thương tâm đi? Nói vậy lòng của nàng, so giờ phút này ta lạnh run thân thể còn muốn lãnh thượng vài phần.

Nên nói cái gì đâu? Âm soa dương thác, còn là thiên ý trêu người? Không thể phủ nhận, tại biết chân tướng kia một khắc, ta tâm để khó có thể ức chế mừng như điên, nhìn nàng trong mắt chờ mong, thậm chí nghĩ không quan tâm mà liền xông lên trước đem nàng hung hăng mà ôm vào trong lòng. Nghĩ sờ của nàng phát, hôn nàng thần, đem này từ đầu đến cuối đều theo trong lòng phiết không ra nữ nhân, từng chút một nhu tiến thân thể của chính mình.

Thậm chí, tại kia một khắc, trong đầu bay nhanh mà chợt lóe một cái điên cuồng ý niệm trong đầu, đừng nói chỉ là tiểu tẩu tử, cho dù nàng hiện tại đã là ta danh phù kỳ thực tẩu tử thì tính sao, nàng yêu ta, ta yêu nàng, nên vứt bỏ hết thảy không hề cố kỵ cùng một chỗ, có lẽ thật sự có thể, như lời nàng nói, hai chúng ta cộng đồng nuôi nấng cái kia sắp xuất thế nguyên bản nên gọi ta bác hài tử.

Nếu không có Tiêu Hiểu cái kia điện thoại... Ta không biết sự tình cuối cùng hội phát triển trở thành cái dạng gì...

Nhưng là, trở lại hiện thực, ta mới ý thức được, chân tướng cởi bỏ thời trong đầu này điên cuồng xúc động cùng ý tưởng, chung quy chỉ có thể là chôn sâu dưới đáy lòng một cái mộng, đẹp thì đẹp hĩ, cũng rốt cuộc khó thực hiện .

Tiêu Hiểu... Cỡ nào vô tội, ta từng luôn mồm tỏ vẻ muốn phải cố gắng cùng nàng bắt đầu, chẳng lẽ ta cái gọi là cố gắng, liền như vậy coi rẻ cùng chịu không nổi một đòn? Nói như vậy, đối nàng đến nói phải hay không cũng quá không công bình ?

Nếu nàng không có thâm tình chân thành hướng ta thổ lộ... Nếu ta không có quyết định cùng nàng chính thức cùng một chỗ... Nếu nàng không có nghĩa vô phản cố tại đồng sự trước mặt xuất quỹ... Thậm chí, nếu không có đêm hôm đó...

Đáng tiếc, không có giá như!

Ta thậm chí biết, nếu đem đêm nay Quý Lạc Giác theo như lời hết thảy, từ đầu chí cuối mà đi nói cho Tiêu Hiểu, cái ngốc kia cô nương, nhất định sẽ nghĩa vô phản cố đem ta đẩy quay về Quý Lạc Giác bên người, thậm chí trên mặt mang theo cười cấp chúng ta tối chân thành chúc phúc, sau đó... Một người xoay người sang chỗ khác yên lặng mà rơi lệ... Mặc dù đau triệt nội tâm, cũng vĩnh viễn đem tươi cười bãi trước mặt người khác.

Như vậy Tiêu Hiểu... Để người như thế nào bỏ được lại đi thương tổn nàng? Ta đã muốn phụ Quý Lạc Giác, chẳng lẽ bây giờ còn nếu phụ Tiêu Hiểu?

Lui từng bước giảng, đã không có của ta Quý Lạc Giác, ít nhất còn có thanh mai trúc mã Sở Mão Thần, tình thâm duyên cạn Diệp Trình Nhất, ái nữ sốt ruột Quý phu nhân cùng nàng cực kỳ hiển hách ngạo nhân gia thế. Nhưng là Tiêu Hiểu, nàng thiêu thân lao đầu vào lửa loại đem tối mãnh liệt yêu cho ta, thậm chí mạo bị người xa lánh cùng chửi rủa phiêu lưu, tại đồng sự trước mặt công nhiên xuất quỹ, như vậy liều lĩnh, được ăn cả ngã về không, nếu đã không có ta, nàng lại nên làm cái gì bây giờ? Ta khó có thể tưởng tượng...

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ