Chương 77: Tân bắt đầu

24 0 0
                                    

Lạc Thần thương mậu tuy nói tại cao lầu Lâm Lập, xí nghiệp phần đông đại thủ đô không tính là cỡ nào có danh, nhưng tại nghề chính nghiệp nội cũng tuyệt đối xưng được là trong đó nhân tài kiệt xuất. Tuy nói thành lập mới một năm tả hữu thời gian, đối với nó, nghiệp giới rất nhiều tinh anh nhóm nhưng là không người không biết không người không hiểu.

Nghe nói nó thành lập vừa ba tháng cũng đã đoạt đi được xưng thủ đô đệ nhất đại thương mậu công ty "Nghiêm khắc thực hiện" tại nước Mỹ trọng yếu hộ khách, lại nghe nói thành đứng nửa năm thời liền sát nhập cùng nó môn quy tương đương mặt khác hai nhà công ty, ngắn hạn quá mót tốc mở rộng nghiệp vụ cùng môn quy, theo Vương tam lưu trung tiểu xí nghiệp, trực tiếp nhảy trở thành đứng đầu thương mậu công ty.

Mà nó sở dĩ như vậy có danh, tối trọng yếu, còn được ích lợi từ tràn ngập thần bí sắc thái cao tầng thành viên. Người bên ngoài chỉ khi này công ty người phụ trách là đại danh đỉnh đỉnh sở gia công tử Sở Mão Thần, cũng không nghĩ của hắn danh hiệu lại chỉ là một phó tổng tài. Ngay cả Sở Mão Thần như vậy thân phận địa vị đều chỉ là một phó tổng, kia vị này chính tổng lại nên một cái dạng gì đại nhân vật đâu?

Mọi người đều cảm giác hiếu kỳ, nhưng mặc dù là công ty bên trong, ngay cả xí nghiệp thành lập bắt đầu liền tùy tùng đến nay lão công nhân, cũng đều không ai gặp qua vị này tổng tài đại nhân bộ mặt thật.

Nhưng nghe nói, hôm nay hắn liền muốn chính thức đến công ty đi làm .

Công ty thượng hạ, toàn bộ công nhân toàn bộ giống đánh máu gà loại, hưng phấn dị thường, không khoa trương nói, kia quả thực so phát cuối năm tiền thưởng thời còn muốn cao hứng vài phần —— lại có lẽ là vì tiền thưởng vừa phát hoàn, nóng hổi kình còn không có hoàn toàn quá khứ?

Nhân sự bộ quản lý trước tiên vài ngày liền tại công ty nội võng phát thông tri, yêu cầu toàn thể công nhân tại một ngày này không cho phép vô cớ xin phép, không cho phép đến muộn, thậm chí mỗi người mặc tất yếu sạch sẽ chỉnh tề, nghi biểu muốn phải tuyệt đối đoan chính, nếu lần đầu gặp mặt khiến cho đại lão bản không hờn giận, như vậy bản nguyệt tiền thưởng, hừ hừ, vậy cũng liền nói không tốt .

Một chiếc màu đen Bingley từ xa lại gần mà đến, mọi người tất cả đều mở to hai mắt nín thở lấy đợi, liền ngay cả nhất quán lấy bình tĩnh lão luyện xưng phó tổng bí thư tô nhu đình, trái tim đều theo bản năng nhắc tới cổ họng mắt.

"Ai, Tiểu Đinh, có phải hay không đến rồi a?" Thủ hạ vài cái tiểu bí thư bắt đầu nhỏ giọng nói thầm.

"Có thể là đi, nhưng xe này thấy thế nào có chút nhìn quen mắt đâu?"

"Ai biết a, Quý báu xe tả hữu liền như vậy vài loại, đâm xe cũng thực bình thường đi?"

Ta tích một cô nãi nãi, quần áo mặc nặng kêu chàng áo lót, xe này mở giống nhau như đúc tên là đâm xe, có phải hay không cũng quá dọa người điểm?

Bên người nàng kia mấy người phỏng chừng cũng nghĩ như vậy, tất cả đều thập phần không nói gì mà quăng bắn xuyên qua vài đạo khinh bỉ ánh mắt. Một lát sau, trong đó một cái lại như là phát hiện tân đại lục loại, lại kích động mà nhỏ giọng ồn ào đứng lên: "Không phải a, các ngươi xem xe này, không phải là sở phó tổng kia chiếc sao?"

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ