Chương 9: Trong phòng tắm tiết mục

35 1 0
                                    

Ăn cơm thời trường hợp coi như này khoái ấm áp, ít nhất mặt ngoài thoạt nhìn là như vậy.

Tiêu Hiểu cũng không biết sao, hôm nay nói đặc biệt nhiều, khả năng cảm giác Quý Lạc Giác mới đến, hẳn là phá lệ bị giam chiếu chút. Nàng luôn luôn là như vậy cổ đạo nhiệt tràng tính tình, ta ngược lại không phải lần đầu tiên thấy.

Nhưng tựa hồ, này một bộ tại Quý Lạc Giác nơi này ngược lại khởi đến không tốt phản tác dụng.

"Tẩu tử phía trước nếm qua trình Vương bao sủi cảo sao? Ta là nhận thức nàng sau mới ăn đến , sau liền tổng không da không mặt mũi quấn quít nàng, ha ha." Tiêu Hiểu có thể mang theo tự đen tâm tính điều tiết không khí, này quên mình vì người tinh thần cũng thật sự là không ai .

"Nếm qua." Quý Lạc Giác vẻ mặt thâm ý quay đầu xem ta: "Không chỉ là sủi cảo, ta còn nếm qua rất nhiều nàng làm cơm. Bất quá... Này vài năm cơ bản chưa ăn qua..."

Tiêu Hiểu trên mặt có một tia hoang mang, quả thật, bình thường mà nói không nên mấy năm gần đây thành ta tẩu tử sau ăn cỡ nào, như thế nào ngược lại còn ăn thiếu? Này thật sự là không hợp với lẽ thường.

Nhưng, nàng tổng có thể chính mình tìm đến một cái đặc biệt hợp tình hợp lý đáp án, cho nên ta vẫn đều nói Tiêu Hiểu thực thông minh, chỉ là không biết này rốt cuộc là nên tính chỉ số thông minh cao, còn là tình thương cao.

"Là vì nàng đến rồi chúng ta bên này sau, gặp mặt thiếu sao?"

Quý Lạc Giác gật gật đầu: "Ân."

"Cho nên, thật đúng là thực hoài niệm." Nói xong lời này, nàng lại quay đầu nhìn ta liếc mắt một cái.

Chẳng lẽ ta so sủi cảo càng có lực hấp dẫn? Mặc dù thật là, hiện tại là ăn cơm thời gian, có phải hay không hẳn là trước nhặt có thể ăn đến xem, ta lại không thể đỡ đói.

"Kia tẩu tử ngươi ăn nhiều một chút." Tiêu Hiểu thập phần tri kỷ thay ta hết địa chủ chi nghị.

Ngươi nói có như vậy một bằng hữu bao nhiêu hảo, nhiệt tình hào phóng lại cẩn thận săn sóc, đến chỗ nào còn không sợ tẻ ngắt, lấy đảm đương một tức phụ nhi theo ý ta đến, đều sẽ là lựa chọn không tồi.

Ta hướng về phía Tiêu Hiểu ôn nhu cười, trong lòng lặng lẽ cho nàng điểm một tán.

Nhưng này hành động tựa hồ gợi ra người nào đó bất mãn, trực tiếp nhất biểu hiện chính là đem nấu cơm thời điểm không có hỏi hoàn những lời này đem lấy ra tiếp tục mở hỏi.

"Tiêu Hiểu, " không thể không nói, Quý Lạc Giác lúc này biểu hiện đặc biệt như là một cái ôn nhu săn sóc, thập phần quan tâm em gái chồng sinh hoạt hảo tẩu tẩu. Nếu không tối hôm qua thượng bị nàng đầy mặt quyến rũ trêu chọc thời cảnh tượng còn khắc sâu khắc ở trong đầu, ngay cả ta đều có thể bị nàng cố ý chế tạo ra giả tượng lừa bịp .

"Ngươi có tính không là nhỏ Vương tốt nhất bằng hữu ?"

"Đúng vậy." Tiêu Hiểu đem miệng sủi cảo nuốt xuống sau, ngẩng đầu nhìn nàng trả lời.

"Kia các ngươi bình thường cùng một chỗ đều làm gì?"

"Nga, chúng ta làm bận rộn ." Tiêu Hiểu cười cười, thập phần lễ phép dừng chính đang ăn cơm động tác, hết sức chuyên chú trả lời khởi Quý tiểu tam vấn đề.

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ