Quý Lạc Giác trên người cuối cùng một chút vải dệt cũng bị ta đầu ngón tay khinh chọn, ôm lấy súy đến một bên.
Nàng hai mắt mê ly, tại của ta liên tiếp khiêu khích dưới, hai má sớm nổi lên thẹn thùng đỏ tươi, đôi môi phong phú ướt át, thứ nhất là bị chính nàng cắn , thứ nhất nhưng là bị ta hôn.
Của ta đầu đã muốn chậm rãi tìm được nàng hai chân trong lúc đó, răng nanh hơi nghiền ngẫm khinh xả hạ kia không thế nào rậm rạp tùng lâm, sau đầu lưỡi vươn, tại chôn sâu giữa hai chân kia hai mảnh dày cánh môi thượng khinh quét một cái.
Cường độ rất nhẹ, giống bị vũ mao phất qua giống nhau. Nhưng là, trong lòng ta lại biết, càng là như thế này để người thấy được trảo không lực đạo, tài năng đúng mức kích khởi đáy lòng sâu nhất tầng dục vọng.
Quả nhiên, Quý Lạc Giác toàn thân khinh run lên một chút, răng nanh tuy gắt gao cắn, thần giữa còn là không thể tránh né tràn ra một tiếng than nhẹ.
Khóe miệng giơ lên, ta trên mặt đẩy ra một mạt vô thanh cười, đầu lưỡi lùi về trong miệng nháy mắt rất chứa đựng dâm, dục sắc thái tại cánh môi chi thượng liếm một cái, nháy mắt liền có cổ thản nhiên chua xót hương vị tràn đầy khoang miệng – là Quý Lạc Giác hương vị.
Thỏa mãn than thở một tiếng, ta đưa tay về phía trước, đẩy ra cánh môi lấy ngón tay bụng nhẹ nhàng xoa nắn vài cái.
"Ân..." Thở gấp than nhẹ thanh không dứt bên tai, như là đã muốn tái khó khống chế, hoặc là, là chủ nhân đã muốn phao lại đáy lòng cuối cùng về điểm này xấu hổ ý, tùy ý phóng túng đứng lên.
Ta nhẹ nhàng cười, ngón tay bụng dần dần tới gần đôi môi trung gian đứng ngạo nghễ tiểu hạch, dùng không lâu móng tay đùa dai dường như ở mặt trên khinh tìm một cái.
Trước mắt thân thể mềm mại lại là một trận nhẹ nhàng run rẩy, Quý Lạc Giác căng chặt thon dài hai chân theo bản năng khép lại đứng lên, lại bị ta đột nhiên vươn hai tay chặn lại, cũng thành công hướng hai bên phần càng mở một ít.
"Tiểu Vương..." Nàng thốt ra nói săm hơi hơi âm rung, trừ bỏ tình, dục chi ngoại, còn giống như mơ hồ có chút không hiểu lo lắng cùng khẩn trương.
Khẩn trương? Ta ở trong lòng xuy cười một tiếng: Cũng không phải chưa làm qua, ở chỗ này trang cái gì trinh tiết thánh nữ, bảo bảo đều đã muốn mang thai , chẳng lẽ ngươi muốn nói cho chính ta còn là gốc nụ hoa đợi phóng nụ hoa?
Nụ hoa... Này trong giây lát thoát ra đến từ lại kích thích ta, thủ hạ xoa nắn động tác bất giác lại tăng thêm chút.
Vốn là... Của nàng lần đầu tiên... Của nàng hết thảy... Đều hẳn là thuộc về của ta...
Khi đó trân chi trọng , giống che chở toàn bộ thế giới tối Quý báu châu báu như vậy, đem nàng phủng ở trong tay, giấu ở trong lòng, ngay cả hôn môi đều là thật cẩn thận .
Nhưng cuối cùng đâu... Nhớ tới Diệp Trình Nhất cũng từng giống ta như bây giờ tùy ý "Hưởng thụ" nàng thân thể mang đến vô thượng tốt đẹp. Nhớ tới Quý Lạc Giác đồng dạng đầy mặt xuân tâm nhộn nhạo mà đón ý nói hùa qua hắn, trong lòng không cam tâm cùng phẫn nộ, tựa như gặp liệt hỏa củi đốt loại "Nhíu" liền lủi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục Loan
ComédieCopy từ nhà Bling2712 Link: https://www.wattpad.com/story/143765318-bhtt-qt-nh%C3%A0-c%C3%B3-ch%E1%BB%8B-d%C3%A2u-mang-b%E1%BA%A7u-ph%C3%BAc-loan Tách ra từng chương cho dễ đọc CP chính: Diệp Trình Vương - Quý Lạc Giác