Diệp Trình Nhất cân nhắc hết lần này đến lần khác, cảm giác chính mình cần phải trước nói lời xin lỗi: "Tiểu Vương, ta phía trước không biết Lạc Giác là..."
Diệp Trình Vương dừng một lát, trả lời: "Không có việc gì."
Diệp Trình Nhất lại nói: "Tiểu Vương, ngươi không có trách ta đi? Đêm đó là ngoài ý muốn, ta vốn là không nghĩ..."
"Ca!" Diệp Trình Vương đột nhiên ra tiếng đánh gãy hắn: "Đêm đó căn bản cái gì cũng chưa phát sinh qua."
A? Diệp Trình vừa nhấc đầu, hoang mang, khó hiểu, theo sau mới là vẻ mặt không thể tin.
"Tiểu Vương, ngươi đang nói cái gì?"
"Ta nói, đêm đó cái gì cũng chưa phát sinh, ngươi cùng Lạc Giác... Từ đầu rốt cuộc, từ đầu đến cuối đều là... Thanh thanh bạch bạch ." Diệp Trình Vương từng câu từng từ, chậm rãi lập lại một lần. Tuy rằng cảm thấy tránh không được có chút chột dạ cùng khiếp đảm, nàng lại vẫn hai mắt nhìn thẳng, nhận chân mà nhìn Diệp Trình Nhất, ý đồ dùng này đơn giản lại trực tiếp hành vi, khiến hắn tin tưởng, chính mình lời nói không phải trống.
"Ngươi nói là thật... Không phải, nhưng tiểu Vương, ngươi... Ngươi như thế nào sẽ biết này đó?"
Diệp Trình một kiếm mi trói chặt, trán nháy mắt cau ra một xuyên tự, theo vừa rồi, đến bây giờ, lần này nói tin tức lượng thật sự quá lớn, khiến hắn... Khiến hắn nhất thời, vô luận như thế nào đều có chút phản ứng không đến.
"Ca, " Diệp Trình Vương hai mắt đầy hàm xin lỗi, vẫn không nhúc nhích nhìn trước mắt người: "Lạc Giác lừa ngươi. Hai ngươi trong lúc đó vốn là... Chuyện gì đều không có."
"Kia... Kia hài tử đâu? Lại là sao thế này?"
Diệp Trình Vương nơi cổ họng nhanh sáp, theo bản năng nuốt hạ nước miếng.
"Tiểu thịt hoàn, nàng kỳ thật... Là hài tử của ta."
"Cái gì? !"
Nếu không ngoài cửa sổ ánh mặt trời sớm đại lượng, Diệp Trình Nhất thật sự muốn hoài nghi chính mình còn đang nằm mơ, còn chưa thanh tỉnh. Bằng không... Lại như thế nào sẽ nghe thế dạng khiến hắn không biết nên khóc hay cười sự tình?
Hắn đầu tiên là vẻ mặt không thể tin nhìn chằm chằm Diệp Trình Vương nửa ngày, sau, mới rốt cục khôi phục lý trí, lạnh lùng nói câu: "Tiểu Vương, rốt cuộc sao lại thế này, ngươi tỉ mỉ nói rõ ràng."
Diệp Trình Vương âm thầm trong lòng thở dài một tiếng, tiện đà mới ngẩng đầu, trả lời: "Ca, Lạc Giác là... Bởi vì biết được ta về sau cũng không thể có hài tử, mới giúp ta mang thai tiểu thịt hoàn. Lại bởi vì tìm không thấy lấy cớ tiếp cận ta, mới lợi dụng ngươi... Làm ngụy trang." Nàng đem chính mình rõ ràng các loại chi tiết nhất nhất nói tới, nói xong lời cuối cùng, vẫn không khỏi đầy hàm xin lỗi nói câu: "Ca, thực xin lỗi. Tuy rằng Lạc Giác làm như vậy không đúng, nhưng... Nàng đều là vì ta, ngươi có thể hay không, tha thứ nàng?"
Diệp Trình Nhất im lặng không nói, Diệp Trình Vương trong lòng không yên, nửa ngày, mới nghe hắn nói nói: "Nàng hao tổn tâm cơ làm hạ này đó, tất cả đều là vì ngươi, nguyên bản ta không nên nói cái gì." Nói xong câu này hắn đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt sắc bén, tràn đầy phẫn nộ cùng không lượng giải: "Nhưng tiểu Vương, nàng vô cớ đem ta liên lụy tiến vào, làm được ta suốt ngày như lý miếng băng mỏng nơm nớp lo sợ không nói, còn kém điểm thê ly tử tán. Quý Lạc Giác làm như vậy, có phải hay không cũng quá phận ? !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục Loan
UmorismoCopy từ nhà Bling2712 Link: https://www.wattpad.com/story/143765318-bhtt-qt-nh%C3%A0-c%C3%B3-ch%E1%BB%8B-d%C3%A2u-mang-b%E1%BA%A7u-ph%C3%BAc-loan Tách ra từng chương cho dễ đọc CP chính: Diệp Trình Vương - Quý Lạc Giác