Chương 19: Nhất buổi tham vui

23 1 0
                                    

Giống như vậy không có lừa gạt, không có thương hại, chỉ có tối tinh thuần tín nhiệm cùng ái luyến Quý Lạc Giác, nếu không phải mất trí nhớ, là chú định kiếp này cũng khó tái tìm trở về .

Có lẽ, là lão thiên thương xót, coi như là bù lại năm đó ta tại đây trường cảm tình trung thụ thương hại được rồi, đem ta tâm trung tối mỹ hảo Quý Lạc Giác đuổi về bên người. Cho dù chỉ có ngắn ngủi vài ngày, với ta mà nói, đều là hảo.

Mặc dù là lừa mình dối người nhất buổi tham vui, cũng chung quy để người khó bỏ khó bỏ.

Giờ khắc này, cận tồn lý tính tối nhưng vẫn còn bại bởi che dấu đáy lòng thâm trầm tình cảm.

Ta làm ra chính mình cuối cùng quyết định: Nói dối cũng hảo, lừa gạt cũng thế, không bằng liền bồi nàng diễn đi xuống, coi như là trộm đến thời gian, rõ ràng phao lại toàn bộ gông xiềng cùng trói buộc, liền như vậy vui sướng lâm li tùy ý một hồi!

Vì thế, ta lựa chọn tiếp tục dùng nói dối qua lại phục nàng đưa ra vấn đề.

"Trước ngươi công tác bận rộn, rất ít có cơ hội có thể nhìn thấy Tiêu Hiểu, chỉ là có mấy lần ở nhà tụ hội thời điểm mới gặp mặt, không quen thuộc thực bình thường."

"Phải không?" Quý Lạc Giác thói quen tính hỏi lại một câu. Đây là nàng mất trí nhớ sau mới bắt đầu có tân tật xấu, khả năng bởi vì quên rất nhiều chuyện, đối với ta cấp ra đáp án lại thật sự không có nhất chút đỉnh ấn tượng, cho nên trong lòng thường xuyên đều tồn tại một loại không xác định cảm. Đương nhiên, đây là tại nàng thật mất trí nhớ điều kiện tiên quyết hạ, nếu như là giả ...

Ta dùng sức lắc lắc đầu, đem này ý tưởng quăng đi ra ngoài: Bất kể nàng thật hay giả, đều nói , không cần so đo!

"Đối với ngươi tổng cảm giác..." Nàng thật cẩn thận đã mở miệng, một bên vụng trộm đánh giá ta trên mặt thần tình, một bên châm chước dùng từ.

"Nàng có phải hay không thích ngươi?"

A? Ta sửng sốt một cái, kia trong nháy mắt có chút hoài nghi chính mình có phải hay không nghe lầm , liền theo bản năng hỏi câu: "Ngươi nói cái gì?"

Quý Lạc Giác ánh mắt như trước đứng ở ta trên mặt, không ngừng xem kỹ , như là tại phân tích ta loại này biểu hiện chân thực độ. Chờ một chút, nàng từng câu từng từ chậm rãi lập lại một lần vừa rồi vấn đề.

"Ta nói, Tiêu Hiểu có phải hay không thích ngươi?"

Lần này nghe rõ .

Của ta phản ứng là từ khóe miệng xả ra một mạt vô tâm vô phế cười, sau đó cố ý đem tay lưng khoát lên nàng trên trán, có vẻ khoa trương hỏi câu: "Ngươi phát sốt ? Như thế nào sẽ có loại này kỳ quái ý tưởng?"

Quý Lạc Giác vẫn chưa bởi vì ta biểu hiện cùng lý do thoái thác mà thả lỏng cảnh giác —— đúng vậy, nàng hiện tại phản ứng, cả người cho ta cảm giác giống như là đột nhiên tiến nhập đề phòng trạng thái, tuy rằng ta thật sự có chút nhớ nhung không thông đây là vì cái gì.

"Kia các ngươi..."

"Chính là bằng hữu bình thường a, nga không, phải nói là hảo bằng hữu."

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ