Chương 42: Chân tướng Đại Bạch (trước thiên)

31 0 0
                                    

Điện ảnh sắp mở màn, ta lại vẫn như cũ có chút hoảng hốt mà tại chỗ thất thần thần.

Tiêu Hiểu thấy thế, nâng tay tại ta trước mắt vung vung, trên mặt có chút nghi hoặc: "Làm sao, nghĩ cái gì đâu như vậy xuất thần?"

Nghĩ cái gì đâu? Nghĩ người khác tại xử lý như là như vậy luyến tình thời, thường thường đều là có thể ẩn thì ẩn, có thể giấu liền giấu, sợ biết chân tướng người hội lấy khác thường ánh mắt đến đối đãi nàng, nhưng ngươi như thế nào liền có thể như vậy nghĩa vô phản cố, không chỗ nào sợ hãi đâu?

Huống chi vu người khác lưỡng tình tương duyệt, tư thủ đã lâu tình yêu, của ngươi người yêu không chỉ không yêu ngươi, thậm chí trong lòng đến nay còn ở người khác, các ngươi quan hệ có khả năng chỉ là phù dung sớm nở tối tàn, cứ như vậy không hề cố kỵ mà công nhiên xuất quỹ, chẳng lẽ không sợ luyến tình không có kết quả sau, chính mình không còn có cái khác đường lui sao?

Là nên nói ngươi si, hay là nên mắng ngươi ngốc?

Ta giương mắt, Tiêu Hiểu còn giống thường lui tới như vậy vô tâm vô phế mà cười, không biết sao, này cười đột nhiên liền xúc động trong lòng mỗ căn không biết tên thần kinh, ta nhẹ nhàng cúi đầu, để sát vào nàng ôn nhu tại thần giữa hạ xuống một nụ hôn: "Cám ơn ngươi."

Cám ơn ngươi minh biết rõ ta là một kém như vậy kình người, hoàn nguyện ý không cầu hồi báo yêu ta;

Cám ơn ngươi rõ ràng rõ ràng này đoạn cảm tình bắt đầu miễn cưỡng, đi tới gian nan, hoàn nguyện ý tâm vô tạp niệm tin tưởng nó.

Tiêu Hiểu vẻ mặt đều là không thể tin, kinh ngạc mà nhìn ta thật lâu. Một lát sau phục hồi tinh thần, đỏ mặt trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái: "Nơi này nhiều người như vậy, ngươi..."

"Xuất quỹ ngươi còn không sợ, còn sợ này?"

Ta cười đậu nàng, Tiêu Hiểu ngượng ngùng mà nhỏ giọng tranh cãi: "Kia có thể giống nhau sao, đây là công cộng trường hợp, ta... Tính, nói bất quá ngươi."

Âm nhạc vang lên, điện ảnh trùng hợp tại đây thời bắt đầu, Tiêu Hiểu lại dương nộ trừng ta liếc mắt một cái, quay đầu ngồi thẳng thân thể.

Nương miệng thầm oán đến che dấu trong lòng thẹn thùng, như vậy khẩu thị tâm phi Tiêu Hiểu tuy là lần đầu tiên gặp, lại gọi ta theo đáy lòng tự đáy lòng thích.

Ngọn đèn ảm đạm xuống dưới, ta quay đầu lặng lẽ đánh giá nàng mỹ lệ trắc mặt, tay phải đưa qua đi sờ soạng cầm của nàng tay trái.

Tay nàng lòng có một tầng mỏng manh hãn, vừa bị cầm thời theo bản năng đấu tranh hạ, nhưng rất nhanh bình phục xuống dưới, do dự một chút sau phản thủ cầm của ta.

Ta bày ngay ngắn thân thể nhìn về phía trước mắt màn hình lớn, theo sau cảm giác nàng giống ta vừa rồi như vậy quay đầu lặng lẽ nhìn lại đây. Ta dương giả không biết, hoàn toàn là một bộ tập trung tinh thần xem điện ảnh bộ dáng. Kia ánh mắt tham luyến mà dừng lại thật lâu, mới có chút không tha thu trở về.

Ta khóe mắt vụng trộm ngắm nàng liếc mắt một cái, khóe miệng giơ lên, theo bản năng xả ra một mạt cười.

Điện ảnh tan cuộc sau, chúng ta tay còn tại nhanh nắm chặt, ai cũng không có mở miệng trước đưa ra buông ra, vì thế cũng cứ như vậy nắm ra ảnh thính, ra rạp chiếu phim, vào bãi đỗ xe, thẳng đến lên xe trước, Tiêu Hiểu mới lưu luyến không rời mà buông ra, mở cửa xe ngồi xuống phó điều khiển thượng.

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ