Chương 49: Chính cung đánh tới cửa

23 0 0
                                    

Đang nghĩ tới, Diệp Trình máy động song mặt mang do dự đã mở miệng: "Tiểu Vương..."

Ta có chút phản ứng quá độ mà ngẩng đầu nhìn hắn: "A? Làm sao?"

"Ngươi..." Hắn hơi hơi cau mày, trên mặt biểu tình chần chờ, như là tại cố gắng châm chước dùng từ: "Ngươi cùng Lạc Giác không có gì đi?"

Trong lòng ta "Lộp bộp" một cái, thế nhưng không có tại trước tiên phản bác, thậm chí thực nhận chân bắt đầu nghĩ, muốn hay không thuận thế liền thừa nhận , cũng đem quá khứ này nói thẳng ra, dù sao Diệp Trình Nhất biết ta từng có quá một cái yêu bạn gái, cũng bởi vậy suy sút rất dài một đoạn thời gian, chỉ là... Chỉ là nói cho hắn người kia chính là Quý Lạc Giác mà thôi, có thể có nhiều khó?

Nhưng... Ý nghĩ như vậy chỉ tại trong đầu dừng lại không đến hai giây liền bị ta phủ quyết , không từ mà biệt, nếu Diệp Trình Nhất biết cùng hắn phát sinh qua tình một đêm hơn nữa hỏng chính mình hài tử nữ nhân dĩ nhiên là thân muội muội bạn gái cũ, nên làm gì cảm tưởng? Nhất định không có khả năng hảo chịu được đi...

"Không có a, " ta nhoẻn miệng cười, tuy rằng kia cười thoạt nhìn rõ ràng cũng rất gượng ép: "Vì cái gì hỏi như vậy?"

"Nga, không có gì." Diệp Trình Nhất cũng cười , thậm chí có chút ngượng ngùng: "Ta là cảm giác mạc danh kỳ diệu Lạc Giác như thế nào sẽ không nói một tiếng liền đi rồi đó? Có phải hay không, hai ngươi bởi vì cái gì sự tình nháo mâu thuẫn? Dù sao phía trước là hai cái hoàn toàn không biết người xa lạ. Đột nhiên sinh hoạt tại cùng nhau, có ma sát cũng là bình thường . Chuyện này oán ta, ai, không nên cho ngươi đưa tới như vậy một phiền toái..."

Phiền toái? Quả thật là, nhưng nghiêm khắc mà nói tựa hồ cũng không thể xem như Diệp Trình Nhất chiêu đến.

"Hai ta... Ngày hôm qua là phát sinh chút khóe miệng, liền vì một chút việc nhỏ, cũng trách ta, biết rõ nàng là dựng phụ, cảm xúc hỉ nộ vô thường, hẳn là nhượng nàng một chút ..."

Cái gì đều không nói hiển nhiên cũng không có khả năng dễ dàng lừa dối quá quan, vì thế ta nhẹ nhàng bâng quơ mà đem tối hôm qua sự một lời mang qua, ngẩng đầu vụng trộm đánh giá, Diệp Trình dường như hồ cũng không có sinh ra hoài nghi.

"Cũng không thể trách ngươi, hai người không quen thuộc nha, có ma sát cũng thực bình thường."

Diệp Trình Nhất dù sao cũng là của ta thân ca ca, tương đối vu vỏn vẹn chỉ có tình một đêm Quý Lạc Giác, ở trong lòng hắn, hiển nhiên muốn phải bản năng càng thiên vị của mình muội muội, tuy rằng giờ phút này ta, càng hy vọng hắn có thể hung hăng mà mắng ta vài câu, đừng quản là vì cái gì.

"Hiện tại làm sao được?" Ta ngẩng đầu nhìn hắn: "Chẳng lẽ chúng ta liền làm thế nào ba ba chờ?"

"Này... Ngươi có cái gì hảo biện pháp sao?"

"Gọi điện thoại tìm a, ngươi có hay không là thật sự không biết bất cứ một cái khả năng cùng nàng có liên quan liên người?" Tâm tình ta vội vàng, phía sau ngược lại lại ước gì hai người bọn họ có chút cái gì , chỉ cần có thể tìm đến người, xác định nàng bình an không việc gì, cái khác cái gì cũng tốt, ta toàn bộ có thể không cần.

[QT] [Hoàn] Nhà có chị dâu mang bầu - Phục LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ